Chapter 12: Forgive me/us

9.1K 233 26
                                    

Terrence Pov:

It's Saturday today so no classes at nandito kaming magbabarkada sa dorm namin ni Twin at mayamaya ay pupunta na kami sa Dorm ni Wifey ko. I want to see and hug my twin specially her i want to heard at my twin call me Daddy.

"So what time tayo pupunta sa kanya"- excited na tanong ni Scarlet

"Maybe later pagpahingahin muna natin sila"- sabi Louise

.
.
.
.
.
.
.
.
After an hour

"Let's go guys tara na"- excited na sabi ng twin ko

.
.
.
.
.

Nandito na kami sa tapat ng pintuan ng dorm nila kaya kumatok ako mayamaya ay bumukas ang pinto at iniluwa ang pogi kung anak.

"Who are you"- tanong niya in a cold tone kaya napaatras naman ang barkada

"Were visited your mom"- lakas loob kong sabi sa kanya and tiningnan niya lang ako ng malamig

"Mom you have a visitors"-sigaw niya sa mommy niya

Lhouisa's Pov

"Mom you have a visitors"- sigaw sakin ng baby shian ko

Visitors? Tss kaya pununta ako kung nasan si baby bumungad sakin ang muka ng mga ex friends ko  ng may nagsalita sa likod ko.

"Mom who's are they"- malambing na tanong sakin ng baby Shyen ko na inaantok pa kaya napangiti ako at binuhat siya. Napatingin ulit ako sa kanila nakita ko ang sabik na sabik na mata ni Terrence na nakatingin sa mga anak ko.

"What are you doing here"- madiin kong tanong sakanila in a cold tone

"Can we come"- Kuya Emery

Tumango nalang ako pagpasok ay pinaupo ko sila sa sopa umupo naman ako sa upuan sa tapat nila at umupo sa lap ko ang kambal.

"So"- panimula ko

"Were here to say sorry to you didn't want to do that were sorry"- Kuya Emery

Napangiti naman ako sa isip ko dahil matagal ko nanaman silang pinatawad sorry nalang nila ang hinihintay ko.Mukang alam na ng kambal ang ibig sabihin nils tumingin sakin ang kambal ng biglang magsalita si Shawnrey.

"Were sorry plss Forgive me/us plss comeback to me/us wifey"- sincere niyang sabi kaya diko na mapigilan ang mga luha ko how i miss that i heard him calling me wifey. Humarap naman sakin ang kambal at pinunasan ang luha ko.

"Don't cry mom"- malambing saking sabi ni baby Shyen ko

Tumingin ako sa kanila at tumango bigla namang tumakbo palapit sakin si Hubby ko bumaba naman sa lap ko ang kambal. Niyakap ako ng Hubby ko at lalo akong napaiyak how i missed this guy. Umalis siya sa pagkakayakap sakin at tiningnan ako ng nakangiti pero naiyak din siya .

"Hey don't cry wife"- sabi niya habang pinupunasan ang luha ko kikisan niya na sana ako ng biglang nagsalita si Baby Shyen.

"Wahhh mom pano naman kami ni Twin"- maktol niyang sabi habang nakapout napatawa nalang kami

"Hey twin your so loud tsk"- asar na sabi ni Baby Shian sa kapatid niya . Bigla namang lumuhod si Hubby ko paharap sa mga anak ko at ibinuka ang kanyang mga braso. Tumingin namaa sakin ang kambal at nakangiti akong tumango kaya tumakbo sila palapit sa Daddy nila.

"Kyahhh i have my daddy na yehey"- masayang tili ni Baby Shyen hahah childish girl pero sa iba dinaigan pa ang kanyang kambal sa pagigibg cold.

"Hey twin i said stop shouting"- iritang saway ni baby Shian kaya napangiti nalang ako nagpout naman si Baby Shyen.

"Hey hey kami wala manlang yakap"- nagmamaktol na sabi ni Racy now i know kung kanino namana ni Baby Shyen ng kachildishyan hahaha pero sakin at kay hubby ang pagkacold. Tumawa lang ako sa sinabi ni Racy bigla naman akong sinugod ng girls ng yakap.

"Hey can't breath"- sabi ko sa kanila umalis naman sila at nagpeace nagsorry rin sila sakin pati ang boys ang kambal naman ay buhat ng daddy nila si Baby Shyen ay ang lapad ng ngiti pati narin si Shian. Bigla naman akong tumakbo palapit kay kuya Emery at niyap siya.

"Wahh Kuya Emery i miss you"- nakapout kong sabi kaya tunawa siya.

"I miss you too baby sapphy and I'm sorry"- sabi sakin ni Kuya Emery

"Well it's ok saka matagal ko nanaman kayong napatawad"- nakangiti kong sabi ko.

Umalis nako sa pagkakayakap namin ni Kuya Emery.

"Btw babies introduce your self to your tita's and tito's also to your Daddy "- sabi ko kaya bumaba na sila sa Daddy nila lumapit naman sakin si Hubby ko at umakbay.

"Hello po my name is Laris Taeyly Shyen Kim Smith I'm 4yrs.old confidently beautiful and sexy with a heart i know how to fight i know how to use  different weapons and.i know different  martial arts, wanna try with me?-yung childish niyang ngiti ay napalitan ng creeping ngite hahahhh kaya napaatras silang lahat na pinagpapawisan ako naman todo ngiti.

"Wahh w-ag ka na-ma-ng ganyan Lar-is"- utal na sabi ni Kuya Emery hahhaa kaya biglang sumingit si Baby Shian na may creeping ngiti den

"Tsk. stop scaring them haahaha twin and later let's exercise (tangong excited ni Laris) btw my name is Worst nightmare i mean Larrence Taeylo Shian Kim Smith call me Larrence 4years of age nice to meet you i want to play with you tito's tita's"- creeping sabi niya kaya napaupo na sila sa kaba

"Hahhhha stop that babies your tita's and tito's scared at your also your dad"- sabi ko sabay tingin kay hubby na nanginginig na nakaakbay sakin

"Hihihi sorry po i wanna play lanh naman po ehh"- nakapeace sign na sabi ni Shyen at nagpout kaya napatawa naman kami

"Wait lang"- sabi ko in a cold tone kaya napatingin sila sakin ng nagtataka pati si hubby kaya bumitaw ako sa pagkakaakbay ko sakanya kaya nagulat siya at
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bigla ko siyang binatukan

"Hoy ikaw sinong nagsabi sayong maging babaero ka"- inis kong tanong sakanya kaya nagpout siya nagtawanan naman sila.

The Life of the Gangster Queen Where stories live. Discover now