Mhycka's POV
Haha una sa lahat thanks kay author dahil nagkaroon ako ng POV HAHAHHA.Kinagabihan nag aya sila sam at mga kaibigan niya mag disco daw kaku malapit sa dagat syempre sama naman kami haha."Girls ready na ba kayo?" pinasok ko sila sa kwarto kase antagal nasa sala kase ako kausap ko yung kumag na si ryle fernandez yiiiee hahachareng pero take note po "DI PA PO KAMI." hahaha bakit may pa si author talaga hahaha.
Oo di pa kami pero nanliligaw siya syempre dalagang pilipina itong mhycka nyo hahahah.
"Girl tapos na kami haha sarreh kung matagal."
"Hayy nako janine antagal nyo!"
"May dalaw ka tehh? nagmamadali pumarty? di tatakbo yun hahaha."
"Gaga ka talga janine hahaa."
natawa na lang ako sa baliw na toh hahahah.Umalis na kami at dahil naiinip na saamen ang mga bebe namen chareng hahaha.
Ni lock na ni ryle yung room namen at umalis syempre by pakner hahaha pak na pak.
May naniko naman saken ng mahina syempre si ryle na yun haha.
"Baket?"
"hon,kelan mo ba ko sasagutin?"
"Ryle, mhycka ang pangalan ko hindi hon."
"Nagpapractice lang haha"
"Alam mo ryle kung lalake ka mag hihintay ka."
"Baket? Bakla ba ako sa tingin mo?"
"Hahahah yess."
Bigla naman niya hinawakan ang bewang ko habang tumatawa.Haha ano?Hokage ryle fernandez? hahaha guyss kung tatanungin nyo po kung bakit ko dinpa sinasagot tong kumag na toh ang gusto ko kase sa birthday ko pa siya sasagutin so hintay hintay lang.Hahaha.
"Hoyy ano iniisip mo?"
"Ano ba lagi ka na lang naniniko kakainis ka na."
"Iniisip mo nanaman ako?"
"Ang kapal mo naman hahha."
"Hahaa syempre mahal kita eh."
WTF! ayan nanaman yang mga salita na yan nakakatunaw bhe juskoo! hayyy nakatingin pa juskoo mga teh.
"Ehh? baliw!"
"Sus iloveyoutoo."
"Baket? nagsabi ba ko ng iloveyou?"
"Oo kasasabi mo lang haha."
"Hah? kelan?"
"Hahaha wala mhycka,andito na tayo ohh hahhaa"
Haha shet di ko namalayan na naandito na pala kami hahaha .Sobrang ganda grabe para syang bar pero mas bongga nga lang sa bar pero kahit ganun masaya pa din naman.
"Woooohhhh! party baby!!"
sigaw naman ni ej at biglang hinatak niya si janine papalapit sa kanya.Hayy nako tong lalaking toh laks din ehh noh."Taraaa" sigaw naman janine hahaha party goer din toh haha syempre nasanay saken hahahha.
"Mhycka ok ka lang?" tanong naman saken ni cj.
"Haha ok lang baliw haha."
"Hahahha nabaliw pa ko sige hanap lang kami ng table sa may gilid."
open naman yung disco ehh so may table sa may gilid pero ang sayaaaaa hahaha.
"Drink? just one shot."
inabot naman niya saken yung glass of wine pero isa lang daw? ughhh!."Isa lang?"
"Anong gusto mo mhycka?inumin mo lahat ng alcohol dito? haha."
"Oo baket!"
May lumapit naman sameng isang babae.Jusskoo bastos nitong babaeng toh di ba niya ako nakikita?
"Heyy let's dance." at iginewang gewang naman niya ang bewang niya sa ryle ko? bwiset toh ahh.At
"Heeyy bitch! can i ask you something."sabay fake smile sakanya nakakabwiset ehh.
"What?" irita niyang sabi.
"Please get lost! FYI I'm his girlfriend bitch!"
"ok,im sorryy!" irita niyang sabi.
"Ayan magaling ka naman plang pakiusapan ehh."
At hinawakan na niya ang bewang ko.
"Tama na, wala na nga yung babae ehh."
"Ehh nakakainis ehhh."
"Nakakainis o nagseselos ka lang?"
"Hindi bat ako magseselos."
"sige ideny mo pa yang nararamdaman mo mhycka haha."
"Baliw."
"tara na nga ano bang gusto mo?"
"ikaw."
"hah? ako?"
"Baliw ikaw anong gusto mo? kung ano iyo yun na din akin!"
hahhaha pero siya talga yung gusto ko.Pero di pa pede.chareng.
YOU ARE READING
HE'S A PARTY GOER
RomanceUna nainlove ako sa maling tao sobrang hirap pa lang mag move on kapag may una kang minahal tapos niloko ka lng.Yung tipong monthsary nyo tapos may makikita kang iba ang kasama nya na dapat ako. Pero biglang may dumating sa buhay ko at napagbago ako...