Yoongi thích 3p ??

1.9K 171 72
                                    

Vẽ xấu mà tớ vẫn cứ thích khoe 😂
Thấy Vuy nhà mềnh quyến rũ chưa mấy cậu ? 😂😂




--------------

Bầu không khí rơi vào im lặng . Taehyung không nói gì hết . Cậu chỉ im lặng nhìn Jungkook .

Cậu biết hắn ghét cậu , biết hắn luôn xem cậu là rác rưởi nhưng .. Trái tim cậu vẫn nhói lên từng chút một . Thật sự rất đau

" Jungkook ! Em đang nói cái gì vậy ?"-Yoongi đập bàn đứng dậy đối diện với Jungkook . Đôi mắt bình thường lạnh lẽo giờ đã rực lửa tức giận .

Baekhyun ngẩn đầu lên nhìn Taehyung giờ vẫn đang trong tình trạng đơ toàn tập . Cậu thở dài trong lòng . Chuyện về Taehyung và mấy gã kia cậu đã biết hết toàn bộ . Cậu quay trở về đây cũng chỉ vì muốn bảo vệ Taehyung , người mà cậu trân trọng nhất

"Jeon Jungkook ! Cậu xem tôi là loại người như thế nào vậy ?"

Taehyung lên tiếng phá tan đi cái tĩnh lặng muốn ngạt thở kia .

Jungkook hơi hốt hoảng trong lòng nhưng hắn không muốn lộ ra điều đó vì thế mà hắn lấy hết những từ tàn nhẫn nhất để trả lời lại Taehyung .

" Tôi xem cậu là gì ư ? Là đồ độc ác không có nhân tính chứ gì nữa ? Cái loại người ... à không ! Chó hoang như cậu thật làm người ta kinh tởm đến tận ruột gan ! Ở gần cậu tôi thật sự thấy buồn nôn "

" Đồ không cha không mẹ ! biến đi tao không muốn chơi với mày !"

" Cô nhi viện mà cũng đòi chơi với bọn tao à ? Haha "

" Thật kinh tởm "

"...."

Bao nhiêu kí ức của ngày xưa ùa về trong cậu . Đúng vậy ! khi còn là Park Jiyeon , cậu chỉ là một con bé không cha không mẹ sống ở cô nhi viện bị mấy đứa bằng tuổi hắt hủi không thương tiếc . Cả tuổi thơ của cậu chưa bao giờ chạm đến được 2 từ Hạnh Phúc ! Cứ ngỡ rằng ông trời ban cho cậu một lần sống lại để cậu có thể sống như một con người một lần ... Thật không ngờ ! đối với người khác .. cậu vẫn đáng Kinh tởm đến vậy .

Khoé mắt Taehyung trở nên cay xè , mọi kí ức như một nhát dao từng chút rạch nát trái tim cậu . Taehyung khóc , cậu là người mạnh mẽ nhưng đến cuối cùng ẩn sâu trong tâm hồn cậu chỉ là một con người yếu đuối mang theo cái quá khứ đau đớn kia.

" Tae Tae ! Mày ...mày không sao chứ ? Tên kia . Quá đáng nó vừa vừa thôi ! Tôi không cần biết mấy người có thù oán gì với Taehyung nhưng từ nay đừng bao giờ đến gần cậu ấy nữa . Nếu còn nói với cậu ấy như thế nữa . Đến lúc đấy đừng trách tôi ác ."

Baekhyun tức giận gằn từng chữ một . Từ bé đến lớn đây là lần đầu tiên cậu thấy Taehyung khóc

" hic .. Ở gần tôi ... cậu .. thấy kinh tởm vậy ư ? "

Taehyung ngẩng mặt lên đối diện với Jungkook . Khuôn mặt cậu vẫn bình thường chỉ có điều nước mắt vẫn chảy xuống trông đến thương tâm

" Taehyung . Em đừng để ý đến Jungkook làm gì . Nó còn bé chưa hiểu chuyện đâu . Em .. Em .."- Yoongi lắp bắp

" Phải ..phải đấy "- Jin ngồi bên cạch cũng gật đầu hùa theo

[ AllV ] Kim Tae Là HủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ