Yamara
"BODYGUARD?!!!!" Sabay sabay naming sigaw. Tumango naman sila.
"It's my Mom's punishment to me." Sagot ni Trevor. Nanlaki ang mata namin! Pinarusahan siya ng nanay niya na mag bodyguard?!
"Ano bang ginawa mo at naparusahan ka ng nanay mo?!" Tanong ni Jade. Tumingin siya saamin.
"I'm a badass.." Maangas niyang sagot. Nalaglag ang panga ko. Bakit ba ang gwapo ng isang to?!
"Edi ba bading ka?!" Sigaw ni Skyler. Hindi ako madalas humanga sa itsura ng mga lalaki. Pero ang isang to, napakagwapo talaga.
"I'm not a gay before.." Sagot niya. Humalakhak pa siya. Napatulala na naman ako. How can he be that hot?!
"Wag ka ngang magpagwapo!" Singit ni Yalsh. Busangot na busangot yung mukha niya. Ngumisi si Trevor.
"Why? Can't resist me?" Tanong niya. Kinagat niya ang labi. Napaiwas kami ng tingin except kay Yalsh.
"Stop that, Trev." Malumanay na utos ni Yalsh. Akala ko susunod si Trevor pero mas lumapit siya kay Yalsh. Tinitigan niya ito.
"I miss you, Yalsh.." Sambit niya. Biglang naging husky ang boses niya. Napapikit ako! Jusko! Napakahot neto!
"Tss.." Tanging sagot ni Yalsh. Pinasadahan kami ng tingin ni Trevor, lahat kami napaiwas.
"Ang gwapo niya.. Di ko na keri." Naiiyak na bulong ni Jade. Tumango naman kami ni Skyler.
"Look at me, Yalsh.. Now." Seryoso niyang sabi. Tumingin sakanya si Yalsh. Paano mo nagawang hindi kiligin, Yalsh?!
"Your phone is ringing, Trev." Sagot ni Yalsh. Napatingin don si Trev. Pagkabasa niya kung sino yon. Kumunot ang noo niya.
Maangas siyang tumayo at lumayo ng konti. Sinagot niya ito. Nakita ko ang lalong pagkunot ng noo niya at pagigting ng panga.
Napatili kami nila Jade at Skyler.
"Jusko! Mas gwapo pa pala siya pag galit at seryoso!" Sigaw ni Jade.
"Hindi ko na kaya! Dapat pala di ko na siya pinasabay! Papatayin niya ata tayo sa kilig!" Tili ni Skyler.
"Ang gwapo nga.." Sagot ko.
Napatigil kami ng maglakad siya pabalik sa table namin. Kinuha niya ang dala niyang jacket. Kinagat niya ang dulo nito at dahan dahang sinuot sa sarili niya. Napanganga ako sa ginawa niya. Sobrang hot!
ANG INIIIIIIIIITTTTTTTTT!
"I need to do something. Bye girls.. Bye Yalsh." Paalam niya sabay halik sa ulo ni Yalsh. Tumango lang kami. Hindi kami makapagsalita.
Nagulat kami ng wala na rin si Treyalsh. Napanganga ako.
"Gusto ko ng magmura! Jusmiyo! Yung baklang yun... ARGH! ANG GWAPOOOO!" Sigaw ni Jade.
"Waaaa! Dagdag na naman sa list of crushes koooo!" Sigaw ni Skyler.
"HAHAHAHA! Yam, speechless ka pa rin? Gwapo no?" Tanong ni Jade. Tumango ako. Tatanggi pa ba ako? Napangiti sila!
YOU ARE READING
Ace of Royalties
Teen FictionThe Royalties! "Let us welcome the King of Royalties!" "Wohooooo! Kingssss!" "Waaaaaa! They're so hot and handsome!" "Let us welcome the Queen of Roya--" *BANG *BANG! "Yah! Our introduction is not yet done!" "Yeah. Let's kill them aft...