Camille's POV,
Di ako lumabas dito sa room ni Sarina.Kung may papasok naman eh panay tago ako sa CR.Ayokong makita sya kasi naiinis ako.Nang biglang pumasok si Sarina.
"Mama eat na daw po sabi ni Papa"
Alas 7 na pala di ko namalayan.Sabay kaming bumaba at nakita kong nagsimula ng kumain si Suga.
Tahimik kaming kumakain.Ayaw ko talagang makipag-usap sa kanya ngayon.
"Ahm....Sarina?" Tanong ni Suga.Still patuloy parin akong kumakain.
"Yes po Papa?" Sarina
"Miss mo na ba mga uncle mo?" Nacurious ako pero still patuloy parin ako sa pagkain.
"Yes po!Especially Uncle V...." Napahina yung boses niya nung sa part na Uncle V.
"Do you want to see them?" Pero still di ko pinansin pinag-uusapan nila at nakikinig lang ng tahimik.
"Sama ka sakin bukas ha....Dun tayo sa shooting" I find it soft.Ang soft ni Suga ngayon.
Ewan pero pinagsisihan niya yata yung sinabi niya sakin kanina.
"Jinja???!!!Wahhh!Kamsa papa!I love you po" dun na ako napatingin sa kanilang dalawa.Lumapit si Sarina kay Suga at hinalikan sa cheeks.Napangiti nalang ako sa kasweetan ng anak ko.
"Do you hear it Mama?Makikita na natin si Uncle V!Yehey!Papa is so mabait" Nginitian ko nalang siya at tinapos ang pagkain ko.
Bumalik na naman ang katahimikan.Pagkatapos naming kumain pinaghalfbath ko muna si Sarina at pumunta sa kwarto ko.Oo kwarto ko alangan namang magtabi kami nung gilagid na yun?Na-ah!No way.
I took a shower first.Nilalaro naman si Sarina si Kumamon.
Pagkatapos eh sinamahan ko si Sarina sa kwarto ni Suga.Gusto niya kasi mag-goodnight kiss.
Pumasok kami at sinalubong naman agad nito ni Suga ng yakap.Umupo sila sa edge ng kama niya habang nakakalong si Sarina ako naman nakatayo lang dito sa pinto at pinagmamasdan sila.
"Goodnight Papa mwah!" Sabay kiss sa cheeks.
"Di ka ba tatabi kay Papa?" Nabigla ako at parang nabaguhan sa inasta ni Suga.
"Gusto po." Napatingin sakin si Suga at I see him grinning.Yah!Si Suga ba talaga to?
"Well then tabi tayo matulog ha gusto ko kasing makatabi p-princess ko" Now I am very curious.Inaasta ng gilagid nato?Well parang nararamdaman kong tanggap niya na si Sarina.
"Papa pwede po ba tabi rin satin si Mama?Kawawa kasi siya kasi nasa baba po yung kwarto niya tapos mag-isa lang siya." Nanlaki mata ko nung marinig ko yun.Now nakangisi parin ang gilagid.
Ano bang trip neto?May kasalanan pa sya sakin.
"Well parang ayaw niya ata baby eh,may nagawa kasi akong mali kanina tapos di niya pa ako napapatawad.Sorry na Babe"
Ngayon,buong katawan ko ang nakuryente.Ugh!Tinawag niya akong babe!Tungenars lang!Ano ba!
Ang pabebe ng gagong to!Pinagtitripan niya nanaman ako.
Nakita kong kinilig si Sarina.
"Mama,Papa ang sweet niyo naman" Giggle ni Sarina.
Wala na akong magawa.Gusto kong mahulog dito at matulog na.Ayaw kong umasa si Sarina kaya gagawin ko to para kay Sarina.
"Fine!Your forgiven" napatigil si Sarina at parang may hinahanap na sabihin ko.
"Mama nasaan po yung 'babe' na sinabi ni Papa kanina?" Ugh!Baby wag na pls.?
Ngising-ngisi si gilagid at pulang-pula natong mukha ko.Ginagago talaga ako.
"Your forgiven.......BABE"
------------------------------------
Suga's POV,"Your forgiven....BABE" napatawa ako dahil sa kaepican ng mukha niya.
Grabe!Magkonektang-magkonekta pala utak ko sa anak ko.
Yeah nagpacute lang ako kanina kasi magsosorry ako sa sinabi ko kay Camille di ko naman alam aabot dito.Natuwa tuloy ako kay Sarina.Good Girl,mana sakin.
"Papa stop laughing namumula na si Mama" inosenteng sabi ni Sarina.Tiningnan ko yung mukha ni Camille.
Pfffft!!!!Di ko kaya.Natatawa talaga ako sa kanya.
Wait?What?!Ba't unti-unting nawawala swag ko?Aish Nevermind.
Hahahahahahahaha di ko kaya.