Camille's POV,
Nagising ako dahil may mabigat na bagay na nakapatong sa tyan ko.Tinanggal ko yun at yumakap nalang ng unan.Pero bat ganun?Ang tigas?Kinapa-kapa ko ng mahawakan ko yung tenga nya......Huh?Bat may tenga?Wait------?!"Goodmorning"
"Wahhhhhhhhhhhh!" Natulak ko sya at ganun na lang syang napasubsob sa sahig.
"Ugh!Ano ba Camille?!!" Nahirapan syang tumayo kaya nakonsensya ako.
Tinulungan ko syang tumayo kasi nga malakas ang pagkabagsak.Yan kasi Camille ang OA mo.
"Sorry...nabigla kasi ako....sorry talaga"pinaupo ko sya sa kama.
" Bakit kasi ganun...Magkatabi tapos....may yakap?"awkward kong sabi habang nakatalikod sa kanya.
"Psh!Abay malay ko?Natutulog lang ako nakagising lang ako nung nahawakan mo tenga ko." Aish!Nakakaloka to.
Si Sarina?Dali-dali akong lumabas at sinilip ang room ni Sarina.Wala!Nasan ba yun.
Bumaba ako at dun ko nakita si Sarina kasama ang BTS.
"Wahhh!Noona!" Patakbong lumapit sakin si Jungkook at niyakap ako.
"Bat kayo nandito?" Tanong ko.
"Bakit?Ayaw mo bang nandito kami?Porket magkatabi kayo ni Suga ha." Sabi ni Jin.
So nakita nila?Aksident lang yun oy!Tulad nung kay V.
"Ang OA mo Jin.Hindi kasi yun"ako
"May nabuo ba kayo ha?ha?" J-hope.
"Eh sapak gusto mo" Sigaw ni Suga kay napatahimik sya...
"Sabi ko nga tatahimik na ako" J-hope
"Mapilit si Jungkook eh.Maglalaro daw sila ni Sarina.Ayaw niya sakin makipaglaro." Jimin.
Binato ni Jungkook ng takip ng Jams namin sa mukha nito.
"Jimin you got no jams" Namjoon.
"Iniinsulto niyo na naman ako!Hmp!Suga tayo nalang mag-----" di pa tapos magsalita eh binato na talaga sya ng libro ni Suga.
"Im done!" Nagcross arm sya kaya naawa si Sarina at hinug ito.
Si V naman di ko makita.Nasan ba yun?
"Nasan si V?" Tanong ko.
"Yieee!hinahanap niya si V" Hoseok.
"Psh!" Rinig kong sabi ni Suga.
"Hindi!Kasi nga di kayo kumpleto!Mga utak niyo!" Singhal ko.
Lumapit nalang ako kay Sarina at kinarga ito.
"Baby!Say goodbye muna sa Uncle mo ha!Babath muna tayo."
"Goodmorning people of Oz!" Nagulat kami kaya bumaba ng dali-dali si Sarina papunta kay V.
"Uncle!" Yinakap niya naman agad ito.
"Saan ka ba nagtatatago?" Jin
"Nakatulog kasi sa Van hyung.Di niyo nakita?" Jimin
"Sa likod kasi ako natulog kung nasan yung mga gamit natin,lambot kasi!" V.
"Teka?san ba kayo magshu-shooting?" Tanong ko.
"Let's go to the beach-beach----" J-hope
"Naadik ka na kay Nikki Minaj!" Namjoon.
"Hahahaha ang laki kasi nung ano---" Jimin
"Ng ano?" Ako
"Boobs" Suga kaya napatingin ako sa kanya at sinamaan ng tingin!Wala syang karapatang tumingin sa mga melon ni Nikki kasi may anak kami!Gosh!Masasabunutan ko si Nikki.