Hủ Nữ xuyên không

3.6K 232 90
                                    

----------------

Tôi tên là Park Jiyeon , là một con hủ nữ chính hiệu . Cả cuộc đời tôi gắn liền với hai từ " Công - Thụ ".  Như các bạn đã biết đấy .. tôi chính là hủ , là hủ .. là hủ đấy ạ . *Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần  :3 * . Mà đối với hủ nữ thì ngắm trai là có gì sai ? Thế nhưng sao đối với tôi nó lại sai như thế chứ ?????? Why ???

Chả là hôm nay đang trên đường đi mua xổ số mong được một lần đổi đời thì bắt gặp một cặp nam nam chân ái .. Ôi mịa ơi ! là băng lãnh lạnh lùng công với ôn nhu tiểu mỹ thụ đó nha~~~ Cực phẩm .. cực phẩm a~ Mà thế đel nào ? Đang trong lúc hưng phấn cực độ thì một chiếc xe tải mất lái tông thẳng vào người tôi ... Tôi đã làm cái gì sai cơ chứ ? Chẳng lẽ đây là cái giá phải trả vì đã trót lầm lỡ ngắm trai hay sao ?

Tôi không cam lòng ... Tôi còn chưa có người yêu , chưa có một mảnh tình vắt vai nữa mà ... Chết như thế này có phải quá uổng cho một thiếu nữ trong sáng dễ thương như tôi không ? Ứ chịu đâu ... Ông trời ơi ! Con chết thảm quá .. huhu

______Tại bệnh viện M

" T...Taehyung .. con tỉnh rồi ư ?"

"Mình chưa chết sao ? Mà người này là ai vậy ?"

"Tae tae .. con tỉnh rồi . Con có biết là  mẹ lo cho con lắm không . Hic ! Con phải hứa từ nay không được nghĩ bậy nữa nghe chưa "

Người phụ nữ khuôn mặt phúc hậu ôm chầm vào người cô khiến Jiyeon hết hồn .

" C...cái gì đây ? Tae Tae ? Mẹ ? Chả có nhẽ ... mình xuyên không ? Thật hả trời ?"

Jiyeon sờ mặt mình , cảm giác rất mềm mịn . Rồi như nhớ ra một cái gì đấy . Cô lập tức sờ sờ ngực mình .. Phẳng . OMG ! Là nam

" Khựa khựa .. Yeon à ! Cuộc đời mày nở hoa rồi ... Héhé . Tông xe cũng có cái lợi đó chứ .. hớhớ .. híhí "

"Con sao vậy Tae ?"

Bà Kim lo lắng nhìn đứa con trai đang cười như điên dại . Chẳng lẽ nó bị ngâm nước lâu quá nên đầu bị úng rồi ? Như thế thì thật nguy hiểm nha .

"Đây chắc là mẹ của thân thể này . Jiyeon à ! Từ nay mày chính là Tae rồi . Phải thay cậu ta hiếu thảo với cha mẹ thôi . Từ nay mày chính là đàn ông đít thực rồi .. hớhớ "

"Con không sao đâu mẹ . Mẹ đừng lo . "

Trời đất .. phật tổ thiên chúa giáo ơi ... Đây là Kim Taehyung chanh chua đanh đá coi trời bằng vung . Đến cả bố mẹ cũng không coi ra gì hay sao ????? Bà Kim sợ hãi lẩm bẩm

"C...con ... con... bị làm sao rồi ?"

Taehyung vẫn ngây thơ không biết gì . Kì lạ nói

"Mẹ sao vậy ? Mẹ đau ở đâu à ?"

Lần này đến lượt ông Kim há hốc mồm . Kim Taehyung mà cũng lo lắng cho mẹ nó sao ?? Ai đó làm ơn đấm ông một cái cho ông tỉnh dậy đi.

Bà Kim được đứa con vàng ngọc hỏi thăm trong lòng sướng đến phát điên nhưng cũng hơi sợ sợ .. Liệu con bà có bị đứt cái dây thần kinh chảnh choẹ nào không vậy ? (au : Có dây thần kinh này à ?)

[ AllV ] Kim Tae Là HủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ