SABAY
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
Nagising Ako Sa sikat ng araw,Agad akong tumayo para maghilamos at mag toothbrush...Habang nag pupunas Ako ng muka ko Sa kwarto Ay tinawag Ako ni mama.
"Naakkk! Ali! Baba kana diyan May bisita ka!" Sigaw ni mama mula Sa baba.
"Opo wait Lang po!" Sigaw ko pabalik.
Pagkatapos ko mag punas bumaba agad Ako Ng kwarto Baka Kasi Si meg Lang yun.
Pagbaba ko Ay nakita ko agad si WTF! Si Nathan andto Sa bahay SRSLYYYYY!? Taeeee!nakalimutan ko nga pala Sabi ni Meg Na nag paalam Sa Kanya tong si Nathan at nakalimutan ko rin Na kilala pala ni mama si Meg ,hays...,pag baba ko Ay agad niya akong tinignan at ngumiti ng makabuluhan...pano ba naman Kasi naka shorts Lang Ako Na manipis then naka spaghetti strap Na white Lang Ako.
"nice polka dots Na pink iyah! HAHAHA!" Sabay tawa niya ng Hindi tinatanggal Ang tingin sakin I mean arghh Sa katawan ko.
" Nathan kabwisit kaaaaa!!" Sabay takbo ko paakyat Sa kwarto ko.
Nathan's POV
Naglalakad Ako ngayon papunta Sa bahay nila iyah para Sana Sabay Kami pumasok mamaya,
nag doorbell Ako Sa gate Nila at agad naman binuksan yun ng mama ata ni iyah." oh hi ijo Ano kailangan mo?" Tanong sakin Ng mama ni iyah halata Kasi magkamukhang magkamukha sila.
"Ahmm Nathan Dominguez nga po pala kaibigan po ni iyah Ay este ni Aliyah,ahmm nandiyan Po ba siya? Sabay Po Sana Kami pasok" Ay ano ba Yan ahmm Ako Ng ahmm hehhe Wala Kasi Ako matawag.
Pagpasok ko Ay pinaupo agad Ako Ng mama niya Sa sofa.
"Wait Lang ijo ha? Maghahanda Lang Ako Ng almusal.......Naakk Ali baba kana diyan may bisita ka!" Sigaw nito Kay iyah then sumagot naman si iyah.
"Opo wait Lang Po!" Sigaw din nito.
Pumunta naman Yung mama niya Sa kusina para magluto...hmm malaki din ang bahay nila iyah pero Hindi nga Lang kasing laki talaga Ng bahay namin.
Maya maya Lang Ay narinig ko na ang Pag baba ni iyah then tinignan ko siya syyett! Ang Ganda niya! Nakatali Yung buhok niya Ng pa messy bun ata yun Ay Basta pakshet amp nakoo hahaha...anyways then yun kitang Kita Yung maganda niyang muka na makinis walang Bahid Ng tigyawat then Maputi,medyo Mapulang labi,matangos Na Ilong,medyo singkit Na mata niya,at sakto din Yung kilay niya then uarghh Ang sexy niya inshort Ang perfect niya! Para Hindi niya mahalata Na tinitigan ko siya Ay ngumiti Ako pero kumunoot Lang noo nito,problema nun.?
And Hahahah Ano Yung suot niya pink Na bra Na polka dots? Sorry napatingin Lang bakat Kasi talaga eh."nice polka dots Na pink iyah! HAHAHAH! " tawa ko pero nakita ko Sa muka niya Ang pagkaasar at pamumula ng muka.
"Nathan kabwisit ka!!!" Sigaw nito sakin then Sabay takbo papunta ata nang kwarto nun.. Then maya maya at lumapit sakin Yung mama ni iyah.
"oh ijo Anong nangyari bat sumigaw Yung Si iyah?"
Tanong nito sakin."Ahmm Wala po nadapa lang po hehehe." Natatawa Kong Sabi.
"Ahh ganun ba? Ayy halika muna Sa kusina ijo" Sabay lakad nito papuntang kusina then Sumunod na Lang Ako atsaka Ako pinaupo nito Sa lamesang medyo malaki Siguro pang 14 sitters.
"Oh ijo kain Ka muna mukang Hindi Ka pa nag aalmusal eh" then binigyan Ako nito Ng fried rice na may piniritong itlog at hotdog habang kumakain Ako Ay Nakita ko na pababa na Si iyah nakaupo Kasi Ako Sa kabilang side Kung Saan makikita Kung Sino Yung bababa Sa hagdanan nila.
And yun Nakita Ko Si iyah na pababa na naka uniform rin and nakatali
Pagtapos namin kumain Ay nagpaalam na Kami Sa mama ni iyah then lumabas na Kami Ng gate nila
pero Hindi pa Ako nakakalayo Sa gate nila Ay hinampas na Ako nito Sa braso dahilan para mapasigaw Ako Sa sakit Ng hampas niya Huhuhu amazona tong babaeng toh!"Aray Ko bakit hinampas?" Sabay himas Ko dun Sa braso na hinampas niya.
"Para yan dun Sa pang Aasar mo dun Sa br- ARGHHH!!" Sabi niya at Pinag papapalo pa Ako ulisa braso.
"Wait! Hahaha! You mean Yung pink na polka dotty na bra mo?? Ay grabe Hahahhahahah-aray arayyyy!!!" Pano ba naman Kasi kinurot Ako Sa tagiliran Kaya napasigaw Ako Sa sakit Yan Tuloy Pinag titinginan na Kami ng mga tao.
"Bat mo nga pala Ako sinundo?" Tanong nito after maka recover dun Sa pangungurot niya.
"Di ba halata? Edi Sabay tayoooo!" Masigla Kong Sabi.
"Uhuh..Tapos?" Poker face niya akong tiningnan,
Grabe Kung Hindi ko Lang toh kilala mapag kakamalan tong Mataray."Tapos...ah...." Nag kunwari akong nag iisip Habang nakatingin siya sakin ng poker face.
Bigla naman siyang naglakad palayo sakin,at nauna na.
"Oy Oy teka wag moko iwan!" Sabay hablot ko Sa braso niya.
Humarap siya sakin ule naka poker face nanaman Na halatang Na bo-bore.
"Now what? Sabi mo Sabay tayo dba?" Bored Na Sabi nito.
Problema neto?
"May problema Ba iyah? May nagawa Ba Ako? Bukod dun Sa polka dot thing?" Inosente kong tanong.
"Wala..Tara Na?" Sabay ngiti niya ng malapad.
Weird naman netong babaeng toh hahaha.
(A/N)
BUHAY PABA KAYO SA BORED KONG STORY? Hahaha chos Lang! PLS!
VOTE.COMMENT & SHARE! Salamatttt!😘😇
YOU ARE READING
I'm inlove with a playboy
Roman pour AdolescentsLove? Walang pinipiling edad Yan mapabata man o matanda of course Meron Yan,but matatawag pa bang love Kung Sa playboy Na? Would it be love or play?