Kabanata 3

21.6K 353 6
                                    


Someone's p.o.v

Asan na ba ang office dito??

Ayun may dumaan, matanong nga.

Kinalabit ko siya.. wow! Ang gwapo niya! As in! Crush ko na siya.

"Uhm. Pwede mag tanong?" Tiningnan niya lang ako, may dumi ba ako sa mukha. Naku! Nakakahiya naman kay Kuyang Gwapo.. hehehe!

"Asan ba ang Principal's office dito??" Tinuro niya sakin ang daan pero ako titig na titig kay Kuyang Gwapo.

"Ahh. Pwede pa sama. Ang laki kasi ng school baka mawala pa ako." Nahihiya kong batid

Nag simula na siyang maglakad at sumunod naman ako, pagdating na pagdating namin sa principal's office.

Saktong may lumabas na Nerd, nahinto siya nung nakita niya kami pati narin si Kuyang Gwapo, at nginitian niya si Kuyang Gwapo, nginitian rin ni Kuyang Gwapo pabalik.. Aba't ang landi ng nerd na ito?? Boyfriend ko siya!! Hahahaha! Assuming..

Pero nung tingnan ko ang nerd??

Sh!t! Ba't siya pa??

Ba't ba siya nalang palagi??

Ngayon sisiguraduhin kong pagbabayaran niya ang ginawa niya sakin noon.

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

France's p.o.v

Ang landi talaga ng babaeng yun!! Nag pasama sa Office tapos hinalikan pa talaga ako sa pisngi!!

Langya! Pano kung nakita yun ni Everest?? Edi patay na ako niyan??

Dumaan muna ako sa Classroom niya.

At Fvck?!

Bakit ang sweet sweet nila?! Ha?! Sino ang may sabi na pwede mong patwanin ng ganyan ang Baby ko?! At pangitiin ng ganyan?!

Fvck! Inakbayan pa ang Baby ko!! Langya!

Hindi ko naman siya pwedeng lapitan baka patayin pa siya ng fans ko!

Langya, baka ako pa talaga ang makapatay!

Pumasok akong classroom ko.. at padabog na umupo.

"Oh?? Nung problema??" tiningnan ako ni Andrew

"Frost, ano na naman ba ang ginawa ng kambal mo?" Si Yui na seryoso sa ginagawa.

"Ewan, pero balita ko may transferee student daw na dumating." Transferee?? Yung kanina?

Kumunot ang noo ko.

"Tapos nung tiningnan ko kung sino.." ngumisi muna siya "Childhood friend niya pala yun--- ay mali NATIN pala." At tumawa siya

"Si Kyiv?!" Sabay sabay nilang sabi

"Oo dumating siya nung sabado pa ata?? Nakita ko kasi siya sa Mall." Nag kibit balikat siya.

Kyiv?? Yung kaagaw ko sa atensyon ni Everest??

Bakit pa siya bumalik? Kung ipapatapon ko kaya siya pabalik ng Amsterdam?

"Nakita mo ba sila France??" Taong ni Frost

"Oo, pero.. ang sarap, sh1t, oo nakita ko sila pero ang sweet sweet nila may pa akbay-akbay pang nalalaman mukhang ang saya saya nga nila eh!" Sarkastikong pagkasabi ko

Kinuyom ko ang kamay ko nung naisip ko na naman ang nakita ko kanina.

"Kalma lang France, hindi mawawala ang kapatid ko sayo wag kang paranoid." Natatawang sabi ni Frost

"Pe---" Naputol ito dahil pumasok na si Teacher X

Terror kasi siya.

"Goodmorning Class, nabalitaan niyo na ba?? Na may dalawang student sa Section C malilipat dito sa Section A??" Section C? Paano kung si Everest yun, makikita ko na siya palagi, as in oras-oras??

The Gangster's Princess [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon