Skyler
1 year later..
"OMYGOSH! THE QUEENS!"
"THEY'RE SO GORGEOUS!"
"PRE, IPAGPAPALIT KO GF KO PARA DITO! GANDA EH!"
"THEY ARE PERFECT!"
Rinig kong sigaw ng mga schoolmates namin. Sanay na kami diyan. Araw araw naman ata, yan ang mga sinasabi nila. Napatingin ako sa mga kasama ko.
Nakafake smile si Jade, siguro nainis sa sinabi nung lalaki kanina. Narinig na naman kasi ang word na 'ipagpalit'
Todo bati rin siya na akala mo beauty Queen o presidenteng kumakandidato!Nakabusangot naman si Yamara, na para bang inis na inis siya sa mga naririnig. Ayaw sa maingay! Idagdag mo pang kami ang pinaguusapan. Sabi niya pa ay tuturuan niya ang mga taong bumulong. Napakasungit talaga.
Nakangisi naman si Treyalsh na para bang bilib na bilib sa sarili niya. Ang angas niya pang maglakad, na para bang sakanya yung corridor! Oh edi yan na! Sayo na! Yabang talaga!
At shempre ako na ngumingiti sa mga fans ko. Ako lang talaga maayos dito eh. Hindi ako todo kaway katulad ni Jade, hindi ako sobrang bumusangot tulad ni Yamara. Meron ata palagi yan eh! At hindi ako sobrang HAMBOG katulad ni Treyalsh! Tsk!
Bukod na lang siguro sa sobrang, todong todong kagandahan ko! Mayabang lang ako, yung kay Treyalsh ibang level! Kasing laki ng Mt. Everest!
Naglalakad na kami ng komportable ng
makarinig kami ng ingay. Here comeeeess theeee troubleeeee! Lagot!"WAAAAAA! THE KINGSSSS!"
"BES, NALAGLAG PANTY KO!"
"BAHALA KA! EDI KUNIN MO!"
"EMEGHED! MY HUSBANDSSS!"
Sigawan ng tao. Makakasalubong namin sila. Para kaming sira na tumigil at sabay sabay na lumingon. Ngumisi ang mga KINGS, kaya ngumisi din kami! Excuse me? Mas bagay samin!
"HI! QUEEEEEENSSSSS!" Bati saamin ni Leroy. Napatingin ako kay Jade. Nangamatis na sa sobrang inis. Pag gantong meet ups. Sila Jade at Leroy talaga ang nagsisimulang magsalita for our group and their group. Ngumiti si Jade ng peke.
"HI! KINGSSSSS!" Pagbati ni Jade na akala mo masaya kaming makita ulit sila. Okay. Ang mga Kings sa school na to, ay may 4 na miyembro. Same for us.
Leroy Hayden. Siya yung pinakama-
ingay sa grupo nila. Mapangasar at mahilig mantrip. Obvious naman diba? Businesswoman at businessman ang Mommy at Dady niya. 36 malls, 10 hotels and 2 schools sa buong mundo. Only child kaya spoiled. Matalino rin siya, Top 4 siya sa section niya, katulad ni Jade sa section namin. Kaya ganon na lang mainis ng todo sakanya si Jade."It's nice to see all of you again." Nakangiting sagot ni Austin habang nakatingin saamin. Actually, siya ang ideal guy ko. Mabait siya, pero hindi naman din masyadong nagsasalita.
Austin Creig Hernandez. Charming. Tahimik lang. Pero pag nagsalita maganda naman ang sasabihin. Serious siya, pero pag nag smile! Boom! Mapapangiti ka na lang din. Chef ang nanay niya at businessman ang tatay. Kaya lang, hindi siya magaling magluto. 42 malls, 36 restaurants, 3 schools naman sa buong mundo. Top 2 sa section niya, same to Yamara in our section. Ayos naman sila, kasi hindi naman sila naguusap.
YOU ARE READING
Ace of Royalties
Ficção AdolescenteThe Royalties! "Let us welcome the King of Royalties!" "Wohooooo! Kingssss!" "Waaaaaa! They're so hot and handsome!" "Let us welcome the Queen of Roya--" *BANG *BANG! "Yah! Our introduction is not yet done!" "Yeah. Let's kill them aft...