Ms. Yhan!!!!! IDOL KO DIN PO KAYO..!
inaabangan ko din po kung may bago kayong labas na mga stories....
ANG CUTE CUTE PO NG CAMPUS ROYALTIES AT NG 7TH UNIT MO!!!
KAKAKILIG!!!! >/////<
Enjoy this po.. sana mabasa niyo din po ito.
===============================================================================
<Sophia's POV>
Ipinagpatuloy pa rin namin yung contract namin ni Tristan.
Days.....
Weeks.....
Until a month have passed.....
Isang buwan na lang pala pasukan na naman. magthi-third na po ako ngayong pasukan. Bilis lang noh?
Kamusta kami ni Tristan?
Hindi namin pinapalampas ang bawat araw na hindi kami magkasama.
Marami-rami na rin akong mga bagay na nalaman tungkol sa kanya.
At habang patagal nang patagal, mas lalong lumalalim yung pagkagusto ko sa kanya.
but I'm trying my best na itago yun.
Medyo naiilang nga rin ako sa kanya ngayon. Di ko kasi alam kung ano ang irereact ko sa harap niya.
Yung feeling na parang nagpapaimpress ka sa kanya pero di niya mahalata at di ka marunong kung paano. MUKHANG TANGA LANG right?
Ganito nga ata yung LOVE.
Ang hirap ispelingin..
Tsaka alam ko din naman sa sarili ko na kapag tinuloy ko tong nararamdaman ko sa kanya, ako at ako pa rin yung magiging kawawa sa huli.
Parati ko ngang iniisip na ang swerte swerte ni Kristelle kasi mahal na mahal siya ni Tristan na nagawa pa talagang gumamit ng tao ni Tristan para lang pagselosin siya at balikan niya si Tristan. Pero masyadong bulag yung babaeng yun para di makita yung lahat ng effort na ginagawa ni Tristan....
Meron nga akong kakilala eh, ganitong ganito rin yung story nilang dalawa, ginawang rebound yung babae kasi may gusto siya dun sa lalaki, pumayag siya para lang mapalapit siya sa lalaki, grabe noh? ang martyr niya pero wala naman siyang magagawa dahil sarili niyang desisyon yun eh.
Siya mismo yung tumanggap sa offer na yun.
Pero ang maganda kasi nakamit nila yung happy ending nila..
Sana lahat ganyan.
Sana kami din ni Tristan...
Pero imposible eh, andyan pa kasi si Kristelle...
Ang babaeng mahal niya. :(
Andito ako sa mall ngayon, ako lang mag isa. Walang kasama. mag isa nga di ba? natural walang kasama. DUH! sige lang, barahin mo ang sarili mo. Nababaliw na ata ako. Si Tristan kasi eh, inoccupy niya na isip ko..
(KURNI>>>>> Sophia)
LONER and drama ko ngayon! T_T si Tristan kasi eh, sabi niya may pupuntahan raw siyang IMPORTANTE! Ayoko na! AMBORING naman kasi sa bahay. Puro na lang katulong mga kasama ko dun! May dalawa akong kuya at isang ate. Si ate Sabby, Sabrina Danielle Siazon, may asawa na, namamahala siya ng mga business namin, panganay namin. Second si kuya Silver, Silvester Dan Siazon, model yan eh, kaya minsan lang namin makasama, seryoso yan sa seryoso, overprotective din, kuya talaga. Third, si kuya Sean, Sean Dexter Siazon, ang pinakaclose ko sa kanila, may girlfriend na yan, ganda nga eh, malambing yan especially sa akin, Ading pa nga tawag niya sa akin eh, meaning nakakabatang kapatid. (sa school kasi namin ganyan, yung ibang nakakatanda tawag sa mga bata ading. cute noh?) Love na love ko ang family ko.
BINABASA MO ANG
Substitute Girlfriend
Novela Juvenil' I want my girlfriend back. So i tried using someone. Everything's going well. But then things started turning upside-down. And it gets too complicated. And the least thing I expected happened. What should I do? Follow my plan? or Follow my heart?'...