LIBRARY
Yah its almost two days ng wala syang balita kay jake mula ng mangyari iyon...
dalwang araw na din syang pumapasok sa unibersidad na hinahatid ng driver nila..
"wheres the hell is he.. " sinubsub nya ang mukha nya sa binabasang libro..
"here watching you... "
ibinaba ni miki ang libro ng marinig ang tinig na iyon.
nabungaran nyang nakaupo na ruon si kenzo sa harapan nya.
sandali syang nawala sa huwisyo ng makita ang gwapo nitong mukha sa malapitan."w-what are you doing here?" inis nyang tanong rito
" following you" seryosong sagot nito sa kanya...
hindi nya alam kung maiinis sya sa sagot ng kaharap o matutuwa...
"look mr..im here to be alone and to read books hindi para makipag lokohan sayo" tumayo na sya para iwan ito . akala nya matatapos na ang pangungulit nito sa kanya..
nagulat sya ng hawakan nito ang kanan nyang kamay..
"anu ba!"
"shhhh.. come with me" nakangiti nitong yakag nito sa kanya
hinila na sya nito palabas.
magkahawak kamay pa silang lumabas . dumiritso sila sa parking lot. pinagbuksan sya nito ng pinto
"hop in"
"san ba tayo pupunta?"
" basta...trust me...youre gonna love this place... "
nabanaag nya ang excitement sa mukha nito...
napabuntonh hininga sya bago pumasok sa loob ng kotse nito..
Kitang kita ni jake sa parking lot ang seryosong usapan ng dalawa.. di nya lang namukhaan ang ksama ng dalaga dahil nakatalikod ito...nakit nya din na magkahawak ang mga kamay nito bago sumakay sa loob ng kotse ng lalaki...
nandun sana sya para sunduin si miki at pag usapan ang nangyari sa kanila pero lalo syang nagalit rito ng makitng may kasma itong iba at mukhang ng cutting class pa para lang sa dahudas na kasama nito.kaagad syang bumalik sa loob ng kotse nya para sundan ang dalwa...
" ill catch you little miki" galit nyang anas sa kanyang sarili saka pinasibad ang kotse nya..
BINABASA MO ANG
MY 15 YRS OLD WIFE !
Teen FictionA 21 year old businessman married a 14 year old little girl for some reason. dati ang lage nyang sinasabe sa mga tao There's nothing we can do about this, nor do we feel the need to prove anything to these people, pero ngayon bat iba nalabas sa bib...