SB5

11 0 0
                                    

Camille's POV,
Ewan ko pero sumama talaga sila J-hope,Jin,Rapmon,Jimin at Jungkook.

"Basta always mo lang itake your medicine baby ha?Atsaka lagi kang magpapacheck up para gumaling" doctor.Bumili muna kami ng gamot at nagala ng saglit.

Umuwi na kami at naabutan naming nanonood si Suga.Buti tulog si Sarina dahil sa medyo malayo-layo na byahe.

Suga's POV,

San kaya nagpunta yung mga mokong nayun?Pati si Camille wala!

Atsaka ang bait nila ha!Iniwan nila yung dorm na madumi!Nagjogging lang ako nawala na sila!

Kumain nalang ako at nanuod ng Horror.

"Hyung!" Napalingon ako sa pinto.

Psh!Nandito pa sila!Umuwi na kayo pls..Dagdag gastusin lang kayo.Lalo na yang bata.

"Hoy!Saan ba kayo galing?" May narinig akong ingay ng isang plastik.

Hinanap ko kung ano yun.Tinago naman agad ni Camille sa likod niya.As if I care!

Yung bata naman nakatulog na naman sa kamay ni V.Sana sya nalang yung nakabuntis noh?Bagay sa kanya eh!Gago!Ako parin naman ama nyan!

Hindi ko kasi alam kung bakit aligid ng aligid tong babae sakin to noon.

Yan tuloy may nangyari.

Pero may part din sa akin na gusto kong yakapin yung bata.Pero nakakawala ng swag yun.

"Wala namasyal lang kami" Ang aga nilang namasyal ha.Galing magsinungaling ng mga to!

"Psh!" Nagwalkout na ako.Ang sama na kasi ng hangin na nalalasap ko.

"Suga!" Tawag sakin ni Jin.

"Yeah Jin?" Sabi ko sabay higa.

"Hindi mo na ba talaga matanggap yung anak mo?". ...." Anak mo"tangina yan!

"Tss!Pake mo?" Tumayo si Jin.

"Someday you'll regret this"...............

TANGINA ENGLISH YUN!Anong ibig sabihin nun?Le joke lang.

Camille's POV,

Gabi na pero niisa di parin mapansin ni Suga si Sarina.

Nakatulog na si Sarina at nasa kwarto ulit ni V.She really like her Uncle V.Kanina nga lang naglalaro sila kasama si Jungkook.

" Oh..dito kaba ulit matutulog?"pasok ni V sa pinto at umupo sa tabi ni Sarina.

"No..sa kwarto na ako ni Jin." Tumango lang sya at pinagmasdan ulit si Sarina.

"Papa....Papa ilove you po..." Nagulat kami ni V.Nagsalita si Sarina habang natutulog.

"Dreaming...Si Suga pinapaginipan nya..." It hurts!Ang sakit lalo na ng nakita ko na may tumulong luha sa pisngi ni Sarina kahit nakatulog.

Lumabas si V.Ewan ko kung saan pupunta yun.Hinawakan ko yung kamay ni Sarina at hinalikan ito.

"Dont worry baby.Daddy will love you back....someday.."

----------------------
Kinabukasan:
Nagising ako dahil sa kanta ni Jin.

"Hey!Gising ka na?" Sabi niya habang nilalaro yung super mario stuff niya.

"Di tulog pa ako." Inirapan niya lang ako at lumabas.May moodswing yata.Hahahaha.Ay!Si baby ko.

Nagmadali akong nag-ayos at lumabas na ng kwarto.

Nabigla ako sa nakita ko.Its not possible pero!I cant believe it.

"S-suga?"

-----------------------------

Short update muna/pabitin.

Sabaw or waley?

Suga's BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon