Aksidente

1.5K 25 0
                                    


Jam's POV

Andito ako ngayon sa isang Cafe para intayin si Nathan.

Sinabi nya kasi na may importante syang sasabihin saakin.

Sinabi ko na wag na dahil may lagnat sya pero sinabi nya naman na kaya nya.

Pero ako pa nauna sa kanya....

Tumingin ako sa labas ng bigla akong kinabahan.

Di parin matatangal ang pagiging delikado ng paligid ko dahil sa isa nga akong gangster.

Isang lalakeng nakaitim na jacket, sapatos, pantalon at cap ang nakita ko kaya napa lingon ako pabalik sa telepono ko.

Kaya ako kinabahan di dahil sa nakaitim ito kundi dahil may tatoo ito sa batok tulad ng kay Erika, nakalimutan ko mang banggitin pero may iisang tatoo sa batok ang grupo nila.

Lumingon ulit ako pero nagulat ako ng mawala na sya doon.

Bigla namang tumunog ang pinto at tumingin ako inakalang si Nathan un.

Pero....

Ung lalakeng nakaitim, sya ung pumasok.

Tumingin ulit ako sa telepono ko para i text si Nathan tungkol dito..

Nang biglang may humawak sa likod ko.

Biglang lumalala ang kaba ko

Tumingin ako para makita kung sino...

__________

Nathan's POV

Alam kong kanina pa nag hi hintay sakin si Jam kaya naman nag mamadali na ako.

Nag lalakad lang ako, may dinaanan pa kasi ako pero mukhang natagalan ata ako dun. Hehe....

Isang kanto nalang at malapit na ako sa Cafe na sinabi ko kay Jam.

Pero bigla akong natigilan sa nakita ko.

Si.....

Si Erika...

Andito sya, pero bakit?...

Akala ko nasa kulungan sya...

Naka sumbrero sya at mukhang nag tatago pero alam kong si Erika to kaya agad ko syang nilapitan.

"Erika." Sabi ko

Mukhang nagulat pa ito. ..

Pero biglang tumapang ang mukha.

"Oh!, Nathan , sakto andito ka nalng din imunom na tayo ng Kape may importante akong sasabihin." Pag aya nya ng nakangiti.

"Bakit ka nandito? Hindi bat nasa kulungan ka? At tsaka nag hihintay si Jam saakin." Sagot ko sakanya

"Si Jam? Mukhang wala na sya... may kasama syang lumabas kanina eh... mukhang Lalake pa nga eh at masayang masaya sila" Binanggit nga sakin na para bang natutuwa sya ng todo pero pinipigilan ito.

Napa takbo agad ako sa loob ng Cafe at hinanap sya.

Tingin dito....

Tingin doon.....

Pero wala sya sa bawat sulok ng lugar

Kaya agad ko syang tinawagan pero di sya sumasagot.

Binalikan ko si Erika

"Asan sya?!" Sabi ko ng buong galit at pag aalala kay Jam

"Di ko alam." Simpleng sagot nya

"ASAN SYA?!" pag ulit ng tanong ko

"Di ko nga alam, bat mo ba ako tinatanong eh malay ko ba sa Jowa mo ... kung tutuusin responsibilidad mo un pero pinabayaan mo lang syang mawala." Sagot nya.

Tangina tong babaeng to, pasalamat sya at babae sya kundi sinakgan ko na to...

"Pero okay lang naman un, malalaman mo din mamaya kung nasaan sya..." sabi nya with a seducive voice.

Hinahawakan nya ang dibdib ko at unti unti itong bumababa mapunta sa huling butones ng polo ko.

"Sa ngayon akin ka muna" Sunod nyang sinabi pero agad kong tinanggal ang kamay nya....

Medyo nahihilo ako, baka sa lagnat ko pero wala to, kaya ko....

"Bakit, naiilang ka ba? Dahil ba.... gusto mo parin ako?" Sinabi nya ng mahinhin ang kanyang boses.

Hinawakan nya ako sa balikat papuntang batok...

______

Jam's POV

Nagulat ako ng pag tingin ko, Si Dino lang pala, kasama si Ella.

Hay, bat ba mag kasama tong dalawa...

Napapadalas na ah.

"JM, May kagrupo si Erika dito umalis na tayo." Sabi ni Dino

Nawala ang kaba ko ng malamang sila lang pala....

Sumama na ako para makaiwas sa gulo, saktong pag labas namin may pumasok pa ulit na ka grupo nila kaya mas nag madali kami. 

Ng medyo naka layo na kami, naalala ko si Nathan... mag kikita nga pala kami...

"Teka." Pag tigil ko sa kanila

Tinignan nila ako ng para bang iniintay ang sunod na sasabihin ko

"Si Nathan, mag kikita nga pala kami dun, bumalik tayo." Sabi ko sakanila.

"Pero JM delikado dun, di mo pa kayang lumaban." Pag pigil ni Ella sakin

"At tsaka mukhang madami sila doon." Sabi naman ni Dino

"Wala ba kayong tiwala saakin, Kaya ko sila, tsaka andyan naman kayo hindi ba?, Si Nathan lang naman ang kailangan natin, iwasan nalang natin sila." Sinabi ko sakanila.

Napilitan na silang sumama saakin hehe.

Tumakbo na kami ni Ella para bumilis, Ngumiti nalang ako sakanila bilang pasalamat,

pero...

bigla akong natigilan sa nakita ko.

Si Nathan.... Si Erika......

"JM....." Mahinang tawag ni Ella...

"JM!" Sigaw ni Dino na parang hingal na hingal sa kakatakbo pero di ako lumingon sa sakit na nararamdaman ko.

Napansin kong gulat na tumingin sakin ni Nathan at nakangiti si Erika...

Nag hahalikan sila....

Mga walang hiya...

Di ko alam ang gagawin ko,

Tumakbo ako ng mabilis,

Tumatakbo sa lugar sa di ko alam kung san papatungo

"JAM! TEKA!" Rinig ko ang boses ni Nathan pero di ko pinansin, gusto konf lumayo.

Ayoko na...

Ang sakit...

Naramdaman ko nalang ang pagtulo ng luha ko...

Sobrang sakit na makita ang mahal mong may iba, lalo na kahalikan pa...

Tumakbo ako hanggang sa makakaya ko

Ng bigla nalang

"Beeeeeeeppp!!!!"

"JAMMMMM!!!" Sigaw ng ------

The Black Gangsta  [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon