SB8

6 0 0
                                    

Suga's POV,

"Sino yang bata na yan?"

Fuck!Si Pdnim pala nagpadala kay Kumamon dito.SHET!ano na iiexplain ko.

"Uhm Pdnim..." Rinig kong sabi ni Camille at kinuha si Sarina na nasa side ko.

"Camille?!" Nagulat kami.Shet.

"Anong ibig sabihin nito?" Tahimik na tahimik sa paligid.

"Mama why is he shouting?Galit ba sya sakin?" Patay tayo nito.

"Pdnim...Ill explain"

---------------------

Office:
Kasama ko si Camille ngayon.Si Sarina umuwi na kasama si V.

"Anak nyo yun?!" Napayuko lang si Camille.

"Opo Pdnim" sabi ni Camille.

"Kailan?"PD.

" Nung nalasing kami...Di ko namalayan"mahina kong sagot baka matanggal ako sa entertainment nato.

"Wala tayong magagawa.Bibigyan ko kayo ng sariling bahay.To get avoid from sasaeng fans.Ayoko makarinig ng rumors from bashers.Tommorrow na kayo lumipat."

Seriously?Sa isang bahay?Magkasama kami?Hell no!I just dont give a shit!

---------------------------------
Dorm:

"Hyung ano sabi?" Jimin

"Pababalikin niya ba si Camille sa North Korea?" J-hope

"Nagalit ba?" Namjoon.

"Paaalisin ka ba?" Jin

"Lilipat kami..." Sabi ko.Nabigla naman sila.

"Kayo?" Biglang lumabas si V habang karga si Sarina na nilalaro ni Jungkook.

"Mama!Papa!" Biglang tumakbo si Sarina papunta kay Camille.

"Hi baby!Are you not sleepy?Its already 9:37 na"

Yeah ganun katagal kami nag-usap ni Pdnim at pinakita pa samin kung anong itsura ng bahay "namin".

Seriously lahat ng ito nakakawala ng swag!

" Yeah kaming tatlo.Para makaiwas sa mga sasaeng fans"nagulat talaga sila as well as nalungkot.

"Kailan kayo lilipat?" Jungkook

"Bukas."lahat sila nalungkot.Lalo na si V.Isa sya sa mga naging ama kuno ni Sarina.

" Lilipat tayo?"tanong ni Sarina kay Camille habang nilalaro ang ilong ng mama niya.

"Yes baby.Lilipat tayo kasama si Papa." Camille.

"Jinja?!Also Uncle V?Uncle Jhope,Uncle Jin,Uncle Jimin,Uncle Namjoon at Kuya Jungkook?" Tuwa niyang sabi.

"No baby.Tayong tatlo lang."

Yung tuwa niya nagfade away ng marinig niya yun.

Bumaba sya sa pagkakakarga kay Camille at lumapit kay V.

"Uncle V.Hindi ka ba sasama samin?"

Can she just be happy na magkakasama kami?Sila tong naghanap sakin para magkasama kami.Tapos gusto nitong batang to na kasama si V?

Pakyu V pang 1,000,000 na!

-------------------------------
Camille's POV,

Naghanda na kami para bukas.Tulog na ang iba pero si V at Suga hindi pa.

Kinuha ko lahat ng toys ni Sarina sa kwarto ni V.

Napagpasyahan rin nilang dun matulog sa Salas para daw makatabi nila si Sarina kahit ngayon lang.Nagkasya naman silang anim dun.

Suga's BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon