ENJOY READING!!!!
btw, I love your Black Heart Demon and Demon- Pretending Angel.... <3
promise, inaabangan ko talaga bawat update ng book 2..
I simply can't get enough of it!
Basahin niyo din! di kayo magsisisi.!
===============================================================================
<Sophia's POV>
Haayy.. Pramis. mukha talaga kaming tanga dito. Panu ba naman. Kaming apat eh, mga natigilan!
Pero mafefeel mo talaga yung tensyon sa dalawang to. Kay Tristan at dun sa girl na ... hhmmm...
maganda rin naman.. pero mas maganda ako! ^_^ wag kayong kumontra! eh, anong magagawa ko, nagsasabi lang naman ng totoo eh. *pout*
mukhang mabait na suplada. di ko maexplain eh. eto ata yung tinatawag nila na girls' instincts.
basta, GIRLY SIYA! yung sa unang tingin pa lang alam mo ng mayaman. oo, yung ganung tipo..
At base sa mga nakikita ko ngayon, alam kong ito yung sinasabi sa akin ni Tristan.
Yung babaeng dapat namin pagselosin...
Yung babaeng dapat namin pabalikin sa kanya...
Yung babaeng dahilan kung bakit ginawa ni Tristan tong misyon na to...
Yung babaeng mahal na mahal niya.. (kilala niyo naman siguro tinutukoy ko di ba?)
Yung babaeng naging dahilan kung bakit hindi na ako NBSB! pero okay lang.. hihihihi
in short, YUNG BABAENG NANG IWAN SA KANYA!
small world huh?! PSH!
ano nga ulit pangalan nun?
Kristine?
Kristy?
Kris--.. ano nga ba yun?
*ehem*!
ayan ha, para naman matauhan na sila noh..
" Babe, halika na. May pupuntahan pa tayo eh." sabi ko sabay lapit kay Tristan kasi nga nauna na ako sa kanya dahil natigilan siya di ba?
'a- ahh, o-oo. S-Sige Kr-Kristelle. Una na kami. Sige dude!' Ayun na nga! KRISTELLE! psh!
akala mo naman kung sino at nagawa pa talagang ngumiti ha! eh, ikaw nga tong dahilan kung bakit naggagamit ng taong MAGANDA si Tristan ngayon eh!
Pagdating ni Tristan sa harap ko. Nagsmile siya. pero alam kong fake yun, wondering why? kasi ako yung tipong magaling sa senses. sa isang bagay lang naman kasi ako mahina eh.
sa LOVE.. ewan ko nga ba..
' magaling Sofy. Salamat ha. Baka di ko kasi napigilan ang sarili ko kanina.' sabay akbay niya sa akin. Ngiting ngiti pa ang loko. pero pag tiningnan mo siya sa mata. andun lahat ng mga emosyon niya. yung sakit at lungkot. kung pwede ko nga lang tanggalin yung mga nararamdaman niyang sakit eh. Kung pwede lang sana.
nagtataka ba kayo sa akin?
Di ko rin alam sa sarili ko kung bakit eh. Kahit kanina niya lang ako nakilala same as me, naramdaman ko na yung feeling na di ko naramdaman sa tanang buhay ko. yung feeling na nasasaktan ka dahil malungkot siya? yung feeling na nagseselos ka kahit wala ka namang karapatan? yung feeling na gusto mong gilitin yung leeg ng taong nanakit sa kanya? yung feeling na gustong gusto mong totohanin na lang yung kontrata niyo?
YAN!
lahat ng yan!
nararamdaman ko ngayon....
Naglalakad na kami palayo dun sa babae at yung kasama niyang lalaki. Parang wala lang dun sa lalaki. Busy kakatext. Eto ba yung pinalit niya kay Tristan? eh, mas gwapo naman si Tristan ah. Tsaka isang tingin mo pa lang dun sa lalaki., alam ng playboy. PSH!
' Hey, Boo! wait!'
napatigil si Tristan dun. Pati ako rin kasi nga nakaakbay siya sa akin di ba? DUH! Kumalas si Tristan sa pagkakaakbay niya sa akin at yumuko.
ang swerte naman ni Kristelle. minsan lang makakatagpo ang mga babae nang katulad ni Tristan na mamahalin ka ng buong- buo at gagawin ang lahat mabawi ka lang.
Lumapit sa amin si Kristelle.
' boo, let's talk, please.'
please. hwag kang pumayag! please! please!!
Humarap sa akin si Tristan and held my hands. BLEEHH! hahaha! Di siya pinansin! WAHAHAH! ANG BAD ko talaga!
' Sofy, wait lang ha. Mag uusap lang kami ni Berry KO.'
T________T sabi ko na nga ba, masama maging feelingera! Ang feeling ko kasi eh! yan napapala ko tuloy!
pa BERRY BERRY pa siya! hmmp! oo na, ako na ang BITTER!. nagsmile lang ako bilang sagot. Alangan namang sabihin kong, 'di pwede' di ba?eh eto nga yung goal namin eh. To win her back.
nakatayo lang ako dito. Hinihintay na matapos yung USAPAN nila! pilit na nililibang ang sarili ko!
yung lalaking ksama nga pala ni Kristelle eh lumipad na! OO! lumipad na sa ibang lugar! biglang nawala eh.
after 12334564325697543168 seconds!
hahah! ADIK lang!
natapos din sila! hinatid muna ni Tristan si Kristelle. oo hinatid niya sa highway at pinasakay sa taxi. likas na gentleman eh.
pagbalik niya sa akin. mukhang ang saya niya. LAPAD ng ngiti! mkhang nagkabalikan na nga eh. so, ganun na lang yun??? isang araw lang tapos na agad ang contract???
=============================================================================
Matatapos na ba talaga ang contract?
Magkakabalikan na ba sina Tristan at Kristelle?
Paano na si Sophia?
Watch out for the next update! :)
Thanks for those who are supporting this. :)))
hugs&kisses,
BlackDiamondPrincess<3
BINABASA MO ANG
Substitute Girlfriend
Fiksi Remaja' I want my girlfriend back. So i tried using someone. Everything's going well. But then things started turning upside-down. And it gets too complicated. And the least thing I expected happened. What should I do? Follow my plan? or Follow my heart?'...