JL's POV
" Anak, kamusta na ang pakiramdam mo ?" pag aalala ng isang babae.
Tinignan niyang mabuti ang muka ng babae.
"Mo--mmy??" paiyak na sagot ni JL.
Pagkasabi niya ng mommy tumulo na ang luha niya.
Mommy ang pakiramdam ko po ngayong araw na ito ay mawawala na ako sa mundo. :'(
" Sorry anak dahil ngaun lang kami bumisita sayo. Sorry kung ung mga oras na malakas ka pa wala ako sa tabi mo. Sorry anak sana mapatawad mo kami ng daddy mo. Sorry dahil pinabayaan kanamin. Sorry dahil nung mga araw na kailangan mo kami wala kami. Sorry *hik*" sabi ng mommy ko,
Pagkatapos sabihin un ng kanyang ina ay pumatak na rin ang luha ng kanyang ina.
" Mommy , don't cry ..hik.. Where's daddy..hik.. I want to see him right now." sabi ko sakanya habang umiiyak.
Bumukas ang pinto at pumasok si Daddy.
Lumapit sakin ang daddy ko. Tumayo si mommy tapos hinug nila akong pareho.
Dahil sa yakap na binibigay nila sakin piling ko ito na ang huling yakap ko na mararamdaman ko sakanila.
Bumukas ang pinto.
" Kayo po ba ang magulang ng pasyente? " tanung ng doctor.
" Opo kami po ang magulang ng pasyente. Anu po ang kelangan ninyo? May problema po ba? May ---." naputol ang sasabihin ni mommy.
" Sorry po kung hindi ko kaya pinatapos. Pero kung may gusto po kayong malaman tungkol sa inyong anak. Maaari ko po ba kayong makausap sandali sa labas? " alok ng doctor.
Lumapit si Doc sakin para icheck ako.
Lalo lang akong lumalala hindi dahil sa Heart Failure ko kundi sA Leukemia ko. T_T
Napansin kong pagkatapos akong icheck ng Doctor naging malungkot ang mukha nito.
Lumabas na siya sumunod naman ang Mommy ko.
Si Daddy nagpaiwan.
Ang daddy kong matapang at strikto ngayon umiiyak na. Hindi ko alam bakit ba ganito ang nangyayari?
" Da---" hindi ko na natapos ang sasabihin ko.
" Baby wag ka ng magsalita. Basta mahal na mahal ka namin. Wag mo kakalimutan yon ha? " pagkatapos niyang sabihin yan umiyak siya.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with Kai my Childhood Friend
FanficWhat if bumalik ang Childhood Friend mo?? Tapos sa pagbabalik niya naging girlfriend niya ang bestfriend mo.. Masaktan ka kaya ?? O Masira ang friendship niyo ng bestfriend mo?? Alamin... :)