NAKAKALANGGAM
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
Iyah's pov
"Babyyyyy! Weytttt langgggggggg!" Sigaw ko Kay Nathan pano Ba naman kasi niloko ko siya Na may crush akong Basketball player Sa school nmin at Sa group Nila yun..Ang Hindi niya Alam siya Yung tinutukoy ko Yan Tuloy nagtampo Ang baby ko ahhaha.
"BABY ISA! PAG HINDI MO KO HINARAP AT HININTAY UUWE NA LANG AKO AT DI NA KITA TATAWAGING BABY TSK!" Sigaw ko Ang layo Na niya kasi sakin nakakabanas.Nagulat Ako Bigla siya huminto at tumakbo pabalik sakin then Bigla niyang kinuha kamay ko tsaka pinag intertwin.
Holding hands inshortttt."Hehehe Tara Na baby?late Na tayo eh sorry Na baby ko wag Ka muna uuwe ha? " muntanga niyang Sabi.
"Tssk naku naku!" Sabay Irap ko.
"Ihh baby sorry Na! Kainis naman kasi eh Sino Ba kasi talaga Yung crush mo? Sino Ba Yung Panget Na crush mo ha!?" Kunwareng nanggigil niyang muka hahaha cute.
"Mamaya ko Na Lang sasabihin? Tara Na Baka hinihintay Na tayo eh" Sabi ko tsaka Kami nag lakad.
"Yowwwnnnn!"
"Ayieeeeeeee"
"Ang sweet naman ng baby mo Nathan oh! Hahahah"
Kanya kanya nilang kantyawan Nung makarating Kami Sa bhay ng kaibigan niya si jenny Na birthday nito Kaya naimbitahan din Ako kasi kasama si Nathan.
"hi" Bati nila sakin Kaya ginagawa ko Na Lang Ay ngingiti at babati din.
"Tara baby? Dun tayo" Sabay turo niya Sa table ng mga kaibigan niya Na nagkakatuwaan.
"Yun oh! Nuks hahaha"
"Hi ate! Nice to meet you again!" Bati sakin ni rose.
"Hi! Nice to meet you too,wait nasan Yung may birthday?" Tanong ko Kay rose balak ko sanang bumati eh.
"Ayun ate oh" Sabay turo niya Sa babaeng Naka red off shoulder Na dress at Naka flat shoes then may headband Na kulay gold Kaya Mas bumagay Sa outfit niya...
"Samahan moko?" Anyaya ko Kay rose.
Agad naman kming lumapit Kay jenny.
"Ate jenny! " tawag ni rose Habang papalapit Kami.
"Oh hi rose!" Then nag beso sila.
"Ate Jenny this is ate Aliyah Kuya Nathan's wife and ate aliyah this is ate Jenny ate Dianne's sister." Bigla naman akong natawa Sa sinabi niyang asawa Ako ni Nathan.
"Hi po" Bati ko then Bigla niya akong bineso kagaya Ng ginawa nila ni rose.
"Hi! Oh kain Na kayo? Enjoy kayo ah!" Ngiti niya sakin.
"By the way happy birthday po ate Jenny" then binigay ko Sa kanya Yung gift ko Na bracelet Na may inifinity sign Sa gitna kulay gold toh Kaya sakto Sa outfit niya,agad niya naman itong sinuot at laking gulat ko na Lang Nang Bigla niya akong yakapin.
"Salamat...nako ang swerte sayo ni Nathan,Bukod Sa maganda at sexy kana eh ang bait bait mo pa" sbi niya after niya akong yakapin.
"Ay hahaha thank you Po." Then nag smile Ako.
"Babyyyy!" Dinig Kong sigaw ni Nathan.
"Tara na?kain na tayo? Meron kana dun kinuha na Kita." Sabay turo niya Sa table na uupuan nmin,habang naglalakad Kami eh Yung kanang kamay niya Ay nakahawak Sa kanang bewang ko,how's sweet Ng manliligaw ko dba? Hahaha.
"AWWWW!!!" Nagulat Kami Sa sigaw ni Allen Nung makarating Kami Sa table,halata Sa muka niya na nasasaktan siya tas may kinakamot kanto pa siya Sa I at ibang parte Ng katawan niya na parang bang may nangangagat Sa knya.
"Pre anyare?" Salubong niya Kay ni nathan Kay Allen.
"Ang Dami nangangagat dto grabeee Araaay arayy!!" Sigaw nito Kaya Yung ibang bisita eh napatingin Sa table namin.Nakaupo na Kami ni Nathan katabi ko naman Si Allen Sa Kanan then Si Nathan naman eh Sa kaliwa...
"Uy hahaha ano ba nangangagat sayo? Tayo Ka nga!" Sabi ko kasi parang tunay na eh.Tumayo naman Si Allen then tinuro Kami Kaya Yung nga kasama namin Sa table eh napatingin Samin.
"Ayan oh! Yan Yung nakakalanggam" Sabay turo niya naman dun Sa kamay ni Nathan na nakahawak pa rin Sa bewang Ko,Agad naman tumayo Sa upuan Yung mga kasama nmin Sa table then tinignan Yung bewang Ko Agad naman nagsitilian Yung mga babae Yung mga lalaki naman kinakantyawan Si Nathan.
"Alam niyo....ang sweet niyo..bat Di mo pa kasi sagutin Si Nathan? Aliyah?" Tanong ni Allen.
"Basta nakoo patience naman" medyo natatawa Kong Sabi.
"Oo nga matutong mag hintay!" Pagsingit ni rose.
Natawa na Lang kmi ni Nathan.
"Baby?" Pagtawag sakin ni Nathan Sa kalagitnaan Ng party.
"Hmm?" Sagot Ko busy Kasi Ako Sa pagmamasid Sa party.
"Uwi na tayo? 8:30 pm na Baka pagalitan ka" sabay kiss niya Sa balikat Ko Kaya nagulat Ako.
"Wooohhh! PDAAAA!" Sabay tayo ni Cody,natawa na Lang kaming dalawa.
"Tss tss nakakainis nakakalanggammmm!" Then umalis din Si Allen hahaha problema Ng mga yun?
Tumayo na rin kaming dalawa ni Nathan atsaka nagpaalam Kay Jenny then hinatid na Ako ni Nathan Sa bahay.
(A/N)
Wah hahaha ang kurneeeyy Hindi naman nakakakilig ih sorry huhu. :--(
Try Ko kahit Konti Sa susunod na update.
Plsss.
(VOTE.COMMENT.SHARE)
FOLLOW NIYO DIN AKO! HIHIHI SALAMATTTT.
YOU ARE READING
I'm inlove with a playboy
Teen FictionLove? Walang pinipiling edad Yan mapabata man o matanda of course Meron Yan,but matatawag pa bang love Kung Sa playboy Na? Would it be love or play?