Author's Note
Last na to, wala na akong masyadong maisip kaya kung bitin man po, pasensya na. At super salamat sa suporta.... ^_^
Sana may natutunan kayo. Godbless!
_______
Ella's POV
Minsan may mga di talaga tayo inaasahan na mang yayari sa ating buhay pero dahil sa mga biglaang pangyayari ay natututo tayong lumaban at lagpasan ang mga ito.
Mahirap ang mga bagay na ito, Oo kaya naman andyan ang mga kaibigan at mahal natin para tulungan tayong lagpasan ang mga hamon na ito.
Nasaktan, Umiyak, Nawalan at Nawasak pero hindi mo naman makakamit ang tagumpay kung hindi mo mararanasan ang mga ito.
"Ella, ella..... Ella." Nakita ko si Dino na kumakaway sa harap ng mukha ko.
"Ella, okay ka lang?" Tanong ni Dino...
Naluluha kasi ako, naalala ko lang si JM at Nathan....
Tatlong taon na din ang lumipas ng -----
"ELLAAA!" Sigaw na ni Dino....
Natulala ako kay Dino,
Ang gwapo sya, parang isang anghel... nakaputi tulad ko....
"Tara na, nag hihintay na sila... mamaya ka na tumitig sa isang gwapong nilalang na tulad ko" sabi ni Dino ng nakangiti na mapang asar.
Binatukan ko sya, kaasar. Pero kami na ^_^.... oo, wag na kayong magulat. Dun din pupunta un eh . Hehe
..
Someone's POV
Nandito ang lahat ngayon sa isang napaka payapang lugar sa mundo, may mga naka ngiti at halatang masaya dahil sa wakas... natapos na ang lahat.... may mga nawala man.... at least nakapag pahinga na sila sa pagod na naranasan nila....
May mga umiiyak, at halata sa mukha ang lungkot, dahil na dim siguro sa mga naranasan nilang hirap at ito ngayon, nasa iisang lugar at nag sama-sama sa isang payapang lugar....
Halos lahat ng tao ay naka puti...
"Ayan na ang ikakasal!" Sigaw ni Ella ng masaya....
Bakas sa mukha ni Nathan ang saya habang nag lalakad ang kanyang Bride.
Di lang sa mukha ni Nathan kundi sa lahat ng taong naka tingin, mahirap man tanggapin na sila ang nagkatuluyan para sa isang tao....
Pero kailangan dahil.... nakalipas na ang ilang taon para maka move on,
Hindi naman puwedeng manirahan tayo ng habang buhay sa nakaraan....
"Ikaw Lalake, ay nangangako ba na alagaan si Babae ng pang habang buhay? Sa hirap man o ginhawa?" Tanong ng pastor.
"Yes po." Masaya ngunit naluluha na sagot ni Nathan...
"Ikaw Babae, ay nangangako ba na aalagaan si Lalake ng pang habang buhay sa hirap man o ginhawa?."
"Opo." Ngiting tagumpay na sagot ni Jam...
"Sa gayon, maari mo ng halikan si Babae." Sabi ng Pastor..
At sabay sabay na nag sigawan ang lahat...
"MABUHAY ANG BAGONG KASAL!"
________
Totoo nga na nakatakda ang mga bagay na mangyari...
Kailangan tanggapin ang lahat ng bagay.
Mabuti man, o hindi...
Lahat ng bagay ang ating malalampasan...
Basta mag kakasama sa laban.
Matutong mag tiwala
At magkaroon ng pag asa...
-
THE END.
_________
Salamat po! ^_^ Godbless.
BINABASA MO ANG
The Black Gangsta [COMPLETED]
RomantikKayanin kaya ni Jam ang pag sisinungaling para sa kapayapaan? O gamitin kaya ito ng kaaway nya para masira ang kinabukasan ni Jam?