---------------------
* Phụt~~ *
" Trời ơi .. ai giết tuôi đi ... M..Mày Không được nhìn nữa Jiyeon . Mày sẽ làm ô nhiễm thân hình vàng ngọc này mất . Nhắm mắt lại ngay cho tao ... "
Dù rằng lương tâm đang gào thét dữ dội nhưng mà ... nhưng mà .. làm sao cậu có thể dừng lại được chứ ???? Cơ thể này a~ Làn da này a~ Đầu nhũ kia a~ Cả .. cả cái đó nữa a~
Cha mẹ ơi ... con muốn phạm tội
___________
Sau hơn 1 tiếng ngắm Bo đì với 1 tiếng tắm rửa sạch sẽ cùng với thay quần áo . Taehyung đang nằm ngửa trên giường . Mũi còn được nhét một ít giấy do chảy máu . Đợt tắm vừa rồi khiến cậu mất máu hơi nhiều rồi nha ~
" Taehyung à ! Thân thể cậu cũng thật là .... Haizz ! Để tôi xuyên vào cậu là tính hại tôi mất máu chết đấy à ?"
Taehyung thở dài . Dù rằng ngày xưa cậu chính là hủ nữ .. ngày nào cũng nằm ườn ra giường đọc Yaoi H .. Cũng từng xem qua GV và nghe kịch truyền thanh đam mỹ nhiều rồi ... nhưng mà .. dù gì người ta cũng chỉ là một thiếu nữ ngây thơ đơn thuần thôi ( au : Em cũng ngây thơ như chị vậy :3 ) ... Mà cái thân thể của Taehyung này thì thật là ..... quá câu dẫn đi . Nhìn mà chỉ muốn ....
" Không được .. mày đang nghĩ cái gì vậy .. ?? Dẹp ngay cái tư tưởng đó đi .. Đi ngủ thôi ."
Taehyung bật dậy hét lên rồi vội vàng chui vào chăn nhắm mắt lại ... ngủ
______Sáng hôm sau
" Trời đất. Tae Tae mắt con sao vậy ?"
Mama Kim hốt hoảng nhìn thằng con nhếch nhác đi xuống cùng với quần mắt thâm không khác gì gấu trúc .. Vừa đáng thương .. vừa .. buồn cười .
Taehyung chỉ còn biết cười khổ . Chỉ tại đêm qua cứ nhắm mắt lại là cậu lại nhớ về chuyện kia nên mới mất ngủ cả đêm .
" Con không sao thưa mẹ . Con đi học nha "
" Con ăn sáng đã rồi đi "
" Thôi . con không muốn ăn . Con đi đây "
" Vậy để thư kí Kang đưa con đi "
" Dạ "
=====Tua nhanh
_______Cổng trường Bighit
Chiếc xe sang trọng Aston Martin One-77 dừng ngay trước cổng thành công thu hút được sự chú ý của mọi người . Taehyung bước xuống , ể oải ngáp ngắn ngáp dài . Tất cả học sinh trong trường vừa nhìn thấy cậu lập tức như người gặp ma mà chạy không còn một người làm cậu giật bắn mình . Nhưng nghĩ lại cũng đúng . Taehyung cậu ta là dân lưu manh mà .. mọi người sợ là phải.
" Haizz .. Không ai dám đụng như vậy cũng tốt . Mình đỡ phải phiền . Giờ thì bắt đầu kế hoạch thui .. khà khà "
Vừa nghĩ đến kế hoạch của mình Taehyung liền từ chết héo mà tươi tỉnh trở lại .
Trường học là gì chứ ? chính là nơi để mọi học sinh rèn luyện và học tập . Nhưng đối với cộng đồng hủ , đi học không đơn thuần chỉ là cắm đầu vào sách vở mà đi học là để được ngắm trai , được shipper , được thoả chí soi Hint ... Vì thế cậu , Kim Taehyung người từ bây giờ sẽ chính thức là hủ nam tất nhiên sẽ không loại trừ rồi ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllV ] Kim Tae Là Hủ
FanficMột con hủ nữ "Chong Xoáng " vì mải mê ngắm trai mà bị xe tông :V liền xuyên không thành một tiểu mỹ thụ ... Thể loại : HE , 7p , Vườn trường , H ( cái này thì còn tùy )