Chapter 5: Gang Fight

13.5K 321 1
                                    



















Louisa's Pov

1week narin simula nung aminan portion sa isa't-isa at 1week nadin siyang nanliligaw sakin ewan koba ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya feeling ko safe ako at saka nabawasan yung pagiging cold ko sa ibang tao lang talaga ako cold.

"Baby Sapphy tara na nasa sasakyan na yung mga gamit natin kailangan nanating umalis bukas na ang pasukan" - Kua Emery

So bukas na pala ang School Days excited lang yang makita si Shane niya hahahah i mean si Racy. So kwento pako. After nung aminan portion ay umuwi na kami kinabukasan so lagi pumupunta ang barkada dito sa amin kung saan saan kami pinapasyal dito sa Pilipinas at napagkasunduan ding pakulay kami ng buhok Pare-parehas daw ung mga couples kuno nayan so sa tagal ng kwento ko ehhh nakatulog ako.
.
.
.
.
.
.
.
.
After 4hrs.
Nagising ako dahil ginising ako ni Kua ay nga pala dito kami sa sarili naming paaralan papasok and dorm school din to saka school of gangster,mafia,assassin, or what so ever pati mga mayayaman napasok din dito.  Pwede lang kaming makalabas pag sembreak,hollidays, and mga time na walang pasok pero bawal parin lumabas pag weekdays. So pagpasok namin ay

May transferees pala tingnan mo girl si Kuyang Gwapo kyahhh.

Ew bat kasama ni kuyang gwapo yung nerd.

Ay nga pala may suot akong salamin hahaha trip ko lang baka matalbugan sila ng kagandahan ko so dahil puro bulungan na at nakakarindi ng nilalait tinanggal ko na ang salamin ko and then

Kyahh ang ganda niya pala.

Shit pre ang ganda ohh.

Pre liligawan koyan.

Diyosa ka teh

Pasikat psh

Eww mas maganda pako jan

So dahil mga walang kwenta sinasabi nila ehh pumunta na kami sa Dean and kinuha nanamin ang Susi ng dorm namin at magkadorm kami ni kuya dahil magkapatid naman kami pwede naman yun at kami ang may-ari nito so punta na kami dorm.

.
.
.
.
So nandito na kami sa dorm at dahil inaantok ako tutulog muna ako.
.
.
.
.
Louise Pov

Tulog na naman ang baby ko so itong dorm nato ehhh pansamantala lang kaya naman di pa kami mag-aayos dahil may gang fight mamaya para makuha ang may pinaka magaganda,malalaki,at Hightec na dorm dito bali 35 ang ganon dito so napagkasunduan namin ni Baby Sapphy na yung 35 ang kukunin namin bali lalabanan namin ay 5000 ninja and assassin so easy *smirk*.

Louisa's Pov
So gising nako at nagbibihis nako para sa gangfight hindi na kami mag mamask dahil normal na dito yon . Pagkalabas ko ng kwarto ko ehh nasa Sala na si Kuya so ito suot namin.

So nandito na kami sa Arena ng school at sobrang ingay . I hate noisy tsk. Pagpasok namin ehhh nakagrand entrance kami.

Wahh ang gwapo nung boy.

Si Ateng Ganda ang sexy ano kayang Gang nila.

Mukang weak namin si Girl at saka mas maganda pako jan.

Pre ang sexy niya at ang ganda.

Pre liligawan ko talaga yan.

Gago di ka sasagutin nan.

Eh basta liligawan ko yan.

Napailing nalang ako sa mga naririnig ko hays.

"So the time starts now and sino ang mauuna Kim's Student" -mc

The Life of the Gangster Queen Where stories live. Discover now