Cj's POV
naglibot libot na kami sa resort at ang gaganda ng mga nasa dingding ng resort syempre painting lover here hahaha.Sobrang dami niyang pinakita saken na magagandang pictures na nakadikit sa bulletin board nilang malaki at namangha naman ako dun."Babe are you hungry?"
"yes babe im starving hihi." bumungisngis na lamang ako sakanya.
"haha di ka nagsasabi ikaw talaga."
"Babe pede ko bang papuntahin sila mhycka and janine dito?" at ngumisi na lang ako sakanya.
"Hahha di na kailangan babe."
then he chuckled"Why?!"
"Kase nandito na sila haha di ko nasabi sayo haha kaya dito na tayo dumiretso kase nandito din yung mga dude ko haha sinama nila yung mga kaibigan ko" natawa na lamang siya sa nasabi niya.Hayy nakoo baka ano nang nagawa nung dalawang kumag na yun sa dalawa kong kaibigan huhu.
"What! seriously? babeeee puntahan natin sila plsss!"
nagmakaawa face naman ako sakanya with pout pa hahha"Hahaha kiss mo muna ako haha."
hinalikan ko siya ng hinalikan sa buong mukha niya baka di pa siya kuntento hah! hahahha
"Ayyy hahahha isa lang naman babe ehh masyado ka namang mapangahas hahaha." natawa na lang siya sa sinabi niya.
"Ehhh? gusto ko na silang puntahan!!!" hinila ko na siya na tila ba'y alam ko kung san sila naka room hahaha hallerr hila lang ako ng hila kahit di ko alam.
"Wait babe? san sila naka room?"
"ahmmm...."
"SABIHIN MO NA PABITIN KA DIN BABE EHH!!"
"haha eto na nga po ehh katabi lang naten sila ng room babe hahaha.
"what? seriously? di ko napansin!"
"Ehh baka nagpapahinga sila nag memake love sila hahah!"
"Ehh? pilyo nyong magkakaibigan noh!"
"Alam ko babe pilyo man kami may respeto naman kami sainyo."
shett nagulantang ako sa sinabi niya parang sobrang tumatak sa isip at puso ko yun.
"Oo na babe lam ko naman kaya mahal kita ehhh tara na babe gusto ko na sila talgang makita huhu."
"hahhaha tara na nga para kang magpapakamatay dyan hahaha."
agad ko naman siyang hinila at nagtatatakbo para akong tanga.
"Wag na tayong tumakbo babe nakakapagod."
"ehh? miss ko na talaga sila eh."
nahinto na lamang ako kase hinatak niya ang kamay ko.Shet! ano magkakamoment ba kami dito? huhu maya na babe!.
"Babe plss maya na gusto ko nabtalga silang makita oo na lalakad na lang tayo." mahinahon kong sabi kase feeling ko namumula na ang mukha ko na parang kamatis.
Nang makarating kami sa room nila mhycka and janine kumatok ako bigla at ang nagbukas ng pinto ayy si janine bigla ko naman tong niyakap huhu namiss ko na talga sila.
"Beshieeee huhu si mhycka? miss ko na kayo uyy! kainis kayo." medyo naluluha na ako para ko na kase talga silang kapatid ehh.
"Beshieeee ayuu i miss you naaaaaa!" bigla naman akong niyakap ni mhycka. At nagising ata si ryle dahil sa ingay ko at pumasok ako sa loob sumunod naman saken si sam. pagsilip ko nag vivideo game pla sila ni ej at janine haha.Sweet na ba sila nun? haha jke.
"Dude ingay naman ng future wife mo." at napakamot na lang sa ulo si ryle
"Ayy haha sorry." at nag peace sign naman ako kay ryle.
nag tanguan naman si sam at ryle at ej ano ganun lang sila magkakaibigan chill chill lang? di tulad namen?.
"musta na kayo mga manay! hahah." sabay hampas ko sakanilang dalawa sa braso.
"Haaha ok lang."
sabay naman silang sumagot hahahah."musta mga heart nyo?"
tanong ko naman sakanila.At tinitignan ko naman si sam bigla kalaro niya ng video game si ej. haha naguusap kase kaming tatlo."Hahha ok lang in love na hahah." sabi naman ni janine ng nagingiti pa.
"Ano tehh kinikilig ang pempem mo hahaha" natawa na lang ako sa sinabi ko.
"hahaha baliw ka tehh!" sabay hampas saken ni janine.
"ehh ikaw mhycka ano nagyare sayo teh musta?" tanong ko naman kay mhycka.
"ok lang ang hava na ng hair ko hahhahah." sabay hawi ng hair niya
"hahaha makalbo ka naman niyan teh hahahha."biro ko naman kay mhycka.
"oyy ikaw anong kwento mo madami kang ikekwento samin kala mo." sabay namn ni mhycka
"ahmm pede sa labas ko na lng ikekwento magikoy ikot muna tayo."
"hahha magandang idea yan hahah." sabat naman ni janine.
"babe ikot lang kami sa resort ahh babalik din kami agad."
yun na lamang ang nasabi ko sakanya at sabay halik sa pisnge niya."cge but make sure you'll be safe."
"malamang andyan naman si janine at mhycka atsaka takot lang nila akong saktan haha i love you balik kami agad."
"cge i love you too." hina niyang sabi.Ang hirap ipadaldal tong si sam.
"nice bruh! haha!" asar naman ni ej at binatukan naman siya ni sam.
Lumabas na kami ng room nila ej at nagsimula nang mag ikot kaming magkakaibigan oara bonding na din.Haha nawala ata gutom ko dahil sa dalawang toh ehh hahahahha.
YOU ARE READING
HE'S A PARTY GOER
RomanceUna nainlove ako sa maling tao sobrang hirap pa lang mag move on kapag may una kang minahal tapos niloko ka lng.Yung tipong monthsary nyo tapos may makikita kang iba ang kasama nya na dapat ako. Pero biglang may dumating sa buhay ko at napagbago ako...