Demonise Pov
Psh. I'm Layen Shey Demonise Won call me Demonise or Monise 22years.old. Well I'm 5months pregnant now . Minsan iniisip ko sino kaya ang daddy ng baby ko.
"Tandaaaaaaaaa"-sigaw ko hihihi gutom na kami ni baby ehhhh
Black Pov (Grandfather of Demonise)
"Tandaaaaaaaaa"- Demon
Kaya dali dali akong umakyat nakakabwiset na bata to ehhh.
"Ano na naman ba yon"- irita kong tanong dahil nagkadapadapa nako
"Ihhh nagugutom na kami ni Baby Grandpa i want coockies and Cream icecream tapos may nakahalong manggang hilaw don gusto ko 5galons ge grandpa i love you"- aish bwiset talaga san ka nakakita ng cookies and cream na ice cream na may mangga. Bumaba ako at inutusan ko ang isa sa utusan namin.
Laris Pov
It's been 5months since my mommy's lost yeah lost because i know she's alive.
"Babies let's go"- dadies said ihahatid niya na kami sa School well tinanggal na ang dorm so hindi na kami mag-iistay sa school ginawa nalang rooms and other facilities ang mga dorms. So lumabas nako at sumakay sa sasakyan ni daddy pagpasok ko ay kinisan ko siya sa chicks and naggoodmorning sa kanila ni Twin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
So andito na kami sa School."Take care babies i love you"- sabi ni daddy samin ni daddy
"I love you too daddy"- sabay namin ni twin at kiniss siya sa chicks well kay daddy nalang kami sweet
Pagpasok namin sa gate ay sinalubong kami ng kaibigan namin ni twin yeah we have friends but cold parin kami mapilit sila eh.
"Laris and Larrence are here na"- sabi ni Keshaia(keshaya) Kath Shin Aya ang tawag namin sa kanya pero Kesha ang tawag sa kanya ng buong Campus may pagkaconyo minsan and childish girl din siya. Pamangkin nila Tita Lyn and Tito Daemon.
"Hey goodmorning Iris and Larrence"-sabi ni Aily Isheiz Go at ngumiti ng tipid pinsan namin siya ni twin dahil pamangkin siya ni daddy serious type siya and mahilig sa books but hindi siya nerd siya ang pinakaclose ko sa lahat Ish ang tawag ko sakanya at Aily(ayly) ang tawag sa kanya ng iba Sheiz naman ang tawag sakanya ng iba naming kaibigan.
"Kyahhh nandito nasi baby Laris and goodmorning sa inyo ni Larrence "-sabi naman ni Jeyin Yeshi Wang pamangkin naman ni Tito Sander and Tita Scarlet childish girl siya well kaya binibaby nila ako dahil 5yrs.old palang ako sila six na well grade1 nako matured nakami sa lahat kaya parang teenagers kung mag-usap kami. Yeshi ang tawag namin sakanya at Jeyin ang tawag sakanya ng buong campus.
"Ow goodmorning pretty baby and handsome Larrence "- Trixayry Glaine Lee pamangkin nila Tito Kai and Kief. Maarte yan sila ni Yeshi ang pinakaate saming limang babae mataray siya sa iba Girly/fashionable siya.
"Yow yow yow nandito na ang cold twin este cutes twin"- Kenjil Jeymin Kang childish boy siya pamangkin ni tito Michael and tita Mitch. Ken ang tawag sakanya ng buong campus Jeymin ang tawag namin sakanya.
"Goodmorning"sabi ni Tristan Heyjan Scott at ngumiti ng tipid. Pamangkin siya ni Tita Chesca at Chine serious type siya may salamin siya but not totally nerd pogi parin siya kahit nakasalamin. Tristan ang tawag namin sa kanya at ng buong Campus pero Heyjan ang tawag ko sa kanya disiya makatanggi eh.
"Tsk."- Jayxander Callix Wang kambal ni Yeshi cold siya baliktad nga sila ni Yeshi pero pagsakin kinakausap niya ko wag kayong maingay pero crush ko siya diniya naman alam crush ko siya lagi nga siyang nagsasabi sakin kung sino crush niya aish enough na
"Yow mga cousins"- Aizer(ayzer) Ishean Go pinsan namin kambal ni Ish mayabang yan pero mabait.
"Tsk let's go"-kami ni twin
YOU ARE READING
The Life of the Gangster Queen
Teen FictionStory of Louisa Shenrey Sapphire Kim the adopted daughter of Kim Family. Her life is full of challenges and full of lies. She is A Gangster not only a Gangster but a Gangster Queen.