Chapter 6 siks

29 2 0
                                    

BABY

💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕


Nathan's Pov

"Pre punta ka mamaya ah? Kala jenny tayo" Sabay tapik sakin ni Cody at lumabas Na ng court,kakatapos Lang kasi namin mag practice ng basketball.

"Oy pre wait Lang Sabay Na tayo!" Sigaw ko Kay Cody tsaka ko kinuha mga gamit ko.

Habang nag lalakad Kami Nakita ko Na makakasalubong ko sila Megan at Aliyah,naalala ko Na kailangan ko nga pala si aliyah at isasama ko siya dun kala jenny mamaya para Sana Sa Gagawin ko mamaya...Sana Lang gumana Yung Gagawin ko Kung isasama ko si aliyah.

"Iyah!" Tawag ko Kay aliyah tsaka tumakbo papunta Sa kanya.

"Oh bakit?" Tanong ni iyah.

"Uhmm papaalam Sana Ako Kay Megan pati Na rin sayo" medyo nahihiya pa Ako nun Sa Pag yaya kasi Di Ako Sanay ng ganto.

"Uhm nu ba yun?" Pag singit ni Megan.

"Ahh...Pwede bang Sabay Kami umuwi ni iyah? Ah kasi May pupuntahan Lang Kami hihintayin ko Na Lang siya Sa gate mamayang uwian Pwede Ba Meg?" Tanong ko Kay Megan Na nakatingin akk Sa kanya Sabay tingin ko Kay Aliyah Na medyo nag tataka.

"Uh yah sure Di mo naman kailangan mag paalam hehe" biglang sagot ni Megan.Ngumiti Na Lang Ako.

"Talaga? Uhm Ikaw?pwede Ba?" Medyo nag aalinlangan Kong tanong Baka kasi Hindi siya sumama.

"Yah sure Basta wag Lang tayo abutin ng curfew ko" Sabay smile niya sakin kaya napangiti Na Lang Ako todo.

"Thank you baby see you mamaya" tuwang tuwa Kong Sabi.

"Your welcome Sge kitakits" Sabay kaway niya sakin Nang makalayo siya,Siguro kakain Na yun sila.

"Pre?" Sabay tapik niya sakin Sa braso " sasama mo yun?" Sabay turo niya Kay iyah Na nag lalakad palayo.

"Oo bakit?" Tanong ko Kay Cody.

"Sure kaba Sa ginagawa mo? Baka magalit sayo niyan si Megan tsaka Baka masaktan mo si Aliyah pre mahirap Yan" Medyo nag aalala niyang Sabi.

"Pre...Dati ko Na siyang ginamit kaya okay Lang Kung gagamitin ko ule siya..tsaka malakas Yan si iyah." Medyo ngiti Kong sagot.

"Bahala ka pre Basta sinabihan Kita,goodluck Sa Gagawin mo mamaya" sabay alis niya.

Nang dumating Yung oras Ng uwian ay agad Kong hinintay si Aliyah Sa gate 6:00 pm pa Lang so balak Kong iuwi siya Siguro Ng 9:00 pm,mata maya Ay agad Kong Nakita si Aliyah na nakikipag siksikan Sa mga lumalabas ang dami na kasing studyanteng nag sisilabasan Kaya Hindi niya Ako makita Kaya ginawa ko tinawag ko siya.

"Baby! Baby hereeee!" Sabay kaway ko Ng dalawang kamay Ko bigla na Lang siyang ngumiti Nung makita Ako Kaya ngumiti din Ako at agad lumapit Sa kanya.

"Akala Ko Iniwan mo na Ako,grabe ang daming Tao dun Sa pathwalk Himala ang Dami pumasok ngayon nuh?" Napangiti na Lang Ako Sa itsura niya na para bang frustrate na frustrate siya ang cute niya Lang kasing tingnan.

"Tara na? Late na tayo baby actually kanina pa sila dun Ng 5:00 kaso Sabi Ko pa huhuhu muna Ako para hintayin Ka" Sabay smile Ko Sa kanya.

"Uh eh Anong ginawa mo dun Sa Isang oras?" Tanong niya habang naglalakad Kami.

"Hindi ba halata baby? Naka pambahay na ako hahaha" natatawa Kong Sabi ang cute niya kasi Pag nag tatataka siya Yung para bang inosenteng bata Lang siya.
Naka pantalon Lang Kasi Ako then nag plain na white vneck t-shirt Lang Ako then dala Ko Yung bag Ko na itim na Nike na nakasabit Lang Sa Isang Kong balikat.

"Teka teka nathan" Sabay hinto niya Kaya napahinto Na Lang din Ako.

"What is it baby?" Taong tanong ko nkakagulat Kasi Yung pag hinto niya.

"Baby?" Taka siya nakatingin sakin.

"Oh baby you called me 'baby' too! " ngiti Kong Sabi.

"Hindi Hindi not that! Ano kasi baby? Bakit baby tawag mo sakin? Eh Hindi pa naman tayo?" Imbes na malungkot Ako Sa sinabi niya Na bat ko siya tinatawag Na baby eh Mas lumawak ngiti ko Sa sinabi niyang 'Hindi pa naman tayo'.

"Uyy Nathan bat ka nakangiti Jan?" Sabay wagayway niya Ng kamay niya Sa muka ko.

"Baby? Can I have a request pls? Isipin mo Na Lang gift mo Na Lang Sa birthday ko" nagmamakaawa Kong hiling Sa kanya.

"Iniiba usapan sus,oh ano Ba yun?Tsaka teka birthday mo? bat Di mo sinabi!!" Diretso tingin niya sakin,Sabay hampas Sa balikat ko.

"Heheh sorry baby nawala Sa isip ko eh i mean bukas pa birthday ko baby and gusto ko Sana tawagin mo rin akong ano..uhmm Ba..by..plss?" Tsaka Ako nag puppy eyes hahaha Sana tumalab,Ang Kornii ko nuh?

"A-ano? Nababaliw kaba?" Medyo naiilang niyang Sabi tas Bigla Na Lang siyang nag blush hahaha kyut.

"Sge Na pls? Baby Plsss?" Nag sign pa Ako ng pls Habang nakaharap Sa kanya tsaka Ako nag pout.

"Ommo hahaha kyeopta baby!" Tuwang tuwa niyang Sabi.
Lam mo Yung feeling Na titibok Na Lang Bigla Yung puso mo dahil Sa ngiti at pagtawag niya sakin ng baby.

"Ghaaaad baby can you say it to me again?" Ngiti ngiti Kong Sabi.

"I said your so cute baby" then nag wink siya,Hindi ko Na napigilan eh niyakap ko siya.

"Gomawo baby,gomawo"then nag smile Ako Habang nakayakap Sa kanya.
















(A/N)
Umaaaay noh? HAHAHHAA sorry Na I e-edit kona Lang Pag may time Ako! Hehehe mianhae.
Sorry ngayon Lang din Naka Pag update busy eh.
PLS.(VOTE.COMMENT.SHARE) pa follow Na rin hehehe salamattttt. :*

I'm inlove with a playboyWhere stories live. Discover now