Baekyun's POV
Isang linggo na ang nakakalipas ng mangyari ang kawindang - windang o kagulat gulat o ka surprise - surprise na ginawa ng pinsan ko kay Kai sa harap naming lahat.
Biruin ninyo?
Hinalikan niya ito sa harap naming lahat?!
Sabi niya hindi pa daw sila?!
Pero nagawa niya ito sa harap naman!!
Iba talaga pag tinopak ang isang babae. Hahaha. Gagawin lahat para lang sa minamahal nito.
Tama diba?
Flashback
" Yieeeeeeeeeeee..." panloloko naming lahat kina Kai at pinsan.
" Wala bang next round? " sambit ni Lay ky Kai.
" Baliw ka. " sagot naman ni Kai.
Kiniss naman ni Kai ulit si Pinsan sa forehead lang.
Syempre si D.O hindi papaawat.
" Hoy Kai wag muna kayong gagawa ng anak ha! Baka wala ng taguriang KAISOO " sambit ni D.O
Dahil sa sinabi ni D.O halos lahat kami tumawa ng tumawa.
" Ahaha. Hayaan mo wala pa sa plano namin yan. " sagot naman ni Kai.
" Buti naman kung ganun. Kelan ba naging kayo ng babaeng yan? " cold na tanung ni cold guy na si Kris.
" Sa totoo lang hindi pa kami --." hindi natapos ang sasabihin ni Kai dahil umapila ang ibang ka member namin.
" Bakit naman hindi pa? " tanung ni Chanyeol, Lay at Tao.
" Sus? Hindi pa daw? Eh may kiss na nga kayong pinag gagagawa." sabi ni Luhan, Chen at Suho.
Magsasalita din sana sina Kris, Xiumin, D.O at Sehun ng biglang magsalita ulit si Kai.
" Opppsss.. tama na yang mga tanung na yan. Ang isasagot na lang naming dalwa ay... Nagaantay pa kami ng tamang oras. " yan ang sinagot ni Kai.
" Ohhhhhhh." yan lang ang naisagot naming lahat.
End of Flash back.
Yong totoo alam ko naman talaga ang gusto ni Pinsan na mangyari eh.
Anu naman yon?
Simple lang. Makita niya muna ang parents niya bago niya sagutin si Kai.
Ohhh...
" Hayyyyss.. ang sarap ng hangin. " sabi ko sa sarili ko habang naglalakad sa tabi ng dagat.
Malamig kasi mag gagabi na.
" Kakapagod maglakad." sabi ko sa sarili ko.
Umupo naman ako sa maputing buhangin.
Iniisip si Kimyunnie..:(
Miss ko na siya.
Kumusta na kaya siya?
Krystal's POV
Hello guys ^_^
Sinu nakamiss sakin?
Ako lang naman si Kimyunnie ^_^
Pero ngayon Cristal na ang new name ko. Gondo diba!! *^▁^*
Kasali na ngayon ako sa isang group. f(x) lng naman puro girl lang ang kasama ko.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with Kai my Childhood Friend
FanfictionWhat if bumalik ang Childhood Friend mo?? Tapos sa pagbabalik niya naging girlfriend niya ang bestfriend mo.. Masaktan ka kaya ?? O Masira ang friendship niyo ng bestfriend mo?? Alamin... :)