Đi chơi với anh không ?

1.2K 133 74
                                    


ChangMin_Taehyung

citrum_3012

Tem của mấy nàng chap trước nè T^T Xin nhỗi vì giờ mới trả nợ được

Lâu lắm rồi mới viết fic lại tay nghề xuống cấp rồi thôi thì mấy nàng đọc đỡ nha ;_;

-------------

" An Nhon . Chào mọi người tôi đến để hỗ trợ "

Taehyung cố gắng mỉm cười thật tươi . Namjoon một tay khoác vai cậu , tay còn lại vẫy vẫy mấy thanh niên gần đấy toe toét

"Tôi mang người mới về cho các cậu nè . Khỏi cám ơn cũng được"

Yoongi bực mình nhíu mày lườm Namjoon . Anh ngồi dậy đi đến chỗ Taehyung gỡ tay Namjoon xuống chen vào giữa hai người . Anh ôn nhu xoa xoa đầu Taehyung , ân cần nói

"Tae Tae nè ! Sao em lại bị tên biến thái kia lôi vào đây vậy ?"

Phải nói là gịong điệu của Yoongi ngọt muốn chết người luôn ý . Mà người xưa có câu ' Mật ngọt thì chết người ' .. Tae là Tae thấy có mùi nguy hiểm ở đâu đây rồi à nha  .

"À .. chuyện là thế này , sáng nay em đang tính tập thể dục thể thao để rèn luyện sức khoẻ , tăng cơ vì một tương lai sáu múi tiện thể đi dạo ngắm phong cảnh quê hương mình một tí , em đang mải mê ngắm mây du ngoại một hồi thì chợt ... Cảnh trường mình hiện lên thật bình yên và tươi đẹp , em tạm thời bị cái vẻ đẹp đầy kí ức ấy làm cho rung động nên định vào lại ngôi trường cũ ấy ôn lại chút kỉ niệm thời học sinh , thật không ngờ em lại gặp được Hội Trưởng . Thấy ảnh có vẻ cực khổ nên em đã ngỏ lời yêu cầu giúp đỡ và thế là giờ em đứng đây . Chuyện dễ hiểu mà nhỉ !! Ahihi "

Có ai nói Tae sến chưa nhỉ ??? Tất nhiên là phải sến rồi ... Dù gì trong cái thân xác đờn ông đích thực kia cũng chỉ là một tâm hồn thiếu hủ của một cô gái vừa tròn 20 tên là Jiyeon thôi mà :3

"Nè ... Nè .. Taehyung ... Chứ không phải là em tưởng hôm nay phải đi học nên chạy thục mạng đến đây hả ?"

Namjoon nói 'khe khẽ' đủ cho mọi người nghe thấy . Anh vò đầu nhìn cậu ngây thơ nhưng thực chất là đang nín cười muốn nội thương :3

"Ủa ? Có hả ? Chắc anh nhầm em với ai đó rồi đấy "

"Nhầm sao được ? Dù gì cũng là vợ tương lai mà "

Câu nói  của Namjoon lập tức làm cho không chỉ Taehyung mà ai cũng vô cùng kinh ngạc . Nguời nào người đấy trợn mắt ra nhìn anh , không khí trở lên im lặng kì lạ

Chính vì cái không khí có vẻ dị thường ấy mà Taehyung càng thêm phần hoảng sợ .. Đã sợ muốn chết rồi mà cậu lại phải bắt gặp thêm cái ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống cậu của Jungkook thì thử hỏi trái tym yếu đuối của Taehyung biết phải làm sao ??

"J..Jungkook à ~ Làm ơn đừng nhìn tôi như thế .. Tôi nào có dám cướp anh Nam của cậu ??? Chúng tôi chỉ là bạn bè bình thường , cực kì bình thường thôi . Huống chi tôi chỉ có cái sở thích nho nhỏ là soi hint đam mỹ chứ làm gì có sở thích làm tiểu tam :") Cho nên .. ĐỪNG NHÌN NỮA !!!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ AllV ] Kim Tae Là HủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ