Suga POV,
"Ice cream sakin hyung!""Ferris wheel tayo pagkatapos"
"Bump cars muna"
"Roller coaster muna"
"Horse back riding"
"Nagsalita ang kabayo"
"Magsitigil kayo!Matutulog ako!" Sabi ko sabay walk out.Nakakagago sila sana di na lang ako sumama sa park nato!
Makatulog nga dito sa bench.Bahala na kung sino manghusga I dont give a shit.
*boogsh!*
Seriously?Trip ba nila ngayon ang inisin ako?
Tiningnan ko kung sino yun.Isang batang babae na nadapa.Dali-dali syang tumayo at tiningnan yung tuhod niya..
May sugat.Naku!Kung di lang talaga to bata di ko to papansinin.
"Hey kid!Masakit ba?" Tumango sya at tiningnan ako.
Pero...Whut?Hindi sa mayabang ako...But seriously kamukha ko sya at kasing puti...pati yung mata niya.
"Nasan ba mama mo?" Umiling sya at lumingon lingon.
"Hindi ko po alam kasi po may nakita akong butterfly...Hinabol ko po." Hayy!
Napakapabaya na magulang.
"Eh yung daddy mo?"
"Wala po...Hinahanap pa po namin?" Oh?!So naligaw rin papa niya?Baka may sayad yun kaya nawala...
"Oh sige hap...ahm hihintayin natin dito mama mo ha...Teka...Uhh!Buti nalang nakadala ako ng first aid kit"
Sa totoo lang hindi naman talaga ako nagdala nito eh.Si Seokjin talaga,hindi ko alam kung paano to napunta sakin!
Inaalala nya kasi si Jungkook baka daw magkasugat chuchu!Tungunu!
Sinimulan ko ng gamutin yung sugat niya.Di man lang nasasakitan.
"Ano pangalan mo?" Tanong ko kahit ang weird ng tinanong ko,nakakawala ng swag.
"Sarina Yoon Min" Uhy!Yoonmin shipper pala to.Grabe!
Pero whut?Min?Pareho kami ng last name?Tsaka may Yoon pa.Confuse na confuse na ako!
Sana hindi nagbunga yung kalandian na ginawa nya noon...Kahit ako naman umaya!
"Sino ba mama mo?" Eto na malalaman ko na...sana hindi.
"C----"
"Sarina!" Napalingon kaagad ako sa sumigaw.
Wait!What?!Sana hindi sya.
Napatigil siya dahil nakita nya ako.
Tumakbo agad si Sarina papunta sa kanya.Kahit may sugat.
"S-suga?"
-------------
Pangit ba?Feeling ko oo!
Fumolove.