Tae Đại Nhân

1.8K 173 159
                                    

Chap này tui tặng cho 2 nàng hopibangtan hacmel2k4 nha !

Cám mơn vì đã ủng hộ tui dù rằng cái fic này nó xàm kinh khủng 😂

Để 2 cái tem ở đây và không nói gì nữa !

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 😁😁

--------------

" Taehyung . Từ bây giờ ... Em đã là của tôi rồi !"

EM ĐÃ LÀ CỦA TÔI

CỦA TÔI ??

CỦA TÔI LUÔN ĐẤY Ạ !

Bất quá sao cậu thấy cái lời thoại này quen quen !!! chẳng phải là của bợn Jimin đã từng nói hay sao ? ( chi tiết liên hệ chap 3 ).

" Khụ .. khụ !! Anh đẹp trai này ! bỏ tuôi ra coi nào ! Cẩn thận không Jin nhìn thấy là chết cả lũ "

Cậu đây không muốn chết oan đâu nha !! Từ nẫy đến giờ cảm thấy tội lỗi đầy mình ! Ôm nhau giữa chốn không người thế này thật xấu hổ chết mất ! Lại còn với người đã có chồng -_- OMG !!! Cậu  là đang phạm tội phải không ??

" Jin thì liên quan gì đến vợ chồng nhà mềnh ?" ( đm vợ chồng luôn mới ghê :)) )

" Tất nhiên là liên quan rồi !! Hai người có gian tình gì đừng hòng qua được mắt Tae đại nhân nha ! Muahahaha !!"

Hình như cậu vừa bỏ qua một chi tiết hết sức quan trọng thì phải ! Mà thôi kệ

" Hả ?"- Yoongi lúc này mới bỏ Taehyung đang cười điên dại trong lòng mình ra .

" Tae ! Anh với Jin thì có gian tình gì ?"

" Hìhì ! Ngại quớ à ?? Thật ra em cũng không muốn biết bí mật của mấy người đâu nhưng khổ nỗi ... em thông minh quá làm chi !! Em thành thật xin lỗi nha !"

Yoongi nhếch mép , khoanh tay tựa người vào tường nhìn Taehyung . Anh cười nhạt

Thấy xung quanh tự nhiên lan toả ra mùi thuốc súng , Taehyung giật bắn mình đưa tay che ngực

" A....anh ... định giết người diệt khẩu à ?? Ấy đừng !! Tôi chỉ còn mỗi cái mạng quèn này thôi , làm ơn tha cho tôi đi !"

" Anh có làm gì em đâu ? Anh chỉ muốn nghe em kể cái bí mật của anh mà em nói thôi !"

Mịa nữa ! Muốn nghe Tae kể chuyện thì cứ nói đại ra đi !! Trưng ra cái bộ mặt khó ỉa vậy làm gì ? Có biết trái tym của Tae mỏng manh dễ vỡ lắm không ?

" Chuyện đó thì người trong cuộc như anh phải biết rõ hơn tôi chứ ?"

"Nhưng anh muốn nghe em kể !"

"Anh muốn nghe thật ?"

"Ừk !"

"Thật ra tôi cũng không muốn kể đâu nhưng nếu anh đã nài nỉ van xin như vậy thì thôi , hôm nay Tae tiện ..à. nhầm ! Tae đại nhân sẽ đặc cách ngồi đây kể chuyện cho anh ! Nói thật không phải ai muốn nghe tôi kể chuyện cũng được đâu nên anh phải cảm ơn ông trời , cảm ơn bố mẹ đã sinh ra anh , cám ơn anh chị em , bạn bè hàng xóm.... "

[ AllV ] Kim Tae Là HủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ