Daehwi x Samuel x Jihoon

3.6K 178 26
                                    

Daehwi ngồi trong lớp, khuôn mặt đăm chiêu như đang suy nghĩ một việc gì đó rất quan trọng mặc cho cả lớp đang vô cùng ồn ào, náo nhiệt. Daehwi thật sự đang rất lo lắng, cậu và Jihoon-người bạn thân của mình cùng thích hội trưởng Samuel, hai người họ quyết định cạnh tranh công bằng với nhau xem ai là người được hội trưởng thích nhưng có vẻ như cậu sắp thua mấy rồi.

Vì sao ư? Vì suốt mấy tuần vừa rồi Jihoon với Samuel rất hay đi chung với nhau còn có những hành động quan tâm nhau, cậu hoàn toàn biến thành người vô hình trong mắt hai người họ. Thật sự bây giờ cậu rất muốn khóc nhưng người nào đó bước lại chạm vào vai cậu, Daehwi ngước lên nhìn người kia mỉm cười để che dấu tâm trạng hiện tại của mình.

-" Cậu có ổn không Daehwi? " Jihoon lo lắng nhìn Daehwi.

-" Tớ ổn mà, có gì đâu mà không ổn." Daehwi mỉm cười nói.

-" Tớ thấy cậu im lặng từ nãy đến giờ nên hơi lo, không sao là tốt rồi." Jihoon ngồi xuống cạnh Daehwi chống cằm nhìn Daehwi, Daehwi thầm suy nghĩ Sanuel thích Jihoon cũng phải thôi vì cậu ấy vừa thân thiện, tốt bụng lại biết quan tâm người khác đâu có như cậu.

-" Cậu mới đi đâu về đấy?"

-" Tớ đi cùng hội trưởng, à . . .lát nữa tớ có hẹn với hội trưởng không về chung với cậu được đừng giận tớ nhé." Jihoon lắc lắc tay Daehwi dùng đôi mắt long lanh nhìn cậu.

-" Tớ không có giận gì đâu . . .đi chơi vui vẻ nhé." Daehwi cười nhạt, cậu thực sự là thua rồi a.

Chuông hết buổi học vừa reo Jihoon nhanh chóng chạy đến lớp của Samuel, Daehwi thì ủ rủ dọn tập, sách vào cặp nhìn xuống sân trường thấy Jihoon và Samuel vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ với nhau cậu có chút đau lòng. Daehwi đi ra khỏi cổng trường nhưng lại không muốn về nhà, hôm nay ba mẹ cậu đi công tác giờ có về nhà cũng chỉ có một mình rất buồn chán, hơn nữa mấy ngày nay có chuyện không vui thế nên hôm nay cậu phải đi chơi cho đã mới được.

Daehwi cứ thế đi ăn rồi lại đi chơi đến tận chiều tối mới về nhà, vừa đi lại vừa nghĩ xem Jihoon và Samuel đã cùng nhau đi đâu, hai người họ đi chơi có vui không, bây giờ đã về nhà hay chưa cứ thế mà đến trước cửa nhà mình lúc nào không hay. Daehwi mang khuôn mặt u ám bước vào nhà nhưng khi vừa mở cửa bước vào Daehwi liền nhìn thấy hai thân người vô cùng quen mắt ngước lên nhận ra Samuel và Jihoon đang đứng trước mặt mình trên tay còn cầm một chiếc bánh kem lớn.

-" A . . .Jihoon . . .hội . . .hội trưởng . . .có chuyện gì vậy?" Daehwi không hiểu chuyện gì xảy ra lắp bắp hỏi.

-" Sinh nhật vui vẻ nhé!" Samuel mỉm cười dịu dàng nhìn Daehwi.

-" Sinh nhật gì ạ?"

-" Sinh nhật của cậu, cậu không nhớ luôn à?" Jihoon đi lại kí nhẹ vào đầu Daehwi.

-" Hôm nay . . .ừ đúng rồi nhỉ." Daehwi mở to mắt khi nhận ra.

-" Thật là, sao có thể quen sinh nhật mình như vậy chứ." Jihoon chu môi tỏ vẻ không hài lòng.

-" Anh thấy đáng yêu mà." Samuel đặt cái bánh xuống bàn rồi đi lại xoa đầu Daehwi.

-" Ơ . . .dù . . .dù sao cũng cảm ơn hai người vì đã nhớ." Daehwi bất ngờ vì hành động của Samuel cúi đầu đỏ mặt.

-" Cậu mau ngồi xuống ước rồi thổi nến đi." Jihoon tươi cười vui vẻ.

-" Ừ." Daehwi cũng mỉm cười gật đầu.

Daehwi để Samuel ngồi giữa mình và Jihoon, nhắm mắt lại bắt đầu ước. Có biết cậu ấy ước gì không? Cậu ấy ước Samuel có thể thích cậu ấy một chút chỉ một chút thôi, chỉ cần Samuel quan tâm đến cậu ấy một chút không cần phải làm người yêu hay yêu cậu ấy vì cậu ấy biết Samuel thích Jihoon không phải thích cậu.

-" Em ước gì thế?" Daehwi vừa thổi nến xong Samuel liền quay sang nhìn cậu.

-" Nói ra làm sao thành sự thật được ạ."

-" Không phải là ước cho anh thích em chứ?" Samuel mỉm cười ép sát Daehwi.

-" A . . .cái này . . .anh đừng nói như vậy . . .Jihoon sẽ ghen đấy . . ." Daehwi quay sang hướng khác tránh ánh mắt của Samuel.

-" Tớ á?" Jihoon ngạc nhiên tự chỉ vào mình -" Tớ ghen gì chứ?"

-" Không . . .không phải hai người đang quen nhau sao? Nhìn thấy vậy sao lại không ghen cho được?"

-" Tớ . . .tớ quen Samuel á?"

-" Không phải sao?" Daehwi thắc mắc nhìn Jihoon.

-" Đúng là tớ và cậu cùng thích hội trưởng, đúng là hội trưởng có thích tớ nhưng . . .anh ấy cũng rất thích cậu. Chúng ta là bạn thân với nhau từ nhỏ có thể . . .hẹn hò cùng một người không?" Jihoon cúi mặt nói lâu lâu lại ngước lên nhìn Daehwi.

-" Tớ . . .tớ . . ." Daehwi nghe Jihoon nói ngạc nhiên đến mức không biết nói gì.

-" Daehwi, anh biết là anh quá tham lam khi thích cả hai người, nhưng anh thực sự rất yêu em và Jihoon, anh không muốn mất đi hai người. Anh đã giải thích với Jihoon và em ấy đã đồng ý . . .anh biết yêu cầu này có hơi . . .em có thể . . ." Samuel nắm lấy tay Daehwi còn chưa nói hết câu cậu đã vội cắt lời.

-" Em . . .em đương nhiên đồng ý."

Đúng vậy Daehwi chính chỉ cần nghe Samuel nói thích mình, cậu sẽ ngay lập tức đồng ý dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra. Hơn nữa Jihoon là bạn thân của cậu, hai người lại cùng thích một người tại sao lại không thể cùng nhau hẹn hò với một người? Nghe qua có vẻ như ai cũng xem hai người họ là bọn ngốc sao lại đồng ý hẹn hò với một người tham lam như vậy. Họ không hề ngu ngốc như mọi người nghĩ đâu, họ đồng ý là vì họ biết Samuel cũng thích họ. Không cần biết tương lai sẽ ra sao, họ chỉ cần biết hiện tại họ rất yêu Samuel và họ cũng biết Samuel rất yêu họ.










Thật sự là viết 3some khó quá a~ Đặc biệt là với một con lần đầu viết 3some.😭😣
Nhưng biết làm sao khi au không muốn tách bọn họ ra.😭😭😭
Hy vọng là một người sẽ thích nó😊
À sân khấu của nhóm A mọi người đã xem chưa?
Au xem rồi và hơi buồn một chút ( Tại vì không có Jihoon)
Còn nữa có ai đó cho au biết thêm vài couple nữa trong produce 101 không?

Produce 101 season 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ