Jade
"Waaaaaa! Sayang talaga! Ipakita mo na kasi, Treyaaa!" Sigaw ko. Isang linggo na ang nakalipas nung mangyari yung sakanila daw ni Brusko, pero hindi pa rin ako makamove on! Hindi ko napanood!
"Busy ka kasi kay, Leroy." Singit ni Yamara sabay ngisi. Namula naman ako! Tinakpan ko agad ang bibig niya. Ghaaaad! Baka may makarinig!
"Duh! Cinomfort nga lang ako nung tao!" Sigaw ko. Nakwento ko na yung nangyari saamin ng ex ko. Dapat nga ay hindi ko na ikwekwento yung kay Leroy, kaya lang mga tsismosa nga pala ang mga kaibigan ko! Ugh!
"Nagpacomfort ka naman! Uy! Ikaw ha!" Pangaasar sakin ni Skyler. Tinusok tusok niya pa ang tagiliran ko.
"Tumahimik nga kayooo! Ano baaaa!" Sigaw ko ulit. Buti na lang wala pa kaming prof. Sabay sabay kaming napatingin sa pinto ng pumasok ang Kings.
"Kyaaaah! Ang gwapo ni Austin!" Tili ni Skyler. Binatukan tuloy siya ni Yamara. Napangiti din ako!
"Mas gwapo si Adaaaam!" Tili ko rin! Emeghed! Tumingin siya sakin. Kyaaaah! Seatmate ko nga pala siya! Nginitian niya pa ako! Napadasal tuloy ako! Is this true? Magiging kami na ba?
Napatigil ako sa pagda-daydream ng pumasok ang prof. Inaayos niya ang salamin niya bago humarap samin.
"Okay. Goodmorning, Class! You have your new classmate!" Sigaw ng prof namin. Madaming nagtilian. Sana daw maganda. Yung iba naman, sana gwapo daaaaw! Sana ngaaaaa!
"Come in. Introduce yourself." Dagdag ng prof. namin. Lahat kami tingin na tingin. Dahan dahang bumukas ang pinto. Lahat kami nakaabang! Walang kumukurap!
Lahat kami nagulat ng makita ang lalaki. Oo, lalaki! Gwapo! Sobrang gwapo! Kaya lang..
"Heler mga sistars! I'm am, Trevor Fentuabella! You can call me, dyosa. But I prefer, Therese!" Sigaw niya habang nakakembot.
Natahimik kaming lahat. Now I know, nakamamatay nga ang maling akala! Hay! Okay na sana eh! Gwapo na! Kaya lang gwapo rin ang gusto! Sayaaaang!
"Echos lang menersh! I know, I'm so maganda! But! Pwede na ba akong maupo? Sayang ang beauty ko dito! Oh! My feet! Is ouchie!" Reklamo niya. Nagroll eyes pa siya at nilaro ang imaginary long hair niya!
BAKLAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!
"O-okay! May 2 pang bakante. You can sit here in front or at the back of Treyalsh." Ani ni prof.
Kumembot kembot ang bakla habang naglalakad. Nagulat ako nung umupo siya sa likod ni Treyalsh. Umupo siya ng dahan dahan na para bang isa siyang babae! Napakafeeling ng baklang to! Juskoooo!
"Hello baklush! Bet ko ang fashion mo ha!" Sigaw ni Trev-- Therese kay Treyalsh. Hindi siya pinansin ni Yalsh, at dumukdok na lang sa desk! Napatawa ako.
"Ay! Inisnob beauty ko! Hay! Kajirits! Kaimbyerna!" Sagot nito sabay cross legs ng pangbabae at paypayan ang sarili gamit ang kamay!
Huhu! Sayang!!!!! Bakla na talaga siya!
"Dissapointed?" Napatalon ako sa gulat ng magsalita si Adam. Omghad! He's talking to me! HE'S TALKING TO ME AGAIN! Tumango ako.
YOU ARE READING
Ace of Royalties
Teen FictionThe Royalties! "Let us welcome the King of Royalties!" "Wohooooo! Kingssss!" "Waaaaaa! They're so hot and handsome!" "Let us welcome the Queen of Roya--" *BANG *BANG! "Yah! Our introduction is not yet done!" "Yeah. Let's kill them aft...