JL's POV
Tulad ng nakita ko ngayon kiniss ni Kai ang childhood friend niya. Pero sa forehead lang naman. Kasi kung sa lips niya ito ginawa patay sakin yang babaeng iyan. Tulad ng sinabi ko hindi ako papayag na may makaagaw sa Kai ko dahil akin lang siya hindi siya pwedeng mapunta sa iba. Dahil kung ang gamit na aangkin ang tao pa kaya? Tsaka hinding hindi ako papayag na maalala niya ito. Pipilitin kung malimutan nia si Park C. Humanda ka sakin bukas. Sisirain ko na itong friendship natin na nabuo natin nuon dahil alam ko na kapag friends or sabihin na lang natin na BESTFRIEND tayo mapapalapit kayong dalwa dahil sakin. Hindi ako papayag. AS in hinding hindi.
Ngayon kikilos na ako. Pupunta na ako sa gitna nilang dalawa.
" Babe anu ba?! Tara na?!" Pagtataray kong sabi.
Sumunod naman ito . Tinaasan ko naman ng kilay at binunggo ko si Park C. -.^
Sumakay na kami sa sasakyan ng Boyfriend ko.Habang papaalis pa lang kami tinignan ko muna si Park C. Gamit ang salamin ng sasakyan.
Hay. Kawawang Park C. Sorry ha? Naunahan na kita. Oo una mo siyang nakilala pero nawala siya sayo ngaun nasan na siya? Nasakin na siya. At hinding hindi ko na siya papakawalan pa.
Pagkatapos ko siyang tignan humarap na ulit ako kay Kai.
* smack ng sobrang tagal *
Pagkatapos ng kiss na binigay ko sa kanya bumitaw naman siya.
" Babe, let's go? " pagtatanung niya sakin.
Imbis na sumagot ako sakanya tumingin muna ako sa labas. At ng hindi ko na nakita si Park C.
Kiniss ko ulit siya.
Oo desperada akong mawala siya sakin. Ayoko ng mawala pa siya sakin dahil siya lang ang meron ako. Wala na akong parents iniwan nila ako. Pero kahit na iniwan nila ako may pera naman silang iniwan sakin. Un ang ginagastos ko sa araw - araw. Kung kinakailangan na maging hitad ako gagawin ko wag lang siyang mawala sakin.
Pagkatapos kong ikiss siya bumitaw na ako at sinagot siya.
" Sige babe lets go." Sagot ko sa kanya.
Habang nasa byahe kami walang nagsasalita.
Tahimik lang kami pareho .
Basta para sakin. Akin lang siya.
Humanda ka talagang babae ka.
Kung kelangang may gawin ako para hindi siya mawala sakin. Gagawin ko. Kahit anung paraan.
Habang nasa byahe din kami pinatugtog niya ang growl.
Now playing: Growl by: ExO
BINABASA MO ANG
I'm inlove with Kai my Childhood Friend
FanficWhat if bumalik ang Childhood Friend mo?? Tapos sa pagbabalik niya naging girlfriend niya ang bestfriend mo.. Masaktan ka kaya ?? O Masira ang friendship niyo ng bestfriend mo?? Alamin... :)