Chap này có mùi HopeMin nha 😂
Lâu lâu thấy mình cũng biến thái bỏ mịa ra 😂😂
----------------
" Cậu là của tớ ...
Cậu là của tớ ...
Cậu là của tớ ???????"
Câu nói của Jimin cứ thế vòng vo kêu ong ong trong đầu cậu . Câu này cậu thấy hơi quen quen à nha . Rất giống câu lúc mà mấy anh công có tính độc chiếm cao đánh dấu chủ quyền mấy em thụ của mình nha~ Nói thật là cậu thích cái thể loại đam này lắm na~ Đọc mà quắn quéo hết tym gan phèo phổi lên ý . híhí ...... Mà khoan .. khoan đã .. tên Jimin này là thụ mà nhể ?
Taehyung vội vàng dùng tay đẩy cậu ta ra nhưng tên này trâu bò kinh khủng đẩy mãi mà méo được . Cậu chỉ còn cách cười trừ nói khẽ
" Aigo~~ Bạn trẻ à ... Bỏ tuôi ra đi . Chúng ta chỉ có thể làm chị em tốt của nhau thôi ."
" C ... chị em tốt ? "
Cả 5 người còn lại đồng thanh . Nhìn mặt ai cũng ngu hết sức . Riêng Jimin thì mặt đen như cái đít nồi . Cái qué gì vừa xảy ra vậy ?
" Tae Tae à ? Ý cậu là gì vậy ? Cậu không thích tớ à ?"
Jimin buông Taehyung ra . Nắm chặt vai cậu đặt ngồi xuống ghế . Mặt chỉ cách Taehyung vài cm . Dùng con mắt cún con long lanh nhìn cậu .
Taehyung bối rối mặt đỏ lựu nhìn Jimin
" Đờ mờ .. g.. gần quá đi mất >__< Đúng là mỹ thụ có khác dễ thương khinh khủng .. Hic ! Ai cho tui lương thiện đây ? Nhìn bé thụ này thật chỉ muốn đè ra mà hành hạ mà đặt dưới thân mình chế giễu ..
WTF ... đừng nhìn tuôi với ánh mắt như thế ... tui sướng đó >__<
Á~ Cậu ta không cài khuy áo ngồi xuống nhìn thấy hết bên trong rồi ... A~ Tui là tui không nhìn không thấy gì hớt nha ... Ôi mèn ơi .. da cậu ta trắng quá ~ Xương quai xanh cũng thật quyến rũ nha ~ Dáng người cũng thật đẹp a~ Cả ... cả cặp nhũ hoa ẩn hiện dưới cái áo sơ mi mỏng dính kia nữa ~ Nhắc mới nhớ ... cậu ta mặc áo sơ mi trắng ....Sơ mi trắng ???
Ối chị em ơi .. Tiểu thụ mặc áo sơ mi trắng trong truyền thuyết đây sao ? "
* Tóc ... tóc*
Á~~~ Tiếng thét thất thanh của Jimin thành công thu hút mấy ánh nhìn hiếu kì của mọi người riêng Taehyung thì hồn vẫn bay bổng phiêu bạt ở mãi đâu .
" Jimin ... đừng kích động để anh lau cho "
Hoseok vừa hốt hoảng vừa buồn cười chạy về chỗ Jimin , dùng khăn tay lau áo cho cậu .
Chuyện là Taehyung vì quá mải mê chìm đắm trong mấy cái suy nghĩ chong xoáng của mình mà vô tình ... ừm .. chảy nước rãi .. cũng vô tình nốt nước rãi lại theo dòng cảm xúc chảy đúng ngực của Jimin tạo thành một mảng lớn lại vô tình dính sát vào cơ thể quyến giũ đến chết ruồi kia .. Tất cả là vô tình hết . Tae không có lỗi gì hớt a~
" Taehyung . Cậu bẩn quá đấy . ướt hết áo Jimin rồi "
Hoseok ngước mặt lên nhìn chằm chằm Taehyung rồi lại cúi xuống tiếp tục sự nghiệp chùi nước miếng của mình .
Mấy bạn đang tự hỏi vì sao Jimin nẫy giờ vẫn chưa lên tiếng chứ gì ? Đơn giản vì hiện giờ ẻm đang cảm thấy rất là ... đ** mẹ . Lần đầu tiên trong đời ẻm bị người ta " làm nhục " như vậy :V Có nhẩy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa hết nhục mà .
" Jimin . mình xin lỗi cậu "
Giọng nói khàn khàn bật lên . Taehyung lúc này mặt cúi gằm xuống như muốn đụng xuống đất . Tay bấu chặt quần , vai run run lên từng đợt nhìn rất giống một con mèo con đang nhận lỗi với chủ nhân vậy.
" Tae Tae .. mày bình tĩnh nào . Đâu có đó thịt chó có mắm tôm mà ..
Tao del chịu được nữa rồi .. Chúng nó đang show ân ái kìa . Đây là muốn ngược chết con cẩu độc thân là mị sao ?? Cơ mà tuôi thích lắm mấy chế cứ tiếp tục đi nha
Ê~ ê~ Ai nha~ Cánh tay hư hỏng quá nha ... híhí ..."Hoseok không để ý đến vẻ mặt Râm rê của Taehyung cứ tự nhiên dùng khăn tay lau áo cho Jimin mà vị trí lại đúng nơi nhạy cảm a~ càng làm cho người nào đó phấn khích cực độ a~
Bắt gặp tròng mắt như muốn dính vào Body mình . Jimin hơi giật mình như lập tức cười thầm trong lòng
" Taehyung ơi là Taehyung .. cuối cùng cậu cũng nhận ra sự quyến rũ của tôi rồi hả ??? khựa khựa . Để tui cho cậu thấy thế nào là sức mạnh của Jimin nha " ( au: nó muốn hiếp anh thì có -_-)
Jimin đột nhiên lên cơn .. mồm cười ngoác đến tận mang tai . Rồi cậu bật dậy , lấy lại vẻ Sờ wan vuốt tóc ngược ra đằng sau . Ngón tay dài thanh mảnh lướt trên từng khuy áo . Ánh mắt đa tình ranh mãnh liếc về chỗ Taehyung thấy cậu khuôn mặt đã đỏ bừng . Đắc ý nở một nụ cười nửa miệng đúng chuẩn lạnh lùng . Đến khuy áo cuối cùng Jimin lột áo ra một thân bán nude :V tiến về phía Taehyung
" Ôi mịa ơi . Oppa ~ em iu anh "
" Jimin ... anh quyến rũ quớ à "
____Nhiều com mừn của mấy mẹ bánh bèo đã được con au bỏ bớt_______
Nghe mấy tiếng reo hò ấy Jimin lại càng tự tin tiến về chỗ Taehyung. Lần này cậu không tin con mèo nhỏ này không bị cậu hấp dẫn nha
Đứng trước mặt Taehyung . Jimin đưa cái áo sơ mi đang cầm trong tay đến trước mặt cậu lạnh lùng nói
" Taehyung . cậu cầm về giặt sạch cho tôi "
" Thế nào ... thấy tui ngầu chưa ?"
Hô hấp của Taehyung như muốn ngừng hoạt động .. Má ơi .. Cậu đang ở trên thiên đường hả ?
Taehyung ngẩng đầu lên lắp bắp trả lời
"V.. vâng "
Rồi tầm mắt cậu lại chuyển từ khuôn mặt tuyệt mĩ kia xuống phần dưới ...
* Phụt ~* Máu mũi chính thức tuôn rơi
" S.. sáu múi đó bà con cô bác ơi ... hơhơ ~ Con ngất đây "
* Bịch ~* Taehyung cứ thế ngất đi . mũi vẫn tiếp tục chẩy máu trên mặt vẫn là một nụ cười râm rê ấy
Mọi người hốt hoảng lại đỡ cậu . Namjoon đã nhanh chóng bế cậu lên chạy về phòng y tế . Theo sau là 7 người kia . Minyeon thì cứ khóc bù lu bù loa , còn mấy anh thì không nói gì nhưng trong lòng đang rất lo lắng . Tại sao mấy anh lại lo cho cậu đến vậy ? Chẳng phải các anh ghét cậu lắm sao ?
Jimin tuy cũng hơi sợ nhưng đâu đó vẫn len lỏi niềm hạnh phúc khó hiểu
" Không ngờ Taehyung lại mê mình đến vậy ... Phải chăng sức hút của mình quá mãnh liệt .. Ahihi ? Nếu cậu đã thích tôi như vậy .. thì tôi chỉ đành báo đáp lại cậu thôi . hehe "
_______Hết chương 4________
Tui đang thi lên không có thời gian viết fic .
Chắc lâu lâu mới ra một chap
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllV ] Kim Tae Là Hủ
FanfictionMột con hủ nữ "Chong Xoáng " vì mải mê ngắm trai mà bị xe tông :V liền xuyên không thành một tiểu mỹ thụ ... Thể loại : HE , 7p , Vườn trường , H ( cái này thì còn tùy )