[7] I'm Jealous!

149 4 0
                                    

Sa mga nagtitiyagang magbasa nito, sorry kung natagalan ang update na ito kasi may mga urgent akong pinupuntahan at ginagawa AT parati po kasi akong inaatake ng katamaran sa pagtatype nito. SORRY <3 !!!

I dedicate this to you ate alesana! MAGANDA KASI MGA STORIES MO and YOU ARE ONE OF MY IDOLS here in wattpad..

Yung talk back and you're dead mo yung KAUNA-UNAHANG STORY na nabasa ko ditosa wattpad kaya parang naencourage pa ako na magbasa pa ng madami pa! 

Continue to write and inspire others po! More Power! <3

===================================================================================

Tristan's POV

Andito ako ngayon sa mall.....

kasama si Kristelle..

yeah, tama ang nabasa niyo. Ksama ko nga ngayon si Kristelle. 

Wondering why?

Alala niyo yung may small talk kami dun sa park? yung day na una kong nakilala si Sofy? Yung day na nagawa ang contract? Yung day na naging instant girlfriend ko si Sofy? Basta yun na yun..

So, eto kasi yung napag usapan namin..

*flashback*

Niyaya ako ni Berry na makipag usap sa kanya saglit lang..

Siyempre dahil mahal ko, tatanggihan ko pa ba?

e di, pumayag ako!

'Ano yung pag uusapan natin?' ako na ang nagsimula. Dapat ipakita ko sa kanya na masaya ako kahit wala na siya sa tabi ko. para mas magselos siya.

' Boo, I miss you..' mahina niyang sabi pero enough na marinig ko. Ang sarap sa pakiramdam na tinatawag niya akong boo... 

Kung alam mo lang Berry kung gaano kita kamiss ngayon. 

Kung alam mo lang kung gaano kita gustong yakapin, halikan....

Kung alam mo lang talaga....

Pero kailangan ko munang maging cold sa iyo para ipakitang makapagmove on na ako at para di masira ang plano ko.

Sana maging successful talaga to..

' tss.. *ngiti nang mapakla* yun lang ba ang sasabihin mo?'

' Boo, I still love you.. I just need a few more time.

Can you wait? I promise when I come back, we will be together. Just wait for me.. please..'

umiiyak na siya..

Kristelle...

Ba't mo ba ako pinapahirapan?

Ganito din ba yung ibang nagmamahal?

Ba't mo ako pinapaasa?

May pag asa ba talagang maging tayo ulit?

meron pa nga ba talaga?

ikaw lang naman ang hinihintay ko eh..

I'm willing to wait for you and I LOVE you, I really really do.

'Kristelle, alam mo ba kung gaano kasakit yung ginawa mo sa akin? Halos mamatay ako nun. Naging padalos dalos ako nun hanggang sa umabot sa puntong kinailangan ko na ng tulong ng iba para lang matauhan ako ulit.'

' *sob* S-sorry *sob* alam kong *sob* g-galit ka s-sa akin ngayon.. *sob* pero may dahilan ako..'

Substitute GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon