Kabanata 1

42.8K 530 18
                                    


Everest's p.o.v

"Hoy! Nerd hindi mo ba alam na mayayaman at magaganda ang mga nag-aaral dito?? Oh sadyang bulag ka lang?"

Hi! Papakilala muna ako pwede ba?
I'm Everest Montenegro btw, May kambal ako isa siya sa Campus Heartthrob si Frost Montenegro.. pero nakakalungkot na isa lang akong hamak na NERD..

"Ano nerd? Tutulala ka sakin?? Ang ganda ko ba para titigan mo?? Okay lang sanay naman akong tinititigan eh. Sa ganda ko ba naman na ito?"

"Weh? Eh mukha ka ngang clown eh! Natatawa ako sa pag mumukha mo. Hahahahahaha!" At tumawa ako sa kanya

"A-anong----aba, sumasagot kana ngayon--- hoy bumalik ka ditong bw*sit ka! Girls habulin niyo dali." Tumakbo lang naman ako sa kanya at may na bunggo ako.

Ang bango niya.. hahahaha! Ang sarap niyang amuyin araw-araw.. hindi parin ako nagsasawa sa amoy niya.

"Ohh. Everest bakit ka ba tumatakbo??" Tanong sakin ni Sebastian

"Eh sa trip ko eh."

Tiningnan ko ang nakabungguan ko si 'by ko.. *0*

"Hi France." Alam kong hindi niya gustong marinig na malambing ang boses ko pag France ang tawag ko sa kanya.

Tiningnan niya ako ng mabuti at narinig ko ang sigaw ng mga witches.

"Nerd bumalik ka dito tinakbuhan mo ba naman ang Queen Bee, patay ka dun." Hinihingal pa sila

"Huh? Ah si Witch hayaan mo yun." At naglakad ako at iniwan sila lahat doon.

Pero may humablot naman sa kamay ko.

"Wag mo kaming talikuran, kinakausap ka pa namin." Akmang sasampalin niya ako pero na sangga ko ito.

"Hey, bitawan mo ako, n..nasasak..tan ako. Ano ba nerd!" Binitawan ko na siya

"Piliin mo ang kinakalaban mo." At tumalikod na ako

Dumiretso na akong parking lot at sumakay sa Ford Ranger ko.. oo may sarili akong kotse gulat kayo noh?

Sa totoo lang wala naman talaga akong sakit sa mata, pero nagsusuot ako ng makapal na salamin.

Comportable naman ako sa uniform ko gusto ko luwang ang sinusuot ko.

Gusto ko lang ng ganitong set-up yung simple lang, yung walang special treatment dahil lang sa mayaman kami, kinakaibigan lang ako dahil sa yaman namin. Gusto ko yung gusto nila akong kaibigan dahil sa ako ito yung tatanggapin ang totoong pagkatao ko kung sino talaga ako na wala ang yaman ko..

Tinanggal ko ang glasses ko dahil hindi ako comfortable mag drive na may glasses.

Pero may kumatok sa bintana ko at nakita ko si France pala at siya lang isa.

Inopen ko ang window

"Ano?" Tiningnan niya ang mga mata ko

Dinala niya ang kamay niya sa pisngi ko at nilapit niya ang mukha niya sakin hanggang sa maglapat ang labi namin, gumalaw siya at nilapit niya pa lalo ang mga mukha namin at ang kamay ko naman nasa buhok niya na, ginugulo ko ito. At humiwalay na siya binigyan niya ulit ako ng tatlong smack bago niya binitawan ang pisngi ko at bumitaw na rin ako.

Hinawakan niya ang labi niya at kinagat ko naman ang ibabang labi ko.

"Don't do that 'by." He said in a warning tone

"Do what??" Kinagat ko ulit ang labi ko

"Do this."

Hinalikan niya ulit ako at kinagat ang ibabang labi ko. Humiwalay siya

The Gangster's Princess [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon