Chapter 6: 1st Day

11.6K 290 7
                                    

Louise Pov

Maaga akong nagising kaya nagluto nako ng almusal namin ng kapatid ko . Pagkatapos kong magluto ay kinatok kona siya at naligo nako . After a couple of minutes ehh bumaba nako sa kusina nauna pala ako sa kanya kaya inantay ko muna maya maya ay bumaba na siya suot ang girls uniform siya nalang magsasabi sa inyo kung anong itsura niya.

"Good morning Baby Sapphy"-sabi ko at kiniss siya sa pisnge

"Morning Kuya"-sabi niya ren

Louisa's Pov

Habang kumakain kami sasabihin ko muna suot ko. Checkered na paldang kulay Black and Gold stripe siya na 2inch above the knee ang ikli grabe ang pang-itaas ko naman ay Polong white na may linings na gold at black necktie and gold na pinatungan na checkered na longsleeve na black and Gold then naka black shoes din ako na 2ince ang takong ayos ko ng masyadong mataas at syempre black socks yung necktie ko ay hindi masyadong maayos hehehe at nakamessy pero syempre hindi naman magulo yung buhok ko  din ang Red hair ko pwede namang magkulay ng buhok dito ehhh so nagmuka akong hot. Si Kuya naman ay ganon din ang style ng Pangtaas niya pero syempre yung panglalaking polo bukas ang dalawang butones niya at hindi maayos ang necktie ang hot ng brother ko hahaha at ang pinagkaiba lang ay pants na color black ang pambaba niya nakasuot din siya ng Black Leather shoes nakamessy naman ang  color Pink na may pagkared na buhok ni Kuya so hot hahhaa. Nabalik ako sa ulirat ng biglang pitikin ni Kuya ang noo ko hehehe 7:30am kasi ang klase ehh 7:20 na napahaba ata pagkukwento ko.

.
.
.
.
.
.
.
.
7:35 na kami nakarating sa room namin Grade11 narin ako nag-aaral kaming BM ni Kuya syempre tapos na ako mag-aral sa Korea uulit lang ako trip ko lang ehh.

Binuksan lang ni Kuya ang room ng walang katok hahahaha gawain na ehh. May nakatayo namang isang babae at lalaki sa unahan transfer din ata nakatalikod ehhh.

"Mr. you don't know how to knock? And you two are late introduce yourselves." -teacher tiningnan lang namin siya ng malamig hahhh natakot.

Terrence Pov

May magpapakilala sa unahan pero bigla nalang may sumipa sa pintuan kaya ayon sira ang lakas ha at biglang pumasok ang magkapatid hihihi anjan na si Shenrey ko yeah.

"Mr. you don't know how to knock? And you two are late introduce yourselves." -teacher Tiningnan lang siya ng malamig ng magkapatid kaya ayan nung malaman niya kung sino yon ehh kinilabutan hahaha.

"Ooo-kk proceed"-teacher

"Hi po goodmorning Clextine Saeyry Frost is the name 16years of age call me Clextine "- sabi niya napansin kong napaangat ang tingin ni Sean at Shenrey sa dalawa at nagulat bigla namang napangiti si Shenrey pero hindi halata. Wait magkakilala ba sila.

Wahh ang cute mo po.

Ang cuty cuty mo Clextine.

Pre ang cute niya nakakainlove.

Sari sari pang bulungan.

"Clextan Saeyron Frost twin of Clextine call me Clextan "- siya in serious tone hindi manlang ngumite

Ang cute ni Clextan kahit di ngumite yahhh ang daming pogi at cute dito girl.

Oo nga girl wahh

Kyah ang cute mo po

Ang pogi mo po

Ang hot mopo

Sari sari bulungan

"Louise Seangray Emerald Smith , Louise 17"-cold niyang sabi

Bigla namang napatingin sa kanya ang kambal at...

The Life of the Gangster Queen Where stories live. Discover now