ASSURANCE
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
"Iyah's POV"
So ayun after akong ihatid ni
Nathan dto Sa tapat ng room ko eh Yung mga classmate ko parang nabaliw Na Sa sobrang kilig Na ewan,Yung iba kinikilig Samin ni Nathan Yung Iba naman Kay Nathan lang...tss Ang pogi niya kasi nakakainis.Agad akong umupo dun Sa malamang upuan ko..Hindi ko classmate ngayon si Megan,iba schedule namin eh..Kaya ayun tahimik Ako hanggang Sa matapos Yung class namin.
Maya maya may nag titilian Sa loob at labas ng room,problema ng mga yun? Eh Sa dakila akong chismosa hehehe binilisan ko Na Lang Yung Pag aayos ng mga gamit ko at Pag dating ko Sa labas ng room eh Mas lumakas Yung tilian..pano ba naman kasi si Nathan my labs May dalang 3 red roses at isang paper bag Na medyo malaki.
"Oh Nathan? Why are you here? Dba? Sa kabilang building kapa? Nako dumayo ka nanaman dto lam mo naman Na pinag Ka-" Di ko natapos Yung sasabihin ko kasi Bigla akong kiniss ni Nathan Sa pisngi dahilan para Mas dumami Yung mga nanonod at Lumakas Yung mga tilian.
"Flowers and gifts for my baby girl" Sabay bigay niya sakin ng Roses at paper bag.
"A-Ano toh?" Feeling ko namumula Na Ako Sa kilig dto.
"Di ba obvious? I'm courting you baby girl!" Sigaw niya kaya Haysss nagtilian Yung mga studyante at Yung ibang teacher dun,Sa sobrang nahihiya at kinikilig Na Ako eh yun hinila ko si Nathan papuntang field tutal vacant Na rin naman nmin.
"Wait...what? Courting?? Me??? But whyyyy?" Taka Kong tanong,pagkarating Na pagkarating namin Sa hidden place ko pero relaxing.
"Because I like you that's all iyah" Sabay iwas niya ng tingin,at teka? Namumula si Nathan? Woah hahaha don't tell me......kinikilig tong lalaking toh? Ahahaha.
"But why are you blushing anyway?" Sabay ngiti ko ng makabuluhan,nilapag ko naman Yung gift niya sakin Sa bench at lumapit Sa kanya para tingnan siya ng maigi..
"Nathan?? Haloooo?" Bulong ko Sa kanya ayaw pa kasi humarap sakin e.
Bigla niyang hinawakan Yung bewang ko gamit Yung Isa niyang kamay palapit ng todo Sa kanya,Kaya napatulala Ako.
"Now what baby girl?"
Then he smirk,Yung tipong manlalambot yung tuhod mo dahil Sa ginawa niyang yun,pano Ba naman kasi halos 10 meters Na Lang layo nmin Sa isat isa,oha nasukat ko pa yun."A-a-no...kasi....Na-Nathan n-nagugutom Na a-ako"
Sabay iwas ng tingin."Owww look my baby girl is now blushing..."natatawa niyang Sabi pero Hindi pa rin tinatanggal Yung titig sakin.
"I-I'm not Nathan.....c-can you please buy a food now for us? Instead." Then he nod.
"Yes my baby,Hindi Ako papayag magutom Ang aking baby princess hahaha." Agad niya naman binitawan ng dahan dahan Yung bewang ko at nag paalam para bumili ng pagkain naming dalawa.
Jusq what's happening to me? Am I?? Am I??? No...no...Hindi Pwede Baka Di ko Kinaya Pag naging BF ko siya ghosh...susulitin ko muna Yung panliligaw niya..pero teka...dba Ang playboy Hindi nanliligaw? Uh..
"Hey baby? You're thinking about me again hays." Sabi niya Na parang Na po-frustrate,hahaha Ang Adik Lang...Sabi niya yun pagkarating Na pagkarating niya Na May dalang 2 bottles of water and 2burger with my favorite cupcakes.
"Oh Nathan you're so cute hahaha!" Then he smile at me,tsaka siya umupo Sa Tabi ko andto Kami Sa bench ngayon Kung saan kaming dlawa Lang..hidden place ko kasi toh,Pag May problema Ako o gusto ko Lang mapag Isa eh dto Ako nagpupunta eh since Wala kami mapuntahan ni Nathan eh dto Na Lang Kami Sa place ko.
"Uhmm Nathan.." Pambabasag ko ng silence.
"Why baby?" Sabay tingin niya sakin.
" may tatanong Lang Sana Ako..uhmm dba all known playboy ka dto Sa University? Eh.. Uhmm ano kasi...-" Di ko natuloy sasabihin ko kasi nag salita siya.
"Yes,kilala Ako dto Sa university Na playboy and Alam ko itatanong mo..Kung pano at bakit Ako marunong manligaw..simply nanghingi Ako ng tulong Kay Megan you're friend." Sabay smile niya.
"Uh huh..." Sabay tingin ko Sa Malayo,nag seselos nanaman ako.
"Your jealous baby,don't worry bibigyan naman kita ng assurance para Di Ka mag alala Na may Iba Ako or something...I will assure you baby Na Ikaw Lang okay?"
He said with full of sincerity.
Then he smiles at me."Uhm..Nathan kasi...para naman yata mali toh Wala pa namang tayo so Ano bang karapatan ko? Don't give me your assurance Nathan Baka kasi...Ay never mind" I said Habang nakatingin Ako Sa kanya.
"Iyah May karapatan Ka kahit Hindi pa tayo at Hindi pa Ako sayo,kasi nililigawan Kita at sapat Na dahilan Na yun para malaman mo Na may karapatan ka,so okay Ba Na ibigay ko Na sayo Ang assurance at karapatan Mo?" Tanong niya Habang naka smile.
"Uhm..ah...okay?" Weird Kong Sabi,hehehe Di ko kasi Alam Ano Gagawin ko lalo Na Kung crush mo Mismo nag sasabi nito sayo.
"Okay well then I will give you my assurance baby" Sabay kiss niya Sa noo ko.
__________________________________________________________________________________________________________________>>||||
(A/N)
Sabi Sa inyo Hindi Ako mahilig Sa kilig kilig eh hahaha! Pls.
VOTE.COMMENT.SHARE !
:* :--)
YOU ARE READING
I'm inlove with a playboy
Teen FictionLove? Walang pinipiling edad Yan mapabata man o matanda of course Meron Yan,but matatawag pa bang love Kung Sa playboy Na? Would it be love or play?