Kai is coming .....
Pumunta siya .. San paba edi sa Girlfriend nia. Ang puso ko unting unting nahahati.
Ang saket </3
Baket ? </3
Kiniss nia pa ito.
San?
Sa LIPS </3
So ganun na lang ?
Parang wala lang ako ha?
Pagkatapos ng kiss nila.
" Babe kasama mo siya ?" sabay turo sakin.
" Oo babe. Siya lang naman ung Best Friend ko." sabi naman nia sa boyfriend nia.
" Oh , I see .. Uhhmm.. Anung pangalan mo?" tanung nia sakin.
Ano ba talaga pangalan ko?
Tinanong nia ang pangalan ko sabagay hindi nia na nga ako kilala?
Kinalimutan nia na talaga ako?
Ang saket..
Magpapakilala na nga lang ako .
" M-my ---." naputol ang sasabihin ko dahil nag salita si JL.
Edi siya na.
Ito na nga lang ung moment na makakausap ko si Kai kaso inangkin nia pa. Nasakanya na hindi ko na aagawin. Pero bakit ganun? Bestfriend pa ba kami? Parang hindi na ahh. Dahil lang ba sa isang lalaki mag aaway kami? Dahil lang ba kay KAI masisira na ung Friendship na nabuo samin?
Para sakin parang Oo dahil Childhood friend ko siya tapos Mahal ko pa siya. Oo mahal ko na nga siya.
" Ang name nia ay Park Yong Chan . Just call her Park C." yan ang sinabi nia kay Kai.
" Ohh,, medyo familiar ung name mo.?" sagot naman nia..
" Ha? Talaga?" sagot ko agad baka maunahan nanaman ako eh.
"Oo as in Fa---." naputol nanaman sasabihin nia.
" Babe, tara na . Gutom na ako. Baka kaya familiar ung name nia dahil siguro narinig mo lang kahit san." sabat naman ng magaling kong Bestfriend!
" Siguro nga ?" pagtatakang sagot naman ni Kai.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with Kai my Childhood Friend
Hayran KurguWhat if bumalik ang Childhood Friend mo?? Tapos sa pagbabalik niya naging girlfriend niya ang bestfriend mo.. Masaktan ka kaya ?? O Masira ang friendship niyo ng bestfriend mo?? Alamin... :)