[8] I fell

158 4 2
                                    

HELLO PO!!!

HAHAHAHA!! pasensya na po kung naprapraning ako ngayon. WAAHHAHAHA!!! I dedicate this chapter to you Ms. Filipina..

Sobrang nagandahan kasi ako nung story mo na IDTIP kasi fan po talaga ako ng mga gangsters na mga stories.. Ang cool po kasi.. I really admire your works.. More power.. :)

===============================================================================

<Tristan's POV>

Di talaga ako makaget over sa mga nalaman ko galing kay Kristelle. 

Si Sofy?

Isang model?

Di talaga ako makapaniwala kasi naman di halata, ang simple simple niya kasing tingnan kaya di talaga kapani-paniwala. She's just too inocent. 

Never did that thing crossed my mind.

Pero aaminin ko, minsan nagtataka ako kasi sa mga times na may 'date' kami, may nagpipicture pero di ko alam kung sino yung pinipicturan, akala ko nga ako kasi gwapo ako (yabang!) pero si Sofy pala. Nakakaamaze naman pala ang media na kahit simpleng simple na nga si Sofy eh, namumukhaan pa rin nila. Di naman sila pinapansin ni Sofy, kaya di ko na rin pinapansin baka stalkers lang kasi.

Nagtataka rin ako kay Sofy kasi kanina bakit di man lang niya ako nagawang batiin ng 'hi' o kaya binigyan ng isang ngiti lang. Sigurado naman akong kitang-kita niya kami.

Sinusundan ko ngayon yung kotseng dala nung Nathan na yun kung di lang niya talaga kasama si Sofy. AISH!  Nakakainis tlaga siya!

Kanina ko pa hintaid si Kristelle. Pero di sa bahay nila sa paradahan lang ng mga taxi ko siya hinatid. eh kung sa bahay pa nila, tingin niyo, masusundan ko pa sina Sofy?

Kung alam niyo lang ang hirap ko sa paghahanap ko sa kanila..

(nilibot niya po kasi ang buong mall para lang makagspy kina Sofy)

alam mo Author, ang epal mo noh?

oo, totoo yun. Sipag ko nga eh. joke lang. Magkatext kasi kami ni Sofy. Pero di ko sinabing pupuntahan ko siya, siyempre may alibi ako.

Pumasok ang kotse ni Nathan sa isang super village. Bakit super village? eh kasi yung village na to, para sa mga super yaman lang. kanino kaya ang bahay na nandito?

Kina SOfy? o Nathan?

Di ko pa kasi naihahatid si Sofy sa bahay nila. Kung ihahatid ko man, sa iba siya nagpapababa, for example yung mga 7/11. ganyan.

Huminto na yung sasakyan sa harap ng isang mansyon.

*_* ang ganda naman ng bahay.

kasi po yung gate nila yung may butas-butas. basta ganun kaya kita mo yung loob.

Bumaba sa kotse si Nathan at umikot sa gilid. then pinagbuksan niya.

Alam ko namang si Sofy yan eh. Psh! pagentleman gentleman pa. Di na uso yan noh!

Si Sofy naman pagbaba, di naman halatang masaya noh? makangiti abot langit eh!

Teka, so kina Sofy to? WOW!

 Nagbabye na agad si Nathan pero bago siya umalis hinalikan niya muna si Sofy.

OO! HINALIKAN NIYA!

Ginagalit talaga ako netong lalaking to!

Porke't gwapo siya at isang model, ganyan na lang? Maging model din kaya ako? hahahaha..

Kasi naman, kahit mag boyfriend-girlfriend kami (sa papel) yeah, sa papel, di niya talaga ako pinapahalik. Isang tangka, isang batok. so ngayon, sinong di magseselod niyan?

Substitute GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon