Chaka Laka Boom Boom :3

1.9K 190 185
                                    

KookTae1997 hopibangtan Cám mơn hai nàng vì đã ủng hộ tui a~

Xin lỗi vì để mấy bạn chờ lâu 😂😂

-------------------

"Ok ! Đi thôi "

Cả đám cùng kéo nhau xuống căn tin vừa đi vừa nói chuyện với nhau vui vẻ ! Riêng chỉ có Taehyung là tâm trạng bất ổn ! Cậu đang trầm ngâm suy nghĩ !

Theo cậu nhớ là Taehyung hồi trước bị ghét lắm mà !! Sao cậu thấy mấy tên ấy đối xử với cậu cũng rất tốt a . Riêng chỉ có tên Jungkook là vẫn hơi dè chừng cậu nhưng cũng đâu đến nỗi !

Hay là do tính cách của cậu quá tốt nên đã làm tan chảy trái tym băng giá của mấy ảnh ? Nghe cứ như trên phim ý nhỉ ..híhí . Mà cuộc đời cậu trọng sinh như thế này cũng là rất ảo diệu rồi !

"Taehyung ! Cậu ăn gì tớ lấy cho"-Jimin nhí nhảnh khoác vai cậu

"Thôi khỏi ! Để tôi tự lấy "-Taehyung gạt tay Jimin ra ! Cậu nên tránh đi để Hoseok cùng Jimin có khoảng thời gian riêng tư chứ nhỉ ! khựa khựa

Lấy đồ ăn xong bọn người các cậu tìm một chỗ khuất ngồi nhưng vẫn không tránh khỏi sự dòm ngó của người khác ! Ai biểu cậu đẹp trai quá làm chi !!há há

"Mặt em phởn vậy Taehyung ?"

Hoseok từ nẫy giờ nhìn chằm chằm vào Taehyung ! Thật ra anh muốn ngồi với Taehyung cơ nhưng méo hiểu sao ẻm cứ đòi ngồi cạnh Seokjin bắt anh phải ngồi cùng Jimin ! Bộ Taehyung ghét anh lắm hả ?

"Phởn nhưng vẫn đẹp là được !"

Kotex xì tin ! Tự tin khoe cá tính !

"Ờ ! Chắc vậy "-Namjoon nói xong lại cùng cả đám lăn ra cười như điên . Taehyung từ lúc ngã hồ đến giờ thật sự là mắc bệnh ảo tưởng nặng lắm rồi ! Bất quá các anh lại thích con người của cậu bây giờ hơn !

_______

"Minyeon ! Em ăn nhiều một chút !"

"Dạ ! Cám ơn "

Liếc mắt đưa tình đồ ! Gắp thức ăn đồ ! Quan tâm nhau đồ ! Taehyung bĩu môi .

Chướng mắt thì cũng chướng thật nhưng thôi kệ ! Bơ nhau mà sống . Ai biểu cậu đọc cho đẫy đam mỹ vào nên giờ nhai không nổi ngôn tình làm gì !

Nhưng mà hình như cậu đã quên mất một sự hiện diện hư hĩu của mấy anh công thì phải !!! Nam mô a di phò phò ! Thiện tai ! Thiện tai !

Trong tình yêu ! Theo mấy nàng cái gì là đau khổ nhất ? Không biết chứ gì ? Để Tae chỉ cho !

Là Đơn phương chứ còn cái gì nữa ? Yêu người mà không được người yêu lại ! Quan tâm người mà người lại hờ hững vô tâm ! Thật sự là rất đau đớn đó nha ! Cũng như Tae Tae nè ! Yêu các tác giả là thế ! Chung tình là thế mà thế méo nào mấy em ấy cứ đào hố cho to , cho sâu , cho rộng vào để Tae lọt hố rồi lại lắp chong chóng tre mà bay cmn mất T^T Có biết mấy em ấy làm vậy Tae đau ruột lắm không ??? (au: Cái này là cuộc đời tôi mỗi lần lọt hố và em tác giả bốc hơi không một chút tin tức T^T).

[ AllV ] Kim Tae Là HủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ