SB 1

9 0 0
                                    

Camille's POV,
"Mama!" Sigaw ng anak kong si Sarina Yoon Min.

Im Camille Jung.Oo,may anak na ako.At ang ama ay Si Min Yoon Gi.

Akala ko mahal niya ako.Binaboy niya lang ako at tinaboy!

Kamuntikan ko nang ipalaglag sa sinapupunan ko si Sarina.Kaso ayoko,baby ko to,at blessing ito.

Di alam ni Suga na may anak kami.Natatakot ako baka di niya panagutan ang anak ko.Natatakot ako na itakwil niya kami ng anak ko.

Nagpakalayo-layo ako para di nako masaktan.Pero shemay lang!Kamukhang kamukha ni Suga anak nya!Kung meron mang namana sakin eh yung ugali.

Sweet,Mabait,mapagmahal pero echos lang yun.

Pati sa Birthday di nagpahuli.Nanganak ako March 9,2012.Ang astig diba!

"Ano yun baby?" Lumuhod ako para magkalevel kami.

"Mama...Masakit po ulo ko.." Chineck ko naman agad kung may lagnat ba.

"Wala ka namang lagnat ah..." Sabi ko sabay hawi ng buhok na nakaharang sa mata nya..

"Ma----"

"Wait!Baby!Hey baby!Wake up!Mom!Mom help!Si Sarina!"

-++++++++++-
Hospital.

"Doc ano pong sakit ng anak ko" Salubong ko sa doctor paglabas nya ng kwarto kung nasaan nakaconfine si Sarina.

"Well...kaya siya nahimatay dahil sa may problem siya sa mata...May possible rin na pwede siyang mabulag" No!My baby!Napakabata pa nya!

"P-pero may paraan pa para di yun matuloy diba?" Oo!Nagmamakaawa ako sa doctor na to.

"85 % na kayang magampanan yan basta always lang kayo magpapacheck para tuluyan na gumaling si Sarina" Napahinga ako ng maluwag at nagpasalamat sa Doctor.

Umuwi muna si Mommy para asikasuhin yung bill namin dito.

Pumasok naman ako sa kwarto at nakita ko ang anak na nakikipaglaro sa isang nurse.

"Mama!" Nginitian ko sya at hinalikan sa noo.

"Okay ka na Baby?" Hinawakan nya yung pinky finger ko.Ang sweet!Nakakataba ng puso yung pinaggagagawa ng anak ko.

"Hmm..Opo Mama,Kaso po nung tinanong ako ng nurse kung nasan daw Daddy ko hindi po ako nakasagot" ayan na naman!Tatanungin nya na naman ako kung nasan tatay niya.

"Gusto mo ba makita daddy mo?"

Yumuko sya at tumango.Nakikita ko na nasasaktan siya tuwing may nagtatanong sa kanya kung nasan ang tatay niya.

"Dont worry baby.......

Makikita mo na Daddy mo"

-++++++++++++++++++

Sabaw overload!

Okay ba?Parang hindi!

Fumolove

Suga's BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon