-------------------
" Chỗ cậu ở đây nè "
"Quả nhiên trên đời này vẫn còn người tốt mà "
Taehyung cực kì cảm động mà bắn cho " người tốt " kia một ánh mắt tràn ngập sự biết ơn
Lủi thủi đi xuống chỗ đập vào mắt là con bánh bèo lúc nãy -_- ... Xin thứ lỗi cho cậu rút lại câu lúc nãy .
" Tae tae à . Cậu ... bị thương có sao không ??? Mình... xin lỗi cậu "
Bánh bèo mở lời
" Giề đây ? Giả tạo vừa thôi cô gái . Đá tôi xong giờ lại xin lỗi à ? Tôi có sao cũng không đến lượt cô hỏi thăm đâu . Đi mà lo cho thằng người yêu mới của cô đi "
" Mình không sao . Cám ơn cậu "
Taehyung lại bắn ra một nụ cười tươi rói toả sáng cả góc trời đủ làm cả lớp thấy được vầng hào quang thân thiện nơi cậu ..
" Phải giữ hình tượng nào Tae . Tự nhiên thấy mình giống thiên sứ ghê . hèhè "
" K...không có gì "
Bánh bèo mặt giờ đã đỏ bừng cúi gằm mặt xuống đất lắp bắp trả lời lại . Trời ạ ! Nụ cười kia là muốn giết cô à ?
"Con bé này sao vậy ?? Mặt gì mà đỏ thế .. không lẽ bị bệnh ? Đã lỡ tạo hình tượng thân thiện rồi thì thôi .. để Taehyung này bố thí cho cô ít tình thương "
" Sao mặt cậu đỏ vậy ?? có bị gì không ?"
Taehyung dùng tay áp lên trán cô ta . Kì lạ ! vẫn bình thường mà nhể ?
Bánh bèo thấy Taehyung đụng vào mình liền như có sấm sét đánh trúng người mà ngất một cách oanh liệt
" Ê ... ê ... Bánh ... à .. cậu làm sao vậy ??"
Taehyung bối rối lay lay người cô ta ... Cậu sắp khóc đến nơi rồi .. Giờ làm sao đây ???
Cả lớp cũng nhốn nháo cả lên .. Nữ thần ngất rồi ... đúng là người đẹp mà .. ngất cũng đẹp là sao ?
Đúng lúc đó bọn người Jungkook đi qua . Thấy Minyeon nằm dài dưới đất còn Taehyung thì mặt trắng bệnh bên cạnh . Cứ tưởng Taehyung đánh người yêu mình Jungkook không suy nghĩ gì lập tức túm lấy Taehyung tặng cho cậu một cú đấm thân thuyện..
"Sao mày lại đối xử với Minyeon như vậy ? Cô ấy có lỗi với mày nhưng cô ấy dù gì cũng là con gái mà ??"
Taehyung đang chẳng hiểu cái mẹ gì vừa xảy ra . Tự nhiên con bé kia ngất trước mặt cậu rồi lòi đâu ra thằng điên này .. đánh cậu đau muốn chết .. Đờ mờ cái cuộc đời ..
Cả lớp hồi hộp hóng phim hành động .( au: bọn mất dậy ) Cứ nghĩ Taehyung sẽ đánh trả nhưng thật không ngờ ...
Taehyung lồm cồm bò dậy . Nhìn bọn người Jungkook cười nhạt
" Jeon jungkook này .. cậu đừng có tay nhanh hơn não . Đúng là đồ tứ chi phát triển mà não thì đel bằng cá vàng mà . Ông đây sống đến từng này tuổi mới gặp phải loại người như cậu lần đầu tiên đấy . Cứ coi như hôm nay tôi giẫm phải c** chó nên mới xui như vậy đi. Cậu hỏi cái lớp này xem tôi đã làm gì đến em yêu của cậu chưa ?? Mong rằng từ giờ tôi với cậu KHÔNG BAO GIỜ GẶP LẠI NHAU NỮA "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllV ] Kim Tae Là Hủ
FanfictionMột con hủ nữ "Chong Xoáng " vì mải mê ngắm trai mà bị xe tông :V liền xuyên không thành một tiểu mỹ thụ ... Thể loại : HE , 7p , Vườn trường , H ( cái này thì còn tùy )