Chapter 21#UnknownFeelings

1.6K 57 24
                                    

She tried to drag her bag, pero hindi nya ito nakuha. Until they stop infront of jakes car.
Binuksan nito ang pinto ng kotse.
Jake throw her bags inside of the car kaya alam nyang galit na ito.

Nakahawak pa rin ito sa kamay nya

" get in" utos ito sa kanya at hindi pakiusap sa tono palang ng boses nito.

She just sighed at napilitang pumasok sa loob ng kotse nito.

Malakas na isinirado nito ang pinto ng kotse.

Jake is silent while driving. Halos mabingi sya sa katahimikan.

Kaya she decided to broke that silent

" so, whats now? Hows your girlfriend? Lier..."

Pang aasar nya rito.

Pero wala syang narinig mula kay jake. Nakatuon lang ito sa pagmamaneho.

Sa inis inagaw nya ang manibela rito dahilan ito para gumiwang ang kanilang kotse. Naitulak sya nito bago pa man silA bumanga sa isang poste.buti na lang at wala silang kasunod na sasakyan.

Galit na itinabi ni jake ang kotse.

" look what have youve done? ! Are you trying to kill ourself?! Are you out of your mind?!"
Halos mabingi sya sa sigaw nito sa kanya

"sort of" maiksi nyang sagot.

"huh!! What a lady! Alam mo miki you ned a psychiatrist! "

Nagpanting ang tenga ni miki sa kanyang narinig mula rito kaya galit syang bumaba ng kotse.

She walk fast, para makalayo rito. Pero naramdaman nyang sumunod ito sa kanya.

" where are you going ha?! Bumalik ka sa kotse at uuwi na tayo!!"

"asshole! Im going to find a psychiatrist as you suggested!"
She continued to walk fast pero nakasunod pa rin si jake sa kanya.

Tatawid na sana sya sa kabilang kalsada para hindi na ito makasunod sa kanya ng makita nya ang isang paparating na kotse sa gilid nya nanigas sya sa kanyang kinatatayuan pero bago pa sya mahagip ng kotse nahatak na sya ni jake

Naramdaman nya na lang ang kanyang katawan na yakap nito.
She feel the fast thud of his heart. Jake hug her tightly. Naramdaman nya ito.

"m-miki..."

Narinig nyang tawag nito sa pangalan nya..
Ayaw nya sana pakingan ito pero naramdaman nyang nag aantay ito na sulyapan nya.

Dahan dahan nyang itiningala ang kanyang mukha. Nakita nya ang matinding pag aalala nito sa kanya

"are you okay"

"y-ye-"

Hindi na nya naituloy ang kanyang sasabihin because his lips touch mine.
And time stop for that moments.his lips soft. She feel jake pulls her closer lalo nyang naramdaman ang mainit na yakap nito sa kanya. Hindi na nila alintana ang dumaraan na mga kotse sa paligid nila.wala syang naririnig kundi ang mabilis na pintig ng kanilang mga puso.until jake stop.

" i thought i lost you" mahina pero puno ng pagmamahal na anas nito sa kanya.

Biglang lumuwang ang pagkakayakap nito sa kanya. His face gets serious after they kissed.

"lets go...we will go home" 

Kenzo POv

He felt empty like before sya na naman mag isa sa kanyang condo..spending his birthday alone..

Sumagi sa isip nya si miki na biglang nag dis appeared sa reataurant kanina.

He tried to find her pero kahit san ata sa kasulukan ng lugar na yun wala ito.maybe she got bored na kasama sya kaya ayun umalis ito.

Napabuntong hininga sya..hapong humiga sya sa malaking kama na iyon actually he did research about miki without knowing of his step mother na kasalukuyang president ng unibersidad nila at may ari ng school. Nabasa nya ang bio ng dalaga and that keep him interested he wants to know more about miki..

Bumangon sya para kunin ang kanyang canvass..

Well hindi hindi sya pumasok ng isang subject para lang sundan si miki sa library kanina at sirain ang araw nito hangang sa maisipan nyang ayain ito mag dinner.

Wala syang naiisip ng mga oras na yun kundi ang mukha ni miki  nakatingin sa kanya habang abala syang nakatungo sa menu

Aware syang kanina pa sya tinitingnan ng dalaga..at gusto nya iyon.natutuwa sya.napaka ganda nito.napapangiti sya habang nagsimula ng gumuhit.


MY 15 YRS OLD WIFE !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon