Terrence and Louisa
Louise and Trishracy
Kaizer and Scarlet
Daemon and Franchesca
Michael and Kaithlyn
Sander and Franchine
Kiefer and Mitch
(Hair color po nila)
Louisa's Pov
It's 2weeks past since the surprise and always the day that i gave my answer to him and I'm very lucky to have him he's so sweet and now it's our weeksary not just me and him also the barkada. Now we are going to our resort and celebrate cause we don't have classes it's our 1week vacation.
Last day napagdesisyonan naming ipakulay ang buhok namin ng couple couple (sa taas po) . Paalis na kami ngayon and papunta na kami sa resort sa Batangas and matutulog muna ako.
Terrence Pov
So 5hrs. ang byahe at nandito na kami so tiningnan ko ang katabi kong nakapatong ang ulo sa balikat ko ang ganda talaga ng wifey ko.
"Wife wake up were here"-ako, sabi ko habang tinatapik ang kanyang pisnge
Unti unti niya namang minulat ang kanyang mga mata a try kinusot hhahaha ang cute.
"Hey let's go nandon na sila sa loob"- ako
Tumango nalang siya kaya bumaba na kami every staff ay nagbabow at bumabati sa amin.
Louisa's Pov
Papunta na kaming room namin yeah same kami ni hubby ko ok lang naman may tiwala naman ako sa kanya so ayon nanga pati rin naman sila same room.
Pagkadating sa room namin ay agad akong nahiga sa kama dahil nahihilo pako.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
After an hours"Wake up sleepy head"-narinig kong sabi ni hubby ko kaya nagmulat ako. Kinisan niya naman ako sa labi pero smack lang
"Wife nasa baba na sila kakain na tayo saka gabi na oh. I'm sure gutom kana"-hubby ko kaya tumango ako pero pinauna ko na siya sabi ko magpapalit lang ako ng damit.
Maya maya pa ay bumaba nako at sabi ng staff ay nasa sand daw sila kaya pumunta ako at nakita ko ngang nandon na sila ako nalang hinihintay. Tumabi ako kay hubby at nagsimulang kumain. Maya maya pa ay naglabas ng wine si Kief
"Guys oh inom tayo for our celebration"-tumango nalang kami
Third Person's Pov
Nag-iinuman ang magbabarkada hanggang sa naubos ang kanilang iniinom. Lasing na sila at inaantok kaya bumalik na sila sa room nila.
Pagbalik nila Louisa sa room nila ay agad na kinisan ni Terrence si Louisa dahil sa kalasingan hanggang sa palalim ng palalim ang kanilang mga halik ng hindi nila namamalayan at may nangyari sa kanila.
Louisa's Pov
Paggising ko ay agad akong nakaramdam ng sakit sa ibaba ko at pagtingin ko. Wahhh wala kaming damit ni hubby ko tanging kumot lang ang nagtatakip sa katawan namin.
Mayamaya pa ay nagmulat na si hubby at nagulat din siya.
"Wife I'm sorry diko alam"- sabi niya at niyakap ako
"Ok lang nangyari na ehh at saka mahal naman kita i love you and goodmorning bihis na muna ako"-ako at nag smack sa kanya
Pumunta nako sa banyo at naligo.
Wahhh i lost it i lost it na!!!
YOU ARE READING
The Life of the Gangster Queen
Teen FictionStory of Louisa Shenrey Sapphire Kim the adopted daughter of Kim Family. Her life is full of challenges and full of lies. She is A Gangster not only a Gangster but a Gangster Queen.