Harren POV
"See you later Babe andito ako kina Tita Amanda eh" pagkababa ko ng phone, may nakita akong zombie pababa ng hagdan, nasa loob ng bahay pero naka shades. Nagbanda na naman to kagabi..
"Hi sweet, good morning" - MK
"Look at yourself talo mo pa si Tito sa pananamit, para kang lilipad dyan eh, yang short mo wala na bang ihahaba yan?! at yang sapatos mo,wala ka bang pambili ng bago!?" sermon ko sa kanya cos she's like a little sister to me.
"Wag kang highblood sweet. I like my outfit, komportable."
"Hay naku iho di ka pa nasanay dyan, Haha..Anak san ba lakad mo?" - Tito Kevin
"Sa talyer Dad, I wanna fix those cars. Alam mo naman mas magaling pa ako kay Harren kahit mas lalaki sya sakin. Hahaha" - MK
"Alam mong hindi totoo yan MK, its just that your a girl and..." she cut me off and said " Oo na sweet, I know it. I'm not like my Mom and your girlfriend na so girly at mahinhin but remember your still a girl pa din. Bleh!Hahaha..This is me, just accept it, San pa't naging bestfriend kita. Cge na Dad. Got to go"
"Opss iha este iho tampo yun sayo. Hahahaha" - Tito Kevin
"Tito naman eh..Ugghhh!MK!wait!" - hinabol ko sya, hay naku aawayin ako nito
"Di kita aawayin if that's what you think, nakakapagod makipag away sayo Sweet" -
"Sorry, alam mo naman na I don't like what your doing..Bat di ka na Lang tumulong sa pastry shop nyo o kya mag train sa company nyo tutal it will be yours someday" - depensa ko. Sayang kasi ng napag aralan nya. She's culinary and business management graduate, Hindi Basta graduate she's a Suma CumLaude.
"Alam ko naman yun Sweet, I just want to have fun, do whatever I wanted habang bata pa ako. I'm just 22, alam ko sooner or later hahawakan ko na ang family business namin and to pursue my greatest dream kya sinusulit ko. Kahit nagbabanda ako nung College, alam mong di ako nagpapabaya." - MK
Tama naman sya, kya Lang ah basta.
"Fine, I give up. Bsta I don't like what your doing" - Sabi ko na Lang, sabay talikod pero ano yung greatest dream nya..hmmm..anyway..
Hi guys, I forgot to introduce myself. I'm Harren Keith,mjust call me Harren kasi kong Keith dalawa kaming lilingon ni MK.Haha.. I'm tomboy, les whatever you call it. Good thing both families accepted me kaya ayokong ma disappoint sila sakin kaya as much as possible "no room for mistakes" ang motto ko. Girlfriend!? Yes, I have one. She's Cindy and were together for 2 years now. See!? How lucky I'am kasi tanggap ako, happy relationship, stable na ang family business namin and I have MK, my sweetest bestfriend pero may bagay na ayoko sa kanya tulad pagbabanda at pagiging race car. Pinagtatalunan namin lagi. Short intro lang mga brad:))
Note: Tanggap si Harren kung ano man sya both family para easy ang life ng mga bida ko..He he..Comment at Vote naman dyan guys:))
BINABASA MO ANG
GREATEST DREAM: TO BE HER MRS:))
RomanceMagbestfriend ang mga magulang namin, we grew up together na pati second name pareho kayo kasi akala nila pareho kayong ''kikay". Harren Keith De Fernandez is my guardian, protector and I secretly love her since we were kids. Oo, bata pa Lang ako mi...