Everest's POVBusy ngayon ang lahat nang tao dahil sa isang event, which is Club Day.
Hindi ko naramdaman ang presensya ngayon ni France, hindi ko narin naman siya hinanap, baka kasi galit pa iyon sa akin.
Sa hindi inaasahan, bumuhos ang malakas na ulan, wala namang naibalita na uulan ah?
Wala pa naman akong dalang payong dahil inaasahan kong hindi talaga uulan ngayon.
Napa buga ako nang hangin, handa na sana akong lumusob sa ulan, nang may pumigil sa kamay ko.
Napaangat ako nang tingin, nakatungong France ang nakita ko, at walang emosyon.
"Bakit ngayon ka lang?" Pinipilit kong magalit sa kanya na kahit alam kong hindi ko kaya.
"Bakit wala kang payong?" Nakatungo parin siya pero ngayon mukhang galit na siya.
Tiningnan ko kung sino ang kumukuha nang atensyon niya pagtingin ko ay bigla nalang ako nakaramdam nang galit.
"Siya ba?! Siya ba ang dahilan kung bakit tayo nagkakaganito ngayon France?" Ngayon malamig na ang tinig ko napabaling naman ang kanyang tingin sa akin at nawalana ang nakapaskil na galit kanina sa kanyang mukha at napalitan nang pagtataka.
"Ano bang ibig mong sabihin? Tiningnan ko lang siya kasi bago lang siya dito. Bago ko lang siya nakita." Napalambing ang boses niya.
"Babyyyy! Tampo ka na niyan?" Nakapulupot na ang kamay niya sa aking braso.
"Ano ba France!!" Napalakas ang boses ko at pilit inaalis ang kanyang kamay. Naiirita na ako sa kanya. Na naiinlove.
"Eeeh? Baby? Hindi mo na ako love ngayon?" Pero bumabagabag parin sa isip ko ang babaeng tinitingnan niya kanina.
"Baby? Wag ka nang titingin sa ibang babae okay? Nagseselos ako." Ngumuso ako at binigyan naman niya ako nang mabilis na halik at naging dahilan sa pamumula nang aking mukha.
"Baby ano ka ba!! Ikaw lang ang babaeng mamahalin ko nang pang habang buhay. I love you."
Parang ang hirap sabihin ang katagang iyon. Kasi hanggang ngayon kulang parin ako, iyon ang gusto kong malaman, pero sa ngayon hahayaan ko muna na sasaya ako, hahayaan ko muna ang lahat nang problemang haharapin ko, hahayaan ko muna sa isang araw ang bumabagabag sa akin isip at hahayaan ko munang lokohin ang sarili ko. Just this day, Just Once. Magpapaloko muna ako sa lahat nang kasinungalingang naka palibot sa akin.
Third person's POV
Napatitig ako sa taong nasa harap ko ngayon. Ang gwapo niya parin. Walang kupas.
Nginitian ko siya at malamig niya akong tiningnan.
"What do you want?" Pambungad niya saakin.
Wala man lang bang, I miss you? Kahit Good Evening man lang?
"Is that how you greet your Ex-Girlfriend or should I say Future Wife?" Lumapit naman siya sakin at nakipagbeso, sinadya kong tinagilid ang ulo ko para mahalikan siya sa gild nang kanyang labi, pero parang wala lang iyon sa kanya.
"So what's wrong?" Talagang kilala niya talaga ako, hindi ko siya tinatawag pag talagang hindi--uh should I say masyadong serious na bagay.
"Oh, as you can see, Everything's wrong, very wrong, now let me tell you this." Lumapit ako lalo sa kanya.
"You cut down the rope between you two and everything will fall into it's right places, choose cut the rope? Or I will cut the hell out of her? Or," Ngumisi ako bago pinagpatuloy, Oh feel how his body respond when I grip the waistline of his pants, Oh I love this.
"You will make me your girlfriend." Bumulong ako bago ko pinasok ang kamay ko sa loob ng kanyang pants, I can already feel his boldness when he stopped me.
"Well for your information, Miss. I don't do two time nooo." Umiiling pa siya at ngumisi sinuklay niya ang kanyang buhok at tumingin sa akin. "Noo wala sa vocab ko yan, but playing does. Come let's go to a nearest motel, There's something you need to take care." Hinila niya ako at hindi naman ako pumalag I like this, this is what I want, And that time It's like I've reached the real heaven, thanks to him.
Sa wakas Everest Montenegro, no one can stop me. And no one is stopping me.
Simula palang ito, and I'm waiting on your next chapter and even the finale, me and him building a family. That is the real heaven.
"Aaaaah." And that's it I've reached my 6th heaven and still continuing.
Sa ngayon ako na ang mananaig Everest Montenegro.
Sisiguraduhin kong sa akin ang huling halakhak.
Titingnan kitang masaktan at mamanhid.
I'm going to watch you fall.
Nasa akin na ang taong mahal mo at ngayon ay nagpapaligaya na sa akin.
He was going so fast and hard and even deeper, that even our bed can't be still.
"Ooooh." At kami ay nagkaisa.
"Rest for a second, because when I get my strength back I will slam you hard so that you will not be able to walk, no don't try me." Naglakbay muli ang kanyang kamay at hinalikan niya ako nang mariin.
"I love you." Paghahabol ko nang hininga
"I love you too." Ngumiti siya sakin
Watch, Everest Montenegro.