Mas naging busy si Matt, sa trabaho niya.
Kapag umuuwi siya nag-bibigay lang ng pera tapos aalis na.
Minsan tuwing gabi, umuuwi ng lasing.
Ano bang nangyayari sakanya? May anak na kaming dalawa at ngayon niya lang ginawa yun?
Minsan nahuhuli kong may babae pero hindi ko nalang pinapansin.
--
Dumating yung araw na nalaman nila Mama na may anak na ako.
Pag dating nila sa apartment namin ni Matt kinuha agad nila yung Baby namin at hiniram muna para daw may time daw kaming dalawa ni Matt.
Pumayag naman ako at si Matt.
Nag bakasyon muna kami ni Matt, sa beach. Parang yung katulad ng dati? Sweet parin siya.
Hindi ko na siya nakikitang umiinom at nang-bababae.
ang swerte ko talaga. Nung high school, akala ko wala ng mag-mamahal saakin pero tignan mo naman?
Higit pa sa ineexpect kong pagmamahal ang nararamdaman ko ngayon at may Baby na kami kaya dapat mas maging matured kami bilang may anak na nga kaming dalawa na napaka-cute Mas lalo akong minahal ni Matt at ganun din ang pagmamahal ko sakanya.
Tinanggap na din ni Ate na naging kami na at may anak na kami.
Pero hindi ko pa din maiwasang magalit kay Matt, dahil parang may relasyon silang dalawa ni Ate Nessy.
Hindi ko nalang pinapansin dahil baka matagal na silang wala at mahal ako ni Matt sabi niya kaya magiging positive thinker nalang ako para sa baby naming dalawa.
Pero hindi niya parin ako pinapakikila sa mga parents niya? Hindi ko nalang tintanung kay Matt, at baka magalt pa siya ayokong nag-aaway kaming dalawa.
--
Tumagal ang relationship naming dalawa ni Matt ng 2 years. At 1 years old na din Blue.
Pero habang tumatagal parang nagdududa na ako kay Matt.
Hindi ko alam kung bakit pero That’s the girl sense. Right?
pero baka nagiging-paranoyd lang ako.
BINABASA MO ANG
Life's Motivation
Fiksi Penggemar“A journey of a thousand miles begins on a single step.” And my single step is my Life’s Motivations. Isang babaeng simple ngunit may kakaiba sakanya.. Sana ay makakuha ka ng aral sa kwentong ito,:)