Chapter 27-We're ok

15 1 1
                                    

Mhycka's POV
Nauna na kami sa dagat at may mga table at upuan dun at may payong.Gets mo? hahaha.Dun na kami naupo.Sobrang tagal talga nila cj at sam sila na lang ang hinihintay namen.

Yeahh,Wala pa rin akong kibo kay ryle naiinis pa rin ako sakanya ehh!Ewan ko ba abnoy ako ehh bakit ba?! hahaa.

"Juice?" sabay abot saken ni ryle.

"No thanks." sabay tinanaw ko ang dagat at siya nama'y naupo sa tabi ko.

"Ano bang problema? malumanay niyang sabi.

Luminga linga naman ako ng hindi nakatingin sakanya.

"Ayy pre kuha lang kami ng snacks dun ahh.Tara hal" saka naman tumayo si janine at sumama kay ej.Alam niyo kung bakit hal tawagan nila? Mga abnormal kase sila hahahha jke.Hal stands for Mahal hahah sakanila may puribir ehh!.

"Mhycka..."

Bumaling naman ako ng tingin sakanya at siya nama'y kinagulat nito.

"mm?..." yan lamang ang iniusal ko.

"I'm sorry last night." hinawakan naman niya ang kamay ko.Drama nito!

"Yun lang?" seryoso kong sabi.

"Ahmm yeahh..." Then he hugged me so tight.

"Ryle..." tinapik ko siya sa likod dahilan ng pagkakaalis ng yakap niya.Pakshet!may konting luha na sa mga mata niya.

"Huyy..Anyare sayo? di kita pinapaiyak ahh hahaha.." bahagya akong natawa.Mahal talaga akk ng lalaking toh! juskoo! ang pogi pogi umiiyak? myghaaad! Swerte ko! ahahha

"Ehh ikaw ehh.." mahina niyang sabi at pinahidan ko naman ang pisngi niya dahil may pumapatak ng luha sa mga mata niya.

"I'm sorry ok,Lam mo namang pabebe ako ehh hahhaa" natawa na lamang ako sa nasabi ko sakanya.

"Yeah,I know di kase kita matiis ehh.Di ko alam anong gagawin ko para mapansin mo ko." natatawa na naluluha niyang sabi.

"Ehh? baliw ka tigil mo yan para kang bakla hahah" natawa ako at bigla naman niya akong hinigit papunta sa kanya.

"Aray mahulog ako!" inis kong sabi pero aaminin ko na ho kinikilig akoo!

"Suss kilig ka lang ehh.Alam mo bang sayo lang ako umiyak hah." at kinikiliti pa niya ako sa tagiliran ko Punyeta!

"Wehhhhh? Pakboy ka kaya! hahahha" Sabay takbo ko papuntang dagat hahah yeahh naghabulan kami sa dagat.Naimagine mo? hahaha.

"Grabe ka maka pakboy ahh di ako yun si ej yun Hahahaha!." tsigaw niya.

"Hoyyy hali na kayo dito wag kayong mag moment dyan!" tawag samen cj.

Hinawakan naman ni ryle ang kamay ko at bumalik na dun sa table namen.

"Ohh ok na kayo?" tanong samen ni cj.

"Ahhh haha tumitiklop kase pagdating saken si ryle hahaha"Biro ko sakanila

"Huwaaaawww hahaha you gotta be kidding" then he chuckle.

"Huwaaww hahha upo na nga tayo."

"Nasan sila ej,ryle?" tanong ni sam samen.

"Ahh kukuha lang daw sila ng snacks.Hanggang ngayon wala pa rin." Sagot ni ryle.

"Ahhh...." naiusal ni sam.

Sakto naman ang dating nung dalawa.Nagtatawanan.Ayy PDA mga bakla hahaha!.

"Ohh andito na pala kayo." ryle habang natatawa pang sabi niya.

"Yeahh,What took you two so long?" tanong ni sam.

"Kumuha nga kami ng snacks para sainyo."

"Ikaw talaga ryle sinosolo mo ang kaibigan namen hahah" biro ni cj.

"Hahaha ikaw talaga cj nakuu!" sabay kurot saken ni janine sa tagiliran.

"Ayos suotan naten cj ahh" biro saken ni mhycka.

"Nakuuu mhycka kala mo naman hindi din ikaw haha"
Yeahh they're wearing a swim suit with a short towel na nakatali sa bewang nila.Same kaming tatlong naka swim suit kaso Black yung aken kay mhycka naman is color aqua and kay janine naman ayy gray.Pero ang design kay mhycka is may X sa likod at kay janine naman ay may butas butas na straight Bagay naman sakanila kase maputi sila.Naimagine mo?

"Ohh ok na kayo? naka holding hands na kayo ehh hahah" biro samen ni janine.

"Yeahh hahaha"

"Ohh mag siswimming na kayo girls? then go" singit ni ej sa katahimikan hahha.

"Sama ka na hal para masaya haha" sabay hila kay ej.

"oo nga tara na cj,sam swimming na tayo." aya ko kila cj at sam.

"Sige na,kayo na lang.Mamaya na kami." cj.

"Ok,sige." ryle.

Tumungo na kami sa dagat.Wooohhh sarap ng tubig haha lasang dagat chareng haha ALAT! Hahahaha jke.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HE'S A PARTY GOER Where stories live. Discover now