Chapter 18- I LOVE YOU.

7 0 0
                                    

Cj's POV
Ginising na niya ako para lumabas na ng kotse at makapag pahinga na sa condo niya.YES! sa condo na niya ako natutulog,ayaw niya ata akong igatid sa condo ng mga kaibigan ko.Haha!

"Babe,wake up.Sa taas ka na lng magahinga tara na." then he kissed my forehead.

inayos ko na ang bag ko at sarili ko at lumabas na ko ng kotse.

"Ipapaakyat ko na lng yung mga bagahe naten.Hintayin mo lang ako at ipapautos ko ito."
At nagpunta na siya sa mga staff ng condominium para ipa akyat ang mga gamit namen.

Tumingin muna ako sa cellphone at nagkalikot kung meron bang messge kahit galing man lng sa mga magagaling kong kaibigan!.Nakita ko naman na nagmessage saken si Mhycka.

"girl,party tayo tonight kahit sama mo si sam.HAHA!"

hayy nakuu talaga tong babaeng toh ohh ang hilig pumarty.Di ko magawang imessage siya kase medyo inaantok pa ko antagal pa ni sam hayysss.....

Nakasandal ako sa pinto at nakatagilid.Bigla naman akkng may narinig na boses at hinawakan ang balikat ko.

"Miss,sayo ba toh?"

mukhang...familiar ang boses kaya nilingon ko na.At bigla akong napakunot ang noo.

"Ahhh O---O" myghad! mukhang di ata mapinta ang mukha ko shit!.

"hmmm? cj? ikaw na ba yan?"
nagtanong siya ng sunod sunod at mukhang naaamaze ang mukha niya dahil nakita niya ako.

"Ahh haha,oo" at nag fake smile na lng ako dito.

"Bat ka andito? hinahanap mo ba ako?" sarkastiko niyang sabi.ANG KAPAL NG MUKHA NG KUTONG LUPANG TOHH MAPAPAMURA KA TALAGA EHH!.Pero syempre try to be nice sa mga taong mabait EHH HINDI NAMAN TOH MABAIT EHH BWISET TOH!.

"heyy,are you okay?"
akma sana niyang hahawakan ako sa balikat at nagulantang na lng ako bigla akong hinila ni sam.Juskoo thanks god!

"Babe,let's go" rinig ko ang boses niyang malaamong boses at nginitian na lamang niya ako.

"Ahh oo sige." then ngumiti na lng din ako sakanya.

"Excuse us." ito na lamang ang nasabi ni sam.Pero mukhang kinukutuban ako.Hayss,bat ganto. >_<

Di ko na nilingon ang gago.Anlakas naman niyang sabihin yun hayy naku! ang worst naman ng day na toh!

tahimik kaming sumakay ng elevator.Di ko alam bat parang ang awkward ng gantong moments.Hanggang sa umabot na kami sa unit niya di pa din siya nagsasalita.

"Ahmm,mag shoshower ka?"
ako na nagopen at naunang magsalita baka mapipi toh habang buhay hahaha joke.

"Yes." mahina niyang sabi

"Ahmm sige mauna ka na."
At nagpunta akong kwarto niya at naupo na lambg at nag iisip.

Bat parang feeling ko nagseselos siya? Ayy hindi ang assuming ko naman.

****

Nagulat ako nang bigla siyang pumasok sa kwarto niya naka towel lng siya at nagkaroon kami ng eye to eye.Ano bang meron sa lalaking toh bat ganto toh ngayon.

"mag shower ka na" sabi niya habang nakatalikod at naghahanap ng damit niya sa wardrobe niya.Habang ako natulala sa nasabi niya.Ano? ganun lang yun?

Tumayo na ako sa kinauupuan ko at naglakad ng dahan dahan.

"Anong naramdaman mo?" bigala na lang siyang nagsalita habang palabas ako ng kwarto niya.

"Ha--h?" ayan na lamang ang nasabi ko at nagulantang ako sa mga saliang binibitawan niya.

"Masaya ka ba? kase kinausap ka ng ex mo?" WTF! bat ba ganito tong lalaking toh.

"Anong ikakasaya ko dun?"

"Bat ka niya kinausap? pinapabalik ka na ba niya sa buhay nya?." then natawa siya ng may pagka sarkastiko.

"Babe,What do you mean?tanging mga tanong na lang ang mga nasasabi ko sakanya.Di ko siya maintindihan.

"NOTHING." -_-

Di ko na siya kinibo at dumeretso na ako sa Cr para maligo.At para naman mabawasan ang stress ko.

****

Medyo matagal din ako sa cr,at lumabas na ako ng naka robe lang ako pero syempre may bra at undies pa din kaso robe lang ang sinuot ko.Di ko na namalayan na nakatulog na pla tong seloso kong boypren!HAHA anyway ang cute niyang magselos.Pero sana wag naman kaming matulog ng may samaan ng loob.Bahala na si batman.

Umupo ako sa sahig sa may gilig ng kama niya at tinititigan lang siya.Narealize ko na iba pala talga ang isang tao kapag mahal mo magbabago para sayo.Ang swerte ko kase may boyfriend akong ganito.

Nagulat ako kase minulat niya yung dalawang niyang mata.At hinawakan ang pisngi ko.

"I LOVE YOU" yan na lamang ang nasabi niya.

"I love you too babe,are you still upset?" yan na lamang ang naireply ko sa sinabi niya.

"no babe,tabi ka na saken matulog na tayo." HUHU ang swerte ko naman sa lalaking toh.Maiiyak ako sa ginagawa niya ehh.

Tumayo na ko sa kinauupuan ko at nahiga sa tabi niya.Niyakap naman niya ako at hinalikan ang noo ko.Shettt kinikilig pa rin ako HAHA! SAM PA BA? aayaw ka pa?HAHA CHARENG.

HE'S A PARTY GOER Where stories live. Discover now