- Kim's POV -
"Uhh.. Sige po. Ako ng bahala sakanya.. Ingat po!"
"Osya.. Bye. Ay nga pala Zayn, pagmay kailangan ka sabihin mo lang kay Ate Delle sa kwarto nya ha?"
"Opo."
Ang ingay naman! -_-
Pinikit ko yung mga mata ko, sibusubukang matulog ulit.
Gusto ko kase yung feeling na parang walang problema, yung parang ang sarap ng buhay kapag natutulog ka. Yung bang malayo ka sa mga promlema kapag tulog ka.
Naramdaman ko na kinumutan ako ni Zayn.
Oo, si Zayn. Halata naman sa boses nya kanina, sa bango nya na hindi nawawala kahit pawisan sya, sa lambot ng palad nya nung hinipo nya yung noo at leeg ko at pati yung mga pagbuntong hininga nya.
Lahat na yata kabisado ko tungkol sakanya.
Ang hindi ko nalang alam, eh yung tungkol sa past nya.
Ang ingay ingay naman ng lalaking to! >.<
Dumilat ako at tumingin kung nasan sya,
ang payatot naghahalungkat sa gamit ko
"Asan na ba yung alcohol nung taba?"
Excuse me? Hindi ako MATABA. Why does he like calling me "Tabachoy" or "Taba" ? What the?-
"Huy. Asan ba alcohol mo?" sabi nya habang papalapit sakin
Tuena lang. Alam mo yung feeling na parang maypapalapit na anghel sayo na pinadala ni Lord mula sa langit tapos habang naglalakad sya papunta sayo slow motion tas may parang effects pa sa likod nya tas may glitters sa gilid---
*SNAP*
"Uhh... ano nga ulit yun?"
"Alcohol?"
"Ahh... Nasa drawer."
Kinuha nya yun agad.
Nilagyan yung maliit na palanggana ng alcohol na may tubig tapos may bimpo.
Tinulungan nya ako maka-upo.
Pinunasan nya yung mukha ko, yung mga braso ko, Yung likod ko pati na yung mga binti at paa ko.
Si Zayn ba ito?
I mean,look at him! A guy named Zayn Javadd Malik of One Direction is taking care of a girl like me?
Holi. If this is a joke this isn't funny at all. Im not used to it .
"Here have some.... Careful it's hot."sabi nya sabay hinipan yung kutsara na may nakalagay na soup. Sabay sinubo nya sakin.
"Careful... Do you want some Bread? Milk? Water?"
"Ummm... Water?"
"I'll get you some, Stay right there."
sabi nya sabay umalis sya ng kwarto ko.
Sya ba talaga yun? I mean, Tignan nyo kase!
sobra naman concern nya sakin at kung maka-alaga sya sakin weges :3
Nagulat ako kase biglang tumunog yung phone nya na nasa mini table sa tabi ng kama ko.
Number lang nakalagay, tapos pang- overseas pa. Sino kaya ito?
"Hey. Umm, here's your water." sabi ni Liam na nasa harap ko na pala.
"Thanks. Umm, may tumatawag oh.. Di mo ba sasagutin?"
BINABASA MO ANG
Playboy goes Stick to one
De TodoKim loves Zayn so much. But Zayn is a Playboy. Kelan kaya marerealize ni Zayn yung totoong feelings ni Kim para sakanya? At paano nya kaya papalitan ang ugali nya. From Playboy to stick to one? Parang mahirap. Pero kaya nga ba? Eh pano kung malaman...