Chapter 5 (SPG)

10.7K 135 1
                                    

CHAPTER 5
HINDI PARIN maampat ang luha ni Alisha habang lulan ng pinara niyang taxi sa labas ng village nila.
“Ma’am, okay lang po kayo? Medyo malayo na po ang nararating natin, saan ko po ba kayo ihahatid?”
“Malapit na po, Manong.” Garalgal na sagot niya.
Nang matanaw ang Bus Station ay pinara niya na ang Driver.
“Dito na po Manong. Salamat po ng marami. Keep the change po.” Abot ni Alisha ng isang libong piso.
“Salamat Ma’am. Ingat po kayo.”
Sinalubong ng malamig na simoy ng hangin si Alisha  pagkababa niya ng Tricycle na inupahan niya para ihatid siya sa paborito niyang resort dito sa Probinsya nila. Kumuha muna siya ng cottage bago pumunta sa dalampasigan bitbit ang binili niyang alak. Wala siyang intensyong magpakalasing, nais lamang niyang libangin ang sarili para kahit papano makalimutan niya ang pighating nararamdaman.

Iiling-iling si Amerald habang tahimik na pinagmamasdan ang mahimbing na pagtulog ng babae. Napakaamo ng mukha nito at kung ano man ang dahilan nito kung bakit umuwi ito ng probinsya ay bukas niya aalamin. Marahan niyang hinawi ang ilang hibla ng buhok na tumatabing sa mukha nito at saka niya ipinagpatuloy ang pagpunas ng malamig na bimpo. Halatang lasing ang babae, nadatnan niya kasing nakahiga ito sa buhanginan katabi ang basyo ng mamahaling alak na wala ng laman.
Inayos niya ang kaliwang bahagi ng kama at inilapag ang katawan doon. Halos hindi siya humihinga sa pag-alala na baka masagi niya ang babae. Para siyang paralisado na unat na unat ang pagkakahiga sa kama. Tatagilid na sana siya nang biglang tumama sa mukha niya ang kamay ni Alisha. Tatanggalin na sana niya ang kamay nito pero tuluyan na itong tumagilid paharap sa kanya at idinantay ang kanang paa doon mismo sa pagkalalaki niya. Fuck! Naramdaman niya ang biglang paninigas ng ari niya sa simpleng dantay na ‘yon.
Biglang nanuyo ang lalamunan niya. His manhood was really hard and erect wanting to get out from its cage. Sino ba naman kasing lalaki ang hindi titigasan kapag may makinis na binti na nakadagan sa mismong pagitan ng mga hita niya? Damn! It felt good!

Dahan-dahan niyang inangat ang kamay nito pero lalo pa itong sumiksik sa leeg niya at yumakap. Tumatama sa leeg niya ang hininga nito na lalong nagpapainit sa buong katawan niya. Kinikiliti noon ang bawat himaymay niya.
“Bed my wife-” Isa iyon sa mga hininging kapalit ni Matti sa pagbibigay ng tulong nito sa kanya na hindi niya nasikmurang tanggapin. Pero sa pagkakadikit ng katawan nila ng babae ay parang gusto niyang pumayag sa hinihiling ng best friend niya.
Gumanti siya ng yakap sa babae. Mataman niyang pinagmamasdan ang mukha nito. She was so innocent and fragile. Para itong isang mamahaling kristal na kelangan ng matinding pag-iingat. Hindi niya napigilan na hindi haplusin ang labi nito gamit ang hinlalaki niya. Marahang napaungol ang babae. Mukhang nagustuhan nito ang ginawa niya. Lord, forgive me.

Idinikit niya ang mga labi sa labi ng babae, hinihintay niya pa rin ang reaksyon nito. Naghihintay siya na magmulat ito ng mata at itulak siya pero ilang segundo na ang lumipas na hindi nangyari ang inaasahan niya kaya siya na ang kumilos. Mas idiniin niya ang labi at nagsimulang pakilusin iyon. He sucked her lips fully and intently. Umawang ng bahagya ang labi ng babae at kumawala ang munting ungol doon kaya malaya niyang naipasok ang dila sa bibig nito. Pagkapasok na pagkapasok ng dila niya ay sinalubong ito ng dila ng babae na tila sabik na sabik sa pagtatagpo ng mga dila nila.
Pansamantala niyang iniwan ang mga labi nito at pinagapang ang bibig sa leeg ng babae na lalong nagpatindi sa sensanyon na nararamdaman nito tanda ang pagbaon ng kuko nito sa likod niya.
He sucked and licked her neck and he doesn’t want to end it up just like that. Mabilis na naglakbay ang mga labi niya sa leeg nito pababa sa tayong-tayo at naninigas nitong nipple.
“My God you’re so sexy. Baby. Can I suck it, now?”
Tumango lang ang babae kaya naman sabik na sabik na isinubo niya ang kulay rosas nitong nipple habang ang isang kamay niya ay pinipisil ang matambok nitong pang-upo. “Oh…! Please, pigilan mo ako habang kaya ko pa. Shit! This is some kind of torture! Please pigilan mo ako.”
“Just go on, Amerald. Gusto ko din ‘to. Please, ituloy mo na. ahhhh-”
Dahil sa pahintulot ng babae ay pinadausdos niya ang katawan at patuloy na pinapaliguan ng halik si Alisha. “Dumapa ka, Baby.”
Naging sunud-sunoran ang babae kahit pa nga nadismaya siya, ang akala niya kasi tuloy-tuloy na ang mga labi nito doon sa gitna ng mga hita niyang kanina pa basang-basa.
Kinilabutan si Alisha nang idampi ni Amerald ang mga labi sa batok niya. Sinipsip iyon ng binata. Her eyes rolled back in so much pleasure. She never imagined that foreplay could be fantastic like that.
Bawat pag dampi ng labi ni Amerald sa likod niya ay may kasamang pinong kagat iyon na lalong nagpapabaliw sa kanya. Gusto niyang umungol ng malakas pero nahihiya siya na baka may makarinig na iba. Napakagat labi siya nang maramdaman na nasa pang upo na niya ang mga labi ng binata at nagulantang siya sa sunod nitong ginawa. Ibinuka nito ang pisngi ng pwet niya at walang sabi-sabing pinaglandas doon ang labi sabay sipsip don. What the fuck! He’s licking and sucking the posterior opening of her alimentary canal! Good God! Gusto niya itong pigilan sa ginagawa, nahihiya kasi siya na hindi malinis ang parteng iyon ng katawan niya kaya inabot niya ang ulo nito.
“H’wag mo akong pigilan Baby. I like doing it.”
Pagkatapos nitong magsalita ay pinatihaya na siya at ang gitna naman ng hita niya ang pinagpapala nito. “Ahh… Amerald Fuck! Sobrang sarap niyan!” Ramdam niyang kimikiwal ang clitoris niya sa bawat paghagod ng dila ni Amerald sa kaselanan niya. Hindi niya napigilan na masabunutan ito, doon siya kumukuha ng lakas para labanan ang panghihina dahil sa ginagawa sa kanya ni Amerald.
Marahang hinawi ni Amerald ang labi ng pagkababae niya saka nito ipinasok ang pinatigas nitong dila sabay sipsip nito sa malagkit na katas niya.
“Ohhhh…Amer, please, I can’t take it any longer.”
“Go Ahead Baby, release it. My tongue here is patiently waiting to lick it.” He kept lingering his expert tongue in her wet pussy.
“Ahhh.. I’m coming. Malapit na malapit na ako Amerald. Harder please!” He covered her mouth using his fingertip just to suppress her moan. Masyadong eskandalosa ang uri ng halinghing nito at hindi siya sigurado kung safe bang umungol siya ng malakas sa lugar na iyon.
Dahil sa pakiusap ng babae ay lalo niya pang sinipsip ang pagkababae nito at mayamaya nga ay naramdaman niyang nangatog ito kasabay nang paglabas ng mainit nitong katas. Wala siyang sinayang na segundo, agad niyang sinipsip iyon at ipinalit sa bibig niya ang kamay at dahan-dahan niyang ipinasok ang daliri. He let his finger moved in and out. At hindi siya nabigo kasi mukhang sarap na sarap ang babae sa ginawa niya.
“Alisha, I want you now.. hindi mo ba ako pipigilan?” sa halip na sumagot ang babae ay bumangon ito at ito na mismo ang nag baba sa suot niyang boxer. “Be careful Amerald. Your shaft seems so big for me.”
“Let me manage it, baby.” Bumalik na sa pagkakahiga ang dalaga habang ang lalaki naman ay tuluyang ibinaba ang suot na boxer at ihinagis nito sa ibaba ng kama. Tumayo siya at binuksan ang ilaw. Hindi siya kuntento na tanging lampshade lang ang tumatanglaw sa kanila.
“I want to see your nakedness Baby. Because tonight you are mine and I’m all yours.”
“Amerald nakakahiya.” Pinag-krus niya sa dibdib ang mga braso para takpan ang dibdib niya.
“Wala kang dapat ikahiya, baby.”
After a lustful stare, he positioned himself on top of her. Hinawakan niya ang ari at itinutok iyon sa bukana ng pagkababae ni Alisha. Hindi niya tuluyang ipinasok iyon, bagkus ay tinutukso pa noon ang bukana ni Ali.
“Amerald! Itutuloy mo ba o ano?” Pagtataray niya dito kahit alam niyang masasaktan siya sa gagawin nito.

Napakapit si  Alisha sa batok ng binata nang maramdaman niyang dahan-dahan nitong ipinasok ang sandata sa pagkababae niya. Para siyang hinahati sa dalawa. Mahapdi iyon at tila may kung anong gumapang mula sa pagkababae niya patungo sa puson niya. Hindi niya maipaliwanag ang sakit na nararamdaman.
“Fuck! I’m the first? , are you okay? Did I hurt you?”
“Ituloy mo na. Mamaya na tayo mag-usap.” Nakangiwing usal niya.

He kept thrusting in and out, naririnig pa nga niya ang ingay ng bawat pagbayo niya sa ari ng babae. Pumping again and again until he finally orgasmed. Kelan nga ang huling pakikipag talik niya? Oh, that was a year ago kaya naman halos pumuno sa butas ng babae ang katas niya. Fuck! Bakit kakaiba ang ligayang naramdaman niya matapos ang pag-iisa nila?
 
Nangilid ang luha sa mata ni Alisha. It was a tears of satisfaction and regret. Pumunta siya sa isa sa mga beach resort dito sa bayan nila upang magkaroon ng peace of mind pero higit na problema lang pala ang haharapin niya dahil sa ginawa niya.

“Let’s talk .” Kanina pa sinusubukan ni Amerald na paharapin si  Ali sa kanya pero nanatili itong nakatalikod. Alam niyang umiiyak pa rin ito. “Kausapin mo naman ako please? I know it was a mistake pero hindi ako hihingi ng sorry para ‘don. Pareho natin yon ginusto, . At handa akong panindigan iyon.

Kinabukasan ay maagang bumalik ng Maynila si Alisha. Hindi na siya dumalaw sa mga magulang, paniguradong mag-uusisa lang ang mga ito kung ano ang ginagawa niya doon.
Madilim na sa paligid nang magising si Ali. Namimigat ang mga mata niyang hula niya ay namamaga. Sa bawat oras na naaalala niya ang nakaraan nila ni Matti ay hindi niya maiwasan na hindi maging emosyonal. Three years simula nang opisyal na maging sila pero alam ng pamilya niya na matagal na niyang minamahal si Matti. Inilihim niya ang feelings niya dito kasabay nang paglilihim niya kung gaano siya nasasaktan sa t’wing may ibang babae itong kasama. But one day, her wish was silently answered. Biglang nagbago ang ihip ng hangin, mula sa pagiging best friend, naging sila na ni Matti finally. Kaya naman ginawa niya ang lahat nang pag-aalaga dito mananiti lang itong nasa kanya. Pero ang kaligayahang iyon ay dagling napawi nang malaman niyang nagkakamabutihan na naman si Matti at ang ex-girlfriend nitong si Cion Valdez. She saw how they kissed intimately pero madaling natapalan ang kasalanang iyon sa isang sorry- Oo, ganoon siya kadaling magpatawad pero ang kasalanang iyon ay nasundan pa pero sa pagkakataong iyon ay mas pinili niyang manahimik. Hindi sa hindi na siya nasasaktan, ayaw niya lang na paulit-ulit niyang sasabihin ang salitang it’s okay na ang katotohanan ay hindi naman talaga siya okay. Sino ba ang naloko at niloloko ang ok lang? Martyr ba siya? No! hindi siya martyr kasi alam niyang may patutunguhan ang lahat.

Dinampot niya ang cellular phone at tiningnan kung sino ang tumawag kanina. It was Matti. Naka-ten miscalls ito at ang nag iisang message. “Let’s talk.” She felt the urgency in his message kaya mabilis siyang nagbihis at nilagyan ng concealer ang ilalim ng mga mata para itago ang eyebags niyang naglalakihan. Pumara siya ng taxi na maghahatid sa kanya patungo sa bahay ni Matti. Yes, bahay ni Matti kasi ayaw na niyang makihati sa anumang pag-aari ni Matti. Sooner or later, hindi na siya isang Montezar.
Wala mang ideya si Alisha sa pagtawag sa kanya ni Matti pero nahuhulaan na niyang tungkol iyon sa Annulment case nila. Handa na niyang harapin iyon kahit gaanong sakit pa ang hatid niyon sa kanya.

Night Duty (R-18) PUBLISHED UNDER BOOKWARE(ebook version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon